จีซู BLACKPINK หนังใหม่ ขยันสร้างเซอร์ไพรส์ไม่หยุดสำหรับสมาชิก BLACKPINK กับงานเดียวของแต่ละคน ล่าสุด

โผล่เล่นบทรับเชิญเล็กๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Dr. Cheon And Lost Talisman สร้างความประทับใจให้กับคนดูเป็นอย่างมาก

ผู้กำกับ คิมซองซิก พูดถึงการเลือกจีซูมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ตอนที่ผมกำลังมองหานักแสดงที่จะมารับบทเป็นสาวใช้บนสรวงสวรรค์ ผมก็นึกถึงจีซูครับ ผมเป็นแฟนของเธอตั้งแต่ได้ดูเรื่อง Snowdrop ทางเราโชคดีมากที่สามารถจัดตารางงานให้เธอมาถ่ายทำกับเราได้”

ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง พัคชานอุค (Park Chan Wook) เจ้าของผลงานเรื่อง The Handmaiden และ Decision to Leave กล่าวหลังจากที่ได้ชมภาพยนตร์รอบพรีเมียร์ และเพิ่งทราบว่าจีซูได้เล่นในหนังเรื่องนี้ในวันแถลงข่าวว่า

“สำหรับนักแสดงรับเชิญพิเศษ ผมช็อกไปเลย ทุกคนในที่นี้คงได้ดูกันแล้ว คงไม่เซอร์ไพรส์เท่าไรแล้วล่ะ แต่ตอนแรกผมจำเธอไม่ได้เลย และไม่คิดว่าเธอจะปรากฏตัวในหนังเรื่องนี้โดยที่ไม่มีการบอกล่วงหน้าด้วย”

จีซู BLACKPINK หนังใหม่

“แล้วบทนี้มันเป็นแค่บทเล็กๆ ผมเลยนึกว่าน่าจะเป็นนักแสดงบทสมทบคนอื่นๆ แต่ตอนที่ดูอยู่ ผมก็คิดว่า ‘มีนักแสดงสมทบที่สวยขนาดนี้เลยเหรอ’ แล้วผมก็ช็อกไปสักพักเลย”

นอกจากผู้กำกับชื่อดังชื่นชมความสวยของจีซูกันแล้ว รีวิวรอบพรีเมียร์จากสื่อมวลชนเกาหลีก็ให้คะแนนบวกกับจีซูมากมาย เช่น

JTBC “จีซู ที่กำลังจะได้เดบิวต์ผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรก Dr. Cheon And Lost Talisman เป็นตัวละครที่จะดึงความสนใจของคุณไปอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทันทีที่คุณเห็นจีซู บรรยากาศในโรงภาพยนตร์จะฮือฮา พร้อมกับความคาดหวังอย่างเต็มเปี่ยม”

OSEN “จีซู ได้ใช้ใบหน้าอันสวยหวานของเธอในการแปลงโฉมเป็นนางฟ้าที่สามารถขโมยซีนและไม่มีใครละสายตาจากเธอได้เลย แม้ว่าเธอจะปรากฏตัวเพียงชั่วเวลาสั้นๆ เท่านั้น”

Dr. Cheon And Lost Talisman เป็นภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ หมอผีจอมปลอมที่ไม่เชื่อเรื่องผีแต่มีความเข้าใจเหมือนผี เขาได้รับมอบหมายให้ทำคดีอันทรงพลังที่ไม่เหมือนกับคดีใดๆ ที่เขาเคยพบมาก่อน นำแสดงโดย คังดงวอน อีดงฮวี และ อีซม และนอกจากจีซูแล้ว ยังมีนักแสดงรับเชิญ พัคมยองฮุน อีจองอึน โจอีฮยอน และพัคจองมิน อีกด้วย

Dr. Cheon And Lost Talisman ฉายในโรงภาพยนตร์ที่เกาหลีในวันที่ 27 ก.ย. นี้

ตัวอย่าง Dr. Cheon And Lost Talisman

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก