5 ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย ที่ได้รับความนิยมและน่าดูในปี 2023

5 ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย ที่คนติดซีรีส์ห้ามพลาด มีครบทุกแนว ทั้งรักโรแมนติก ย้อนยุค ซอมบี้ แฟนตาซี บู้แอคชั่น และอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เลือกดูแบบไม่อั้น ได้ทุกช่องทาง วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 ซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซีรีส์เกาหลี 2023 ที่ใครดูแล้วก็ต้องติดใจ ให้คะแนนรีวิว 10/10 เต็มทุกเรื่องแน่นอน

ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย น่าดู 2023

  1. The Red Sleeve (2021) : ซีรีส์เกาหลีสุดเข้มข้น ความรักท่ามกลางวังหลวง

ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ โรแมนติก เล่าเรื่องราวของความรักระหว่างองค์รัชทายาทอีซาน (อีจุนกิ) และสนมซองกยอง (อีเซยอง) หญิงสาวที่มีจิตใจงดงามและฝีมือการตัดเย็บชั้นเลิศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความเข้มข้นของเนื้อหา การแสดงที่ยอดเยี่ยม และฉากที่สวยงาม เรื่องแรกที่เรา แนะนำซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยน่าดู ที่คนรักซีรีส์ห้ามพลาด

เนื้อเรื่อง

ซองด็อกอิม เป็นนางกำนัลในพระราชวังตั้งแต่ยังเด็ก เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นนักตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูง แต่กลับถูกบังคับให้ไปเป็นนางสนมขององค์รัชทายาทอีซาน องค์รัชทายาทอีซานเป็นชายหนุ่มที่ฉลาดและรักความสงบ เขาต้องการที่จะปกครองประเทศให้เจริญรุ่งเรือง แต่กลับถูกกดดันจากเหล่าขุนนางและราชวงศ์

ซองด็อกอิมและองค์รัชทายาทอีซานต่างตกหลุมรักกัน แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากกฎเกณฑ์ของราชสำนักและความขัดแย้งทางการเมือง

นักแสดง

อีจุนโฮ รับบทเป็น องค์รัชทายาทอีซาน , อีเซยอง รับบทเป็น ซองด็อกอิม , คังฮุน รับบทเป็น ฮงด็อกโร

ความน่าสนใจ

The Red Sleeve เป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความเข้มข้นของเนื้อหา การแสดงที่ยอดเยี่ยม และฉากที่สวยงาม เป็น ซีรีส์เกาหลี 2023 ที่น่าดูอีกเรื่อง

ความเข้มข้นของเนื้อหามาจากการดำเนินเรื่องที่ค่อยๆ ปูพื้นความสัมพันธ์ของตัวละคร ค่อยๆ เผยให้เห็นความขัดแย้งทางการเมือง และค่อยๆ พาผู้ชมไปสู่จุดไคลแม็กซ์ของเรื่อง การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยมมาก อีจุนโฮและอีเซยองถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง และทำให้ผู้ชมอินไปกับเรื่องราวได้อย่างง่ายดาย ฉากที่สวยงามก็ช่วยเสริมให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามยิ่งขึ้น

  1. Squid Game (2021) : ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญ เกมชีวิตสุดโหด

ซีรีส์แนวระทึกขวัญ ดราม่า 1 ใน 5 ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย เป็นการเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีหนี้สินจำนวนมาก ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเกมเสี่ยงตายเพื่อชิงเงินรางวัลมหาศาล ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และชวนติดตาม

เนื้อเรื่อง

ซองกีฮุน (ลีจองแจ) เป็นชายหนุ่มตกอับที่มีหนี้สินมากมาย เขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมเกมเสี่ยงตายโดยชายลึกลับคนหนึ่ง เกมนี้ประกอบด้วยเกมเด็กๆ หลายเกม เช่น แท็ก ชักกะเย่อ ดึงเชือก และหากแพ้จะต้องถูกยิงตาย ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ 456 คน เพื่อชิงเงินรางวัล 45.6 พันล้านวอน

นักแสดง

ลีจองแจ รับบทเป็น ซองกีฮุน , พัคแฮซู รับบทเป็น โชซังวู , จองโฮยอน รับบทเป็น คังแซบยอก

ความน่าสนใจ

Squid Game เป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความแปลกใหม่ของเนื้อหา การแสดงที่ยอดเยี่ยม และฉากที่สมจริง

ความแปลกใหม่ของเนื้อหามาจากการนำเกมเด็กๆ มาทำให้กลายเป็นเกมเสี่ยงตาย แนะนำซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยน่าดู ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและลุ้นระทึกตลอดเวลา การแสดงของนักแสดงก็ยอดเยี่ยมมาก นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง ฉากที่สมจริงก็ช่วยเสริมให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามยิ่งขึ้น

  1. Hometown Cha-Cha-Cha (2021) : ซีรีส์เกาหลีสุดอบอุ่น ความรักของทันตแพทย์และช่างซ่อมทุกอย่าง

ซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ 1 ใน 5 ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย ที่เล่าเรื่องราวของทันตแพทย์หญิงฟันกระต่าย ยุนฮเยจิน (ชินมินอา) ที่ย้ายมาทำงานในหมู่บ้านริมทะเล และตกหลุมรักกับชายหนุ่มมากความสามารถ ฮงดูชิก (คิมซอนโฮ) ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความอบอุ่นของความสัมพันธ์ การแสดงที่น่ารัก และบรรยากาศที่สวยงามของหมู่บ้านริมทะเล

เนื้อเรื่อง

ยุนฮเยจิน เป็นทันตแพทย์หญิงที่ประสบความสำเร็จในกรุงโซล แต่เธอกลับรู้สึกเหนื่อยล้ากับชีวิตในเมือง เธอจึงตัดสินใจย้ายมาทำงานในหมู่บ้านกงจิน ซึ่งเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ริมทะเล ฮงดูชิก เป็นชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านกงจิน เขาเป็นช่างซ่อมทุกอย่างที่คอยช่วยเหลือชาวบ้านในหมู่บ้านอยู่เสมอ

ยุนฮเยจินและฮงดูชิกได้รู้จักกันโดยบังเอิญ และพวกเขาก็ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่ความรักของพวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งจากความแตกต่างของสถานะทางสังคมและจากอดีตของยุนฮเยจิน

นักแสดง

ชินมินอา รับบทเป็น ยุนฮเยจิน คิมซอนโฮ รับบทเป็น ฮงดูชิก อีซังอี รับบทเป็น จีซองฮยอน

ความน่าสนใจ

Hometown Cha-Cha-Cha เป็นซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความอบอุ่นของความสัมพันธ์ การแสดงที่น่ารัก และบรรยากาศที่สวยงามของหมู่บ้านริมทะเล

ความอบอุ่นของความสัมพันธ์มาจากการที่ตัวละครต่าง ๆ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นหัวใจไปกับความรัก มิตรภาพ และครอบครัว การแสดงของนักแสดงก็น่ารักมาก ชินมินอาและคิมซอนโฮถ่ายทอดเคมีระหว่างตัวละครได้อย่างลงตัว ฉากที่งดงามของหมู่บ้านริมทะเลก็ช่วยเสริมให้ซีรีส์เรื่องนี้น่าติดตามยิ่งขึ้น

  1. Our Blues (2022) : ซีรีส์เกาหลีสุดประทับใจ เรื่องราวชีวิตคนธรรมดาบนเกาะเชจู

ซีรีส์แนวดราม่า โรแมนติก แนะนำซีรีส์เกาหลีพากย์ไทยน่าดู อีกเรื่องที่มีการเล่าเรื่องราวของผู้คนจากหลากหลายอาชีพและสถานะทางสังคม ที่อาศัยอยู่บนเกาะเชจู ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความสมจริงของตัวละคร การแสดงที่ทรงพลัง และเรื่องราวที่กินใจ

เนื้อเรื่อง

Our Blues เล่าเรื่องราวของผู้คน 14 คนบนเกาะเชจู แต่ละคนต่างมีเรื่องราวและปัญหาของตัวเอง บ้างก็มีปัญหาความรัก บ้างก็มีปัญหาครอบครัว บ้างก็มีปัญหาการทำงาน แต่พวกเขาก็คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และเรียนรู้ที่จะเติบโตและเข้มแข็งขึ้น

นักแสดง

อีบยองฮอน รับบทเป็น อีจองฮุน ชินมินอา รับบทเป็น จองอินกุก ฮันจีมิน รับบทเป็น มินฮยอน คิมอุนซอ รับบทเป็น จองจุนฮยอน

ความน่าสนใจ

Our Blues เป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความสมจริงของตัวละคร การแสดงที่ทรงพลัง และเรื่องราวที่กินใจ

ความสมจริงของตัวละครมาจากการที่ตัวละครมีความซับซ้อนและน่าจดจำ ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกผูกพันกับตัวละครและเข้าใจถึงมุมมองของพวกเขา การแสดงของนักแสดงก็ทรงพลังมาก นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง เรื่องราวที่กินใจมาจากการที่ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยแง่คิดและความหมาย ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกซาบซึ้งไปกับความรัก มิตรภาพ และครอบครัว

  1. All of Us Are Dead (2022) : ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญ ซอมบี้โรงเรียน

ซีรีส์แนวซอมบี้ ระทึกขวัญ ซีรีส์เกาหลี 2023 เล่าเรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ที่ระบาดภายในโรงเรียน หนังดังมาแรงของเกาหลี ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความตื่นเต้นเร้าใจ การแสดงที่สมจริง และฉากแอ็กชันที่ตื่นตาตื่นใจ

เนื้อเรื่อง

โรงเรียนมัธยมฮยอนซานเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ นักเรียนและครูต่างต้องหาทางเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้ที่กระหายเลือด ท่ามกลางสถานการณ์ที่ตึงเครียดและอันตราย พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อหาทางออกจากโรงเรียนและเอาชีวิตรอด

นักแสดง

ยุนชานยอง รับบทเป็น ชเวนัมรา พัคจีฮู รับบทเป็น อนจีซู พัคโซโลมอน รับบทเป็น ซองชางฮัน โจอีฮยอน รับบทเป็น ยุนจีมิน

ความน่าสนใจ

All of Us Are Dead เป็นซีรีส์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับคำชมจากทั้งด้านความตื่นเต้นเร้าใจ การแสดงที่สมจริง และฉากแอ็กชันที่ตื่นตาตื่นใจ

ความตื่นเต้นเร้าใจมาจากการที่ซีรีส์เรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันที่ดุเดือดและน่าติดตาม ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ การแสดงของนักแสดงก็สมจริงมาก นักแสดงทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครได้อย่างสมจริง ฉากแอ็กชันก็ตื่นตาตื่นใจมาก ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นและสนุกไปกับการเอาชีวิตรอดของเหล่านักเรียน

นอกจากซีรีส์ทั้ง 5 เรื่องนี้แล้ว ยังมี ซีรีส์เกาหลี พากย์ไทย ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แฟนตาซี สืบสวนสอบสวน ฯลฯ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน หวังว่าคำแนะนำนี้จะเป็นประโยชน์ในการเลือกดูซีรีส์เกาหลี ส่วนใครที่ชอบดูกีฬาติดตามได้ที่ ดูบอล เว็บดูบอลออนไลน์ ดูฟรีไม่คิดค่าบริการ