รีวิว The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes  เป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ของภาพยนตร์ The Hunger Games เพราะน่าจะเกือบทุกคนที่อยากรู้ว่า การแข่งขันอัดโหดร้ายอย่าง The Hunger Game มีต้นกำเนิดเกิดขึ้นมาได้อย่างไร ใครเป็นคนออกไอเดีย

และเรื่องราวของการแข่งขันครั้งแรกเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงชีวิตของ คอริโอลานุส สโนว์ ก่อนที่จะมาเป็นประธานาธิบดีสโนว์ใน The Hunger Games ทั้งสามภาค ว่าในอดีตสมัยวัยรุ่นเขาเป็นคนอย่างไร และเข้ามาเป็นประธานาธิบดีสโนว์ได้อย่างไร

รีวิว The Hunger Games:

ซึ่งไม่เพียงแค่ได้ทำความรู้จักกับเขาในฐานะมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีทั้งด้านดีและด้านชั่วร้ายเหมือนกับคนอื่นๆ แล้ว แต่ยังได้เห็นด้านอารมณ์ที่อ่อนไหวของเขา ในการเป็นพี่เลี้ยงให้กับหญิงสาวจากเขต 12 ที่เขายอมแลกชีวิตเพื่อช่วยเหลือเธอให้รอดพ้นจากเกมชีวิตนี้ได้อีกด้วย

เรื่องราวไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนจนยากแก่การเข้าใจ แต่เล่าให้เห็นถึงความผิดชอบชั่วดี ความโลภ ความเป็นมนุษย์ของตัวละครแต่ละตัวได้เป็นอย่างดี เนื้อเรื่องพลิกผันหลากหลายอารมณ์ มีทั้งช่วงตื่นเต้นเอาใจช่วย ช่วงสงสารกับชะตากรรมของตัวละคร รวมถึงช่วงเซอร์ไพรส์ที่ไม่คิดว่าตัวละครจะกระทำเรื่องราวเหล่านั้น แต่สุดท้ายกลายเป็นบทสรุปความเป็นประธานาธิบดีสโนว์ที่ทุกคนรู้จัก ต้องกราบ Suzanne Collins นักแต่งนิยาย The Hunger Games ที่เขียนเรื่องราวและลงรายละเอียดของตัวละครแต่ละตัวได้อย่างน่าสนใจจริงๆ

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก