หนังฮีโร่ Marvel หนังสนุกจักรวาลMarvel แนะนำหนังฮีโร่สนุกน่าติดตามที่ต้องดูให้ได้

หนังฮีโร่ Marvel

หนังฮีโร่ Marvel หนังสนุกจักรวาลMarvel หากคุณเป็นคนคอหนัง หนังมาร์เวล ทั้งหมด 22 เรื่อง เชื่อว่าทุกคนจะต้อง รู้จักกับหนังซุปเปอร์ฮีโร่ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับหนัง ฮีโร่ของทางmarvel ที่เว็บของเรา อยากจะมาแนะนำให้ไป หาดูกันสักครั้ง โดยเว็บของเราจะแนะนำ หนังmarvelที่น่าสนใจ เว็บของเราจึงอยากจะ แนะนำหนังน่าสนใจ

และหนังmarvelที่น่าดู มาแนะนำให้ได้ ติดตามกัน โดยเรื่องแรกที่ อยากแนะนำให้ดูเลยก็คือเรื่องIronman1 หรือในชื่อ Iron Man มหาประลัยคนเกราะเหล็ก กำกับการแสดงโดย จอน ฟาฟโรว์ เป็นหนังแนวแอคชั่น ซูเปอร์ฮีโร่ ที่กวาดรายได้ ถล่มทลายไปถึง 585.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ รับบทโทนี่ สตาร์ค,กวินเน็ธ พัล โทรว์

รับบทเปปเปอร์ พอต, เจฟฟ์ บริดเจ็ดส์ รับบทโอบาไดห์ สเตน, เทอร์เรนส์ โฮวาร์ด รับบทนาวาอากาศโท เจมส์ โรดส์, จอน ฟาฟโรว์ รับบท แฮปปี้ โฮแกน และดาราสมทบ อีกมากมายที่จะมา สร้างความสนุก ให้กับคุณใน หนังแอคชั่นสุดมันส์ เรื่องนี้ เรื่องราวเกิดขึ้น เมื่อพระเอก ของเรื่อง โทนี่ สตาร์ค ได้ถูกกลุ่ม ผู้ก่อการร้าย บุกโจมตีระหว่างเดินทาง หนังสร้างแรงบันดาลใจ

กลับจาก การไปโปรโมท อาวุธใหม่ ที่เขาได้สร้างขึ้น ซุปเปอร์ฮีโร่ชาย จนได้รับ บาดเจ็บปางตาย พวกผู้ก่อการร้าย ได้ยื่นข้อเสนอ ให้เขาสร้างอาวุธ ที่ร้ายแรงให้ ตอนแรกโทนี่ จะไม่ยอม แต่หมอที่ถูก พวกก่อการร้ายจับไว้ ได้ช่วยพูด จนเขายินยอม แต่ความเป็นจริงแล้ว โทนี่ได้แอบสร้าง ชุดเกาะมหาประลัยขึ้น โดยได้หมอที่ ถูกผู้ก่อการร้าย

จับไว้เป็นผู้ช่วย หนังฮีโร่ 2023 ทั้งสองตกลงกันว่า จะร่วมมือกัน เพื่อหนีออกไป จากที่คุมขัง แต่เหตุการณ์ ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะในระหว่างที่ชุดเกาะ กำลังจะสำเร็จ พวกผู้ก่อการร้ายได้ เกิดความสงสัย และได้พยายาม ที่จะบุกเข้ามา ในขณะนั้น หมอที่คอยช่วยโทนี่ ได้ยอมเสียสละใช้ ตัวเองถ่วงเวลา พวกผู้ก่อการร้ายไว้

เพื่อให้การทำ ชุดเกาะสำเร็จ หลังจากที่ชุดเกาะสำเร็จ โทนี่ก็ได้พบหมอ ในสภาพเจ็บหนัก หลังจากที่พูดคุยกับ โทนี่ไม่กี่คำหมอ ก็สิ้นใจตาย ทำให้โทนี่เกิด ความโมโหจน บุกโจมตีพวก ผู้ก่อการร้ายอย่างบ้าคลั่ง และได้ใช้ ไอพ่นจาก ชุดเกาะพุ่งทะยานตัวหนี จากที่คุมขังได้สำเร็จ เนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไร ต่อไปต้องไปติดตาม ดูบอล

หนังฮีโร่ Marvel หนังสนุกจักรวาลMarvel โปรเจคการรวมฮีโร่จากหนังเรื่องต่างๆมาร่วมไว้ในเรื่องเดียว

หลังจากปูโปรเจค และมีการแสดงเอนเครดิต ที่น่าสนใจ หนังซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด บวกกับประสบความสำเร็จ จากฮีโร่อย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา รวมถึงธอร์ ก็ถึงเวลาที่จะ รวมพลังเหล่าฮีโร่ ไว้ในเรื่องเดียวกัน ในชื่อ The Avenger ที่จะเล่าเรื่องถึง การรวมกลุ่มฮีโร่ โดยจะเริ่มต้น ด้วย โลกิ บุตรแห่งโอดิน

และเป็นน้องชาย ของเทพเจ้าสายฟ้า อย่างธอร์ ได้รวบรวมเหล่า ศัตรูต่างดาว เพื่อต้องการบุก มาถล่มโลก นิค ฟิวรี่ ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยชีลด์ S.H.I.E.L.D. ซึ่งเป็นองค์กร ป้องกันความสงบสุข ระหว่างประเทศ จึงได้รวบรวม เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ขึ้นมาในชื่อทีม ดิ อเวนเจอร์ส อย่าง ไอรอนแมน, กัปตัน อเมริกา, ธอร์, ฮอร์

คอาย, ฮัลค์และแบล็ควิโดว์ เพื่อปกป้องโลก ให้พ้นจากหายนะ ครั้งยิ่งใหญ่ แต่ดูเหมือนว่า การรวมตัวของ เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ครั้งนี้ จะขาดความสามัคคี หนังซุปเปอร์ฮีโร่ netflix และทำให้เป็น อุปสรรค ในการร่วมมือกัน โลกิซึ่งใช้ คฑาที่มีเทอเซอแรค อยู่สามารถเจาะใจ ของคนได้ จนพาให้เปลี่ยนใจ

ย้ายข้างไปอยู่ ฝั่งเดียวกับโลกินั้น ได้เจาะใจของ ฮอร์คอายจนเขา แปรพักต์ นาตาชาซึ่งปฏิบัติ ภารกิจอยู่นั้น ได้ทราบข่าวและ ได้รับภารกิจใหม่ ให้ไปเจรจากับ พี่เบิ้มอย่างฮัลค์ ให้มาเข้าร่วมทีม จนสำเร็จ หลังจากรวบรวม เหล่าฮีโร่จนครบแล้ว ธอร์ซึ่งต้องการ มาหยุดยั้งน้องชายของตัวเอง และมาจับตัว

น้องชายกลับไป ยังแอสการ์ดได้เข้าร่วมทีม ด้วยเช่นกัน ส่วนนาตาชาก็สามารถ ช่วยให้ฮอร์คอาย ได้สติกลับมา เป็นตัวเองให้ได้ เอาหละสิ เหล่าคนดังมา กันครบแล้ว เหลือก็แต่สร้าง ความสามัคคีและ ร่วมฝ่าฟันสู้ ไปด้วยกัน การรสมกันครั้งแรก โคตรทีมซูเปอร์ฮีโร่ จะเป็นอย่างไรต้อง ไปติดตามกันเลย

หนังฮีโร่ Marvel หนังสนุกจักรวาลMarvel หนังภาคเดี่ยวของฮีโร่ที่ดีมี่สุดและสนุกมากที่สุดอีกด้วยจนถึงปี2023นี้

หนังฮีโร่ Marvel

เชื่อว่าแฟนหนังหลายคน และต้องเคยได้ยิน หนัง marvel ทุกเรื่อง เรื่องราวเกี่ยวกับ หนังมาร์เวล์ของ กัปตันอเมริกาในภาค2 ว่าเป็นภาพยนตร์ของมาร์เวล ที่สนุกและควรค่าแก่การดู ซึ่งหากกำลังมองหา หนังมาร์เวล์ดูสักเรื่อง เชื่อว่าในเรื่อง Captain America: The Winter Soldier

หรือ กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ เป็นตัวเลือก ที่ดีมากๆ ที่หากอยากจะหา หนังมาร์เวลสักเรื่องดู ล่ะก็เราต้อง ขอแนะนำหนังเรื่องนี้ให้ ลองไปดูกันเลย โดยตัวหนังจะ สานต่อ การผจญภัย บนจอภาพยนตร์ของ สตีฟโรเจอร์ส หรือที่รู้จักกันในนามของ กัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์เรื่อง

กัปตันอเมริกา มัจจุราชอหังการ ดำเนินเรื่อง หลังจากเหตุการณ์ กลียุคในนิวยอร์ก ของเหล่า ดิ อเวนเจอร์ส และการใช้ ชีวิตเงียบๆ ของสตีฟโรเจอร์ส ในกรุงวอชิงตันดี.ซี. เพื่อพยายามที่ จะปรับตัวเข้า หนังซูเปอร์ฮีโร่ กับโลกสมัยใหม่ แต่เมื่อเพื่อนร่วมงาน ในหน่วย S.H.I.E.L.D.

ตกอยู่ภายใต้การโจมตี สตีฟเลยต้องเข้าไปติดร่างแห ในแผนการอันลึกลับ ที่คุกคามโลกให้ตกอยู่ใน ความเสี่ยง ด้วยความร่วมมือของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์, กัปตันอเมริกาพยายาม ที่จะเปิดเผยแผนการ สมรู้ร่วมคิด ในขณะเดียวกันก็ต้องต้องสู้ กับหน่วยจู่โจมที่ส่งมากำจัด เขาในทุกย่างก้าว

เมื่อแผนการชั่วร้าย ถูกเปิดเผย กัปตันอเมริกาและ แบล็ค วิโดว์ ก็ได้รับการช่วยเหลือจากพันธมิตรใหม่ เดอะ ฟอลคอ อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้พบว่าตัวเองกำลังได้พบ กับศัตรูอันน่ากลัวและไม่มีใครคาดคิด เรื่องนี้สนุกมากและ ได้รับความนิยมส่วนใหญ่ มักจะมีแต่คำชมให้กับทางภาพยนต์ เรื่องนี้ของทางสตูดิโอ Marvel ที่สร้างได้อย่างดี

อีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหญ่ของค่ายหนังฮีโร่Marvel กับภาคInfinity War ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของสงครามครั้งใหญ่

เรียกได้ว่านี้ เป็นหนังที่ ทั้งโลกรอคอย สำหรับ Infinity War เพราะเป็น เหมือนหนัง ปิดเฟสของทาง marvel ที่รวบรวมฮีโร่ มากมาย หลายตลบ เข้ามาทำภารกิจ ช่วยโลกจาก Thanos ตัวร้ายสีม่วง ที่เราคุ้นเคย กันเป็นอย่างดี ซึ่งในภาคนี้ Thanos ก็จะสะสมมณี เพื่อมาทำลาย ล้างโลกนั่นเอง บอกเลยว่าเข้มข้น เนื้อหาดราม่า และสนุกแบบสุดๆ

มีฉากต่อสู้มันส์ๆ มีฉากแฟนเซอร์วิส รวมถึงฉากดราม่า ที่มีให้แบบครบรส ที่แฟนหนังห้ามพลาดเรื่องนี้ เป็นความแปลกใหม่ที่ได้จากการชมภาพยตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel เพราะว่ามันมีครบทุกๆอารมณ์ หนังมาร์เวล ทั้งหมด 23 เรื่อง สิ่งที่เกิดขึ้นในหนังส่งผลกระทบต่อจิตใจอารมณ์ของคนดูมาก ๆ ทั้งความมันส์ ความฮา ความระทึกใจ บอกเลยว่ามันน่าติดตาม

ตั้งแต่เริ่มวินาทีที่ 1 ของหนังเลยทีเดียว Thanosเป็นวายร้ายที่น่าสนใจ น่าพูดถึงพอสมควร โดยในหนังเรื่องนี้ จะโฟกัสที่เขาซะส่วนใหญ่ เล่าปูพื้นทำให้ ผู้ชมเข้าใจความคิด เข้าใจการกระทำของมัน ว่าเหตุใด ถึงต้องออกมา ไล่ล่าหินทั้ง6 ไม่ใช่วายร้ายกระจอก ๆ อย่างที่Marvel เคยมีมาก่อนหน้า แต่เป็นวายร้าย ที่ผ่านกระบวนการคิด

มีสติถี่ถ้วนมาแล้ว ก็ต้องขอขอบคุณมาก ที่ทำให้เขามาเป็นบอสใหญ่ ของจักรวาลMCU ในพาร์ทของฮีโร่ก็ถือว่า แปลกใหม่สนุกมากๆ เราจะได้เห็นฮีโร่ ที่ไม่เคยเจอกันมา พบหน้ากันเสียที เคมีการจับคู่ตัวละคร ก็เข้าขาไหลลื่นกันมากๆ เป็นอะไรที่ติ้นตันสุดๆ เพราะในที่สุดสิ่งที่ เราต้องการจะเห็น มานานก็ได้เห็นกันซะที

จุดจบสำคัญของMarvelเฟสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่จนถึงปัจจุบันปี2023ก็ยังไม่มีหนังฮีโร่เรื่องไหนสามารถดีได้เท่าเรื่องนี้

มาต่อกับอีกเรื่อง ที่หากดูInfinity War แล้ว ดูหนัง marvel ทั้งหมด เรื่องสุดท้าย ที่เรานำมาฝาก ก็จะเป็นEndgame นั่นเอง ซึ่งนับเป็น การปิดเฟส marvel อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะว่าเป็นการต่อสู้ระหว่างฮีโร่ marvel ทั้งหมด กับ Thanos แบบอุ่นหนาฝาคั่ง เต็มสตรีมแบบสุดๆ เนื้อเรื่องเข้มข้น ดราม่า สนุกครบรส สำหรับAvengers: Endgame จะมีเนื้อหาต่อเนื่อง

จากAvengers: Infinity War ที่เดิมทีทางผู้กำกับตั้งใจจะแบ่งเป็น Part1 และ Part2 เสียด้วยซ้ำแต่ว่าด้วยเนื้อหา ของมันทำให้ลงความเห็นกันว่า แบ่งเป็นภาคแยก กันไปเลยจะดีที่สุด สำหรับเนื้อเรื่องของภาค Endgameจะพูดถึงเหตุการณ์ที่Thanos รวบรวมอัญมณีได้สำเร็จ สามารถดีดนิ้ว ให้ประชากรหายไปครึ่งหนึ่งได้ ทำให้เหล่าAvengers ที่เหลือรอดชีวิต ต่างหมดหวัง

แต่แล้วความหวัง ยังไม่มอดดับลงไป ซุปเปอร์ ฮีโร่ พลังพิเศษ เมื่อพวกเขาคิดค้นวิธีการบางอย่าง ทำให้กลับไปแก้ไขอดีตได้ เหล่าAvengersที่เหลือจะทำสำเร็จหรือไม่ จะทำลายแผนของ Thanosได้หรือเปล่า ก็ต้องมาดูกันครับในAvengers: Endgame ที่เป็นภาคสรุปของเฟสที่ยาวนาน ทำออกมาได้ดี ที่ในปัจจุบันยังไม่มี หนังเรื่องไหนทำแบบนี้ได้