หนังแอ็คชั่น Boy Kills World Bill Skarsgård ได้ชิมลางในหนังแอ็คชั่นอย่าง John Wick มาแล้ว คราวนี้เขามารับบทนำในหนังแอ็คชั่นมันส์ Non-Stop ที่อำนวยการสร้างโดยเจ้าพ่อหนังผีสุดเฮี้ยน Sam Raimi ซึ่งงานนี้ Bill Skarsgård

ต้องฝึกฝนและฟิตร่างกาย โดยมีเทรนเนอร์อย่าง Brad Allan สตั๊นท์ที่ร่วมงานกับ เฉินหลง มาอย่างยาวนาน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตในปี 2021 งานนี้พระเอกของเราจะถูกดีไซน์ให้เป็นขาบู๊ที่ใช้ประโยชน์จากร่างกายอันสูงใหญ่ของเขาให้เป็นประโยชน์

หนังที่พูดถึง Boy ที่รับบทโดย Bill Skarsgård ชายผู้เห็นพ่อแม่ถูกฆ่าตายอย่างเหี้ยมโหด และตัวเขาเองถูกตัดลิ้นจนพูดไม่ได้ เขาเข้าป่าไปฝึกวิชาการต่อสู้กับอาจารย์ที่รับบทโดย Yayan Ruhian ดาราหน้าเถื่อนจากหนังบู๊อินโดนีเซียอย่าง The Raid เพื่อที่เขาจะได้ออกมาแก้แค้นตระกูล van der Koy ที่เหี้ยมโหด และถล่มพวกมันให้ราบคาบ

หนังแอ็คชั่น Boy Kills World

Boy Kills World เคยเป็นหนังสั้นมาก่อน แต่ได้รับความสนใจมากๆจากผู้กำกับชื่อดังอย่าง Sam Raimi จนระดมทุนสร้างให้เป็นหนังเรื่องยาว โดยมีผู้กำกับ Moritz Mohr เจ้าของหนังสั้นต้นฉบับมารับหน้าที่กำกับด้วยตัวเอง

หนังรอบปฐมทัศน์ถูกฉายที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตปี 2023 เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา และได้รับคำชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างมาก โดยได้คะแนนเฉลี่ยจาก rottentomatoes อยู่ที่ 75% มีนักวิจารณ์บอกว่ามันคือการนั่งรถไฟเหาะความยาว 2 ชั่วโมง และบางคนนำมันไปเปรียบเทียบกับ The Raid

Boy Kills World มีทัพนักแสดงสมทบอย่าง Jessica Rothe, Isaiah Mustafa, Andrew Koji , Sharlto Copley และ Famke Janssen หนังมีกำหนดเข้าฉายปี 2024 นี้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก