เข้าปี2024แล้วใครที่กำลังอยากได้หนังใหม่ทั้งสนุก มันส์ ดราม่า ฟิวแบบครอบครัว บนบทความนี้นำเสนอ 6 หนังเรื่องใหม่ที่มีกำหนดฉายในเดือนมกราคม 2024 ในแต่ละเรื่องได้เขียนเรื่องย่อเพื่อเป็นน้ำจิ้มเล็กๆหน่อยๆ เพื่อนำเสนอเรื่องย่อของความสนุกก่อนการเข้ารับชมจริงที่โรงภาพยนต์

เกี่ยวกับฉัน

ผมเป็นผู้ชมภาพยนต์ตลอดทุกเดือนอยู่แล้วและในแต่ละเดือนก็ได้หาข้อมูลหนังดีๆที่น่าดูมากมาย จึงได้เขียนบทความที่นำเสนอหนังดีที่ต้องไปดูซักครั้ง เพื่อให้ใครหลายคนที่กำลังอยากดูหนังแบบไหนก็สามารถรับชมเรื่องย่อก่อนชมจริงได้ เป็นแนวทางสำหรับคอหนังได้อย่างแน่นอน

หนังใหม่น่าดู2024

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่1 The Beekeeper (นรกตัวพ่อ)

หนังใหม่น่าดู2024 ชายเกษียณอายุรักความสงบอย่าง อดัม เคลย์ ที่ชีวิตกลับต้องพังทลายลงเมื่อเพื่อนบ้านที่เขาไว้ใจตกเป็นเหยื่อของแก๊งอันโหดเหี้ยมที่เรียกว่า Culcentor Thugs อย่างน่าสลดใจ เมื่อถูกขับเคลื่อนด้วยความแค้น อดัมจึงต้องยอมรับอดีตของเขาอีกครั้ง โดยสมมติว่า ตัวตนของศาลเตี้ยที่เรียกว่า บี.เค. Pepper ด้วยกระสุนทุกนัดและพันธมิตรทุกตัวที่เขามี เขาจะไม่หยุดทำอะไรจนกว่าเขาจะนำความยุติธรรมมาสู่องค์กรลึกลับที่พรากทุกอย่างไปจากเขา ถึงเวลาที่จะปลดปล่อยความโกรธแค้นที่อยู่ภายในและเปิดโปงผู้บงการที่ควบคุมแก๊งชั่วร้ายนี้

ขอแนะนำ ดูหนังใหม่2024 ผลงานล่าสุดจากผู้กำกับชื่อดัง เดวิด เอเยอร์ ที่สามารถคัมแบ็กได้อย่างน่าทึ่งหลังจากออกผจญภัยในแนวต่างๆ มาหลายปี แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องก่อนของเขา The Tax Collector จะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์ แต่เอเยอร์ก็ค้นพบหนทางของเขากลับไปสู่ขอบเขตที่คุ้นเคยของภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง “The Beekeeperhttps://www.imdb.com/title/tt15314262/”[1]

แม้ว่า The Beekeeper อาจไม่ถือเป็นภาพยนตร์แนวใหม่ แต่มันก็รวบรวมสูตรที่สมบูรณ์แบบของภาพยนตร์แอ็คชั่นคลาสสิกที่เราทุกคนรู้จักและชื่นชอบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงรักษาโทนที่ตึงเครียดและน่าติดตาม โดยมีบทสนทนาที่เรียบง่ายชวนให้นึกถึงภาพยนตร์ของผู้กำกับชื่อดัง เจสัน สเตแธม โครงเรื่องอาจดูคาดเดาได้ แต่ก็ยังสามารถดึงดูดผู้ชมได้ตลอด เป็นการเพิ่มความหวนคิดถึงอดีตอีกชั้นหนึ่ง

หากคุณเป็นแฟนผลงานเรื่องก่อนๆ ของเอเยอร์ หรือเพียงแค่ชื่นชอบหนังแอ็กชั่นที่ยังคงรักษารากเหง้าของผลงานเหล่านี้ที่เป็นเรื่องที่ห้ามพลาด ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 กับการกลับมาอย่างมีชัยของเอเยอร์ที่เขาทำได้ดีที่สุด

 

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่2 The Elite of Devils (หม่อม)

หลังจากถูกปลดออกจากกลุ่ม Creative Textiles เนื่องจากขโมยไอเดียจากเพื่อนร่วมชั้น “อ้างอิงแหล่งข้อมูลจากhttps://www.moviefone.com/movie/the-elite-of-devils/t8BuRFTLRHxpU6oBDUDtZ2/main/โดยอาจารย์มอบหมายให้นักศึกษามหาวิทยาลัยรุ่นพี่ 5 คนได้รับเชิญไปยังคฤหาสน์หลังเก่าของ ม.ล.สลูกจิต ซึ่งเป็นชนชั้นสูงรุ่นเก่าที่ต้อนรับพวกเขาด้วยทัศนคติที่แปลกประหลาดของเธอ ก่อนที่จะตัดสินใจลาออกหรืออยู่ต่อ ม.ล.สลูกจิต สร้างความหวาดกลัวและเผยพลังปีศาจของเธอ” ไอซ์ มิน ฟิล์ม เจมส์ และ แพน พบว่าตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทาย อย่างไรก็ตาม ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 ลุ้นกับโชคของพวกเขาที่จะพลิกผันเมื่อครูวิภาให้โอกาสพวกเขาเป็นครั้งสุดท้าย

ทำงานในโครงการอันทรงเกียรติสร้างลวดลายสิ่งทอระดับไฮเอนด์ลวดลายเหล่านี้มีคุณค่าอย่างมากต่อขุนนางผู้มั่งคั่งซึ่งปัจจุบันต้องดิ้นรนเพื่อหาเลี้ยงชีพและดูแลญาติสูงวัยสองคนในบ้านเก่า เพื่อความอยู่รอดเธอมี หันไปขายมรดกอันล้ำค่าของเธอและหาเลี้ยงชีพจากมัน

สมบัติล้ำค่าชิ้นหนึ่งคือคอลเลกชั่นลวดลายผ้าและภาพวาดของผู้หญิงเวียดนามที่มีใบหน้า ดูหนังใหม่2024 หญิงชราผู้มีท่าทางสง่างามและมั่นใจ รังเกียจกระแสใหม่ๆ ที่ไม่คำนึงถึงความงามในอดีตที่เธอเติบโตมาด้วย แต่ขุนนางยังคงมีตัวตนที่น่าหลอนและลึกลับ ในขณะที่ค่ำคืนแห่งความกลัวและความสยดสยองกำลังเข้ามาใกล้

 

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่3 Miller’s Girl (หลักสูตรร้อนซ่อนรัก)

ขอแนะนำ ดูหนังใหม่2024 จากผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Jade Hally Bartlett ที่จะดึงดูดผู้ชมด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำของความสัมพันธ์ต้องห้าม เรื่องราวที่น่าสนใจนี้จะฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 18 มกราคม โดยเจาะลึกถึงพลวัตที่ซับซ้อนระหว่างครูและนักเรียนของเขา

“เขียนโดย Bartlett เล่าเรื่องราวของนักเขียนหนุ่มมากความสามารถ Cairo Sweet (Ortega) ซึ่งทำให้อาจารย์ของเธอ Jonathan Miller (Freeman) ประทับใจด้วยความรู้และความทะเยอทะยานทางวรรณกรรมอันมากมายของเธอ”[2]

เตรียมที่จะทึ่งเมื่อขอบเขตของความสัมพันธ์ระหว่างครูและนักเรียนแบบเดิมๆ ได้รับการทดสอบในชั้นเรียนการเขียนเชิงสร้างสรรค์ การเผชิญหน้าระหว่างศาสตราจารย์ที่ประสบความสำเร็จแต่ต้องดิ้นรน โจนาธาน มิลเลอร์ (รับบทโดยมาร์ติน ฟรีแมน) และลูกศิษย์ที่มีพรสวรรค์ของเขา ไครา สวิฟต์ (แสดงโดยเจนน่า ออร์เทกา) จุดประกายความสัมพันธ์อันแรงกล้าที่ก้าวข้ามบรรทัดฐานทางสังคม อย่างไรก็ตาม ในที่สุดพันธะที่ผิดกฎหมายนี้ก็พาพวกเขาไปสู่เส้นทางที่อาจนำมาซึ่งความหายนะของพวกเขาเอง

นำแสดงโดยเจนนา ออร์เทกาผู้เก่งกาจ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากบทบาทของเธอในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Wednesday และแสดงโดยมาร์ติน ฟรีแมน ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงของเขาใน The Hobbit เรื่องนี้รับประกันประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่ไม่อาจลืมเลือน เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่กระตุ้นความคิดซึ่งท้าทายความคาดหวังและคำสอนของสังคม

อย่าพลาด ดูหนังใหม่2024 สุดพิเศษเรื่องนี้ ซึ่ง Miller’s Girl จะมากำหนดขอบเขตของความสัมพันธ์แบบเดิมๆ ภายในขอบเขตของสถาบันการศึกษา เตรียมรับความสะเทือนใจ ตื่นเต้น และไตร่ตรองถึงบทเรียนชีวิตอันล้ำลึกที่อาจเป็นอันตรายไม่ธรรมดาที่สุด

 

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่4 The End We Start From (อุ้มลูกฝ่าวิปโยค)

หนึ่งในภาพยนตร์ที่มีโอกาสเข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต อันทรงเกียรติ คือภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า-เซอร์ไววัลที่นำแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัล โจดี้ โคเมอร์ เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับโลกใหม่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอไปตลอดกาล โดยการแสดงอันน่าดึงดูดใจของ Jodie Comer ในบทบาทหลัก จุดจบที่เราเริ่มต้นจาก นำเสนอมุมมองที่ชวนให้คิดและหลอกหลอน วันสิ้นโลก“[3]

จากตัวอย่าง ดูหนังใหม่2024 ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ สังเกตได้เลยว่าอาจเป็นหนังที่นำเอามุมมองแบบมินิมอลมาผสมผสานกับธีมการเอาชีวิตรอด ในขณะที่ตัวละครที่รับบทโดย Comer พยายามค้นหาครอบครัวที่สูญเสียไปท่ามกลางความวุ่นวายของภัยพิบัติทางธรรมชาตินี้ สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือความสัมพันธ์ที่เธอพัฒนากับคนอื่นๆ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ การดัดแปลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายสยองขวัญชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Megan Hunter ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2017

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานชิ้นเอกที่กำกับโดย Mahalia Belo ผู้มากความสามารถ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานของเธอในเรื่อง The Long Song และ Requiem (2018) บทภาพยนตร์ได้รับการดัดแปลงอย่างยอดเยี่ยมโดยอลิซ เบิร์ช ในขณะที่ลีอาห์ คลาร์ก อดัม แอ็กแลนด์ ลิซ่า มาร์แชล เอ็มมี แจ็คแมน และโซฟี ฮันเตอร์ ผู้สร้างนวนิยายต้นฉบับ มีบทบาทสำคัญในการทำให้เรื่องราวนี้มีชีวิตขึ้นมา

การผนึกกำลังกับนักแสดงชื่อดังอย่างคัมเบอร์แบตช์คือพรสวรรค์อันน่าทึ่งของโจเอล ฟราย มาร์ค สตรอง เจนน่า แม็กกี้ แคทเธอรีน วอเตอร์สโตน เบดิกต์ คัมเบอร์แบตช์และนีน่า โซซานยา นักแสดงเหล่านี้และคัมเบอร์แบตช์เองซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมกันสร้างประสบการณ์ ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 ที่ไม่ธรรมดาที่ไม่เหมือนใคร

 

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่5 Next Goal Wins (หนึ่งประตูสู่ฝัน)

เตรียมชมภาพยนตร์ตลกแนวสปอร์ตสุดอลังการ “Next Goal Winshttps://www.searchlightpictures.com/next-goal-wins/”[4] นำแสดงโดยไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ผู้มากความสามารถ ติดตาม ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 ในการเดินทางอันน่าทึ่งของโธมัส รอนเกน โค้ชทีมฟุตบอลที่เผชิญกับความท้าทายที่ไม่อาจจินตนาการได้ เมื่อเขาได้รับการว่าจ้างให้ฝึกทีมฟุตบอลชาติอเมริกันซามัวที่กำลังดิ้นรน ซึ่งพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 31-0 ใน FIFA 2001 คำถามก็เกิดขึ้น: เขาจะนำพวกเขาไปสู่ชัยชนะกลับมาได้หรือไม่

ด้วยการกำกับอันยอดเยี่ยมของผู้กำกับมือรางวัล ไทก้า ไวทีติ จึงเป็นเรื่องราวที่อบอุ่นใจเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและความฝัน ขณะที่ทีมเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกอันแสนทรหด พวกเขาก็ตัดสินใจอย่างกล้าหาญที่จะนำโค้ชคนนอกที่มีเสน่ห์อย่างโธมัส รอนเกน ซึ่งรับบทโดยไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์ผู้โด่งดัง ความหวังก็คือเขาสามารถเปลี่ยนทีมที่ถือว่าแย่ที่สุดให้กลายเป็นทีมที่น่าจับตามอง

อยากรู้ว่าทีมนี้จะเอาชนะทุกอุปสรรคได้หรือไม่ ดูหนังใหม่2024 กับเราในวันที่ 11 มกราคมที่โรงภาพยนตร์เพื่อชมการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจและสนุกสนานอย่าพลาดโอกาสกับภาพยนตร์ตลกบนเรื่องนี้

หนังใหม่น่าดู2024

หนังใหม่น่าดู2024 หนังฟอร์มยักษ์เรื่องที่6 The Boy and the Heron (เด็กชายกับนกกระสา)

ขอแนะนำ ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 เรื่องราวของเด็กชายชื่อมาฮิโตะ ซึ่งโลกแตกสลายเมื่อเขาสูญเสียแม่ไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ด้วยความโศกเศร้า แสงแห่งความหวังก็ปรากฏขึ้นเมื่อนกลึกลับตัวหนึ่งแจ้งเขาว่าแม่ของเขายังไม่ตายจริงๆ แต่เธอกลับรอเขาอยู่ในซากปรักหักพังที่ถูกลืมซึ่งกั้นประตูสู่โลกอื่น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายในวัยเด็กอันเป็นที่รักของเขา “Kimitajiu Okirukari” โดย Yoshino Kensaburo โดยอิงจากเนื้อเรื่อง อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานองค์ประกอบจากประสบการณ์ส่วนตัวของมิยาซากิได้อย่างดี เช่น ความเป็นเจ้าของโรงงานของพ่อของเขา และการสูญเสียแม่ของเขาเอง

นำโดยทาเคชิ ฮอนดะ นักสร้างแอนิเมชันชื่อดังจาก Tales from Earthsea และ From up on Poppy Hill และโจ ฮิไซชิ นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้แต่งดนตรีประกอบภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง My Neighbor Totoro Porco Rosso Spirited Away และ  Ponyo ภาพยนตร์เรื่องนี้สัญญาว่าจะมอบประสบการณ์แอนิเมชั่นที่ไม่มีวันลืมเลือน

เรื่องราวการเดินทางอันแสนพิเศษของ Mahito ในรูปแบบใหม่นี้จะพาคุณไปสู่โลกที่ความฝันและความเป็นจริงเกี่ยวพันกันด้วยความน่าสนใจ กระตุ้นอารมณ์ และสะเทือนอารมณ์ เตรียมตัวลุ้นไปกับนักเล่าเรื่องระดับปรมาจารย์ มิยาซากิ วาดภาพที่สดใสผ่านสไตล์แอนิเมชั่นอันเป็นเอกลักษณ์และการเล่าเรื่องที่มีจินตนาการ ตั้งแต่ต้นจนจบ ความสามารถพิเศษเบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้จะดึงดูดผู้ชมทุกวัย เตือนเราถึงพลังแห่งความรัก การสูญเสีย และความยืดหยุ่นของจิตวิญญาณมนุษย์

ทำเครื่องหมายปฏิทินของคุณและร่วมผจญภัยสุดแปลกที่ผสมผสานแก่นแท้ของนวนิยายของเคนซาบุโระ ประสบการณ์ส่วนตัวของมิยาซากิ และความเชี่ยวชาญของฮอนดะและฮิไซชิ ขณะที่เพลงที่คุ้นเคยและภาพอันน่าทึ่งกวาดสายตาคุณไป คุณจะได้ชมการกำเนิดของผลงานชิ้นเอกเหนือกาลเวลาที่จะทิ้งความประทับใจไม่รู้ลืมไว้ในหัวใจและจิตวิญญาณของคุณ

รับประสบการณ์มหัศจรรย์ในการเปิดเผยความลึกลับ และปล่อยให้ตัวเองถูกพาไปยังอีกโลกหนึ่ง เตรียมพร้อมที่จะดื่มด่ำไปกับเพลงประกอบที่ปล่อยให้จินตนาการของคุณโลดแล่น อย่าพลาด ดูหนังใหม่2024 ที่สัญญาว่าจะเหนือความคาดหมายทั้งหมด ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในขณะที่เรื่องราวของ “Mahitohttps://en.wikipedia.org/wiki/The_Boy_and_the_Heron” [5] ออกเดินทาง

“เหตุผลที่ใครหลายๆคนชอบการ์ตูนมีหลากหลายแบบ ส่วนตัวผมเองนั้นชอบหนังการ์ตูนแนวปี 1990-2001 เป็นหนังการ์ตูนสุดคลาสสิคที่ดูเพลินตาอย่างมาก และยังการ์ตูนที่ผมชอบดูเลยคือ มิติวิญญาณมหัศจรรย์ หรืออีกชื่อ Spirited Away เป็นหนังการ์ตูนจากปี 2001 ซึ่งเรื่องนี้เป็นหนังแฟนตาซียุคเก่าที่ดูแล้วไม่มีเบื่อ ทั้งภาพ ทั้งเสียง และความสนุก ที่มีองค์ประกอบลงตัวอย่างมาก แต่ไม่ใช่เหตุผลหลักหรอก ตามจริงนั้นผมชอบการ์ตูนแนวนี้ ซึ่งได้ยินข่าวว่าผู้กำกับที่เคยทำหนังการ์ตูนที่ผมชอบจะเปิดเรื่องใหม่ โดยมีความคลาสสิคแบบเดิมแต่ผสมด้วยความไซไฟใหม่ ที่ผมได้ดูตัวอย่างเรื่อง The Boy and the Heron มันกลับทำให้หัวใจของผมเต้นแรงอีกครั้ง มันเป็นการ์ตูนที่ช่วยทำให้ผมสามารถเข้าไปดูในโรงหนังอีกครั้ง นี่เป็นความชอบส่วนตัวที่อยากบอกกับใครหลายๆคน การ์ตูนที่ฮิลใจเรายามเหนื่อยล้าต้องเรื่องนี้เท่านั้น”

สรุป

ได้แนะนำ ชมตัวอย่างหนังเข้าใหม่ในปี2024 กับภาพยนตร์ทั้ง 6 เรื่องที่น่าดูในปี 2024 The Beekeeper กำกับโดย David Ayer ติดตามภารกิจของ Adam Clay เพื่อแก้แค้น Culcentor อันธพาลที่ทำลายล้างชีวิตของเขา ภาพยนตร์เรื่องที่สอง The Elite of Devils เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษามหาวิทยาลัยที่ต้องเผชิญกับพลังปีศาจในคฤหาสน์เก่า

Miller’s Girl เจาะลึกความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างครูกับนักเรียน ที่ท้าทายบรรทัดฐานทางสังคม The End We Start From เป็นภาพยนตร์โรแมนติกดราม่า เอาชีวิตรอด ที่นำแสดงโดย Jodie Comer ซึ่งบรรยายถึงการเดินทางของผู้หญิงในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ

Next Goal Wins เป็นซีรีส์ตลกเกี่ยวกับกีฬา ดูบอล ที่ติดตามความพยายามของโค้ชที่จะเปลี่ยนแปลงทีมฟุตบอลชาติอเมริกันซามัว สุดท้ายนี้ The Boy and the Heron เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเกี่ยวกับการเดินทางอันแสนพิเศษของเด็กชายหลังจากสูญเสียแม่ไปในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ภาพยนตร์แต่ละเรื่องให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์

 

Ref.

  1. Reference list: IMDb, Jan 12, 2024 ,The Beekeeper,https://www.imdb.com/title/tt15314262/,(Accessed: 16 January 2024)[1]
  2. Reference list: Ema Sasic, Jan 12, 2024 ,‘Horrific yet beautiful.’ La Quinta native Jenna Ortega talks ‘Miller’s Girl’ at premiere,https://www.desertsun.com/story/life/entertainment/movies/film-festival/2024/01/12/jenna-ortega-martin-freeman-premiere-millers-girl/72168594007/,(Accessed: 16 January 2024)[2]
  3. Reference list: Rottentomatoes, 2024 ,THE END WE START FROM,https://www.rottentomatoes.com/m/the_end_we_start_from,(Accessed: 16 January 2024)[3]
  4. Reference list: searchlightpictures, 12/22/2023 ,NEXT GOAL WINS,https://www.searchlightpictures.com/next-goal-wins/,(Accessed: 16 January 2024)[4]
  5. Reference list: en.wikipedia, 15 January 2024 ,The Boy and the Heron,https://en.wikipedia.org/wiki/The_Boy_and_the_Heron,(Accessed: 16 January 2024)[4]
  6. https://www.moviefone.com/movie/the-elite-of-devils/t8BuRFTLRHxpU6oBDUDtZ2/main/