หวังอี้ป๋อ บินมาไทย ทำเอาแฟนๆ ไทยฟินหนักมากทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเมืองจีน หวังอี้ป๋อ ที่ล่าสุดเดินทางมาถึงประเทศไทยเพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า..ท้าฝัน One and Only” ณ ห้องแกรนด์สินธร ชั้น 2 โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ พร้อมกับ ต้าเผิง ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวจีน แม้ในวันนี้ หวังอี้ป๋อ จะไม่ค่อยสบายและมีอาการไอ แต่เจ้าตัวก็แจกความสดใสใจละลายตลอดเวลาที่มาร่วมงาน

หวังอี้ป๋อ บินมาไทย

ถามถึงภาพยนตร์ “สเต็ปกล้า..ท้าฝัน One and Only”?

ต้าเผิง “ผมเป็นผู้กำกับและเขียนบทเอง ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขันเอเชียนเกมส์ที่จะเกิดขึ้นในเมืองหังโจว ประเทศจีน ซึ่งมี กีฬา B-Boy บรรจุอยู่ด้วย”

รู้สึกยังไงที่ได้มาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้?

หวังอี๋ป๋อ “ตัวละครที่ผมเล่น “เฉินซั่ว” มีความใกล้เคียงมากๆ กับชีวิตจริงของผม เพราะเป็นคนที่ตามหาความฝันของตัวเองตั้งแต่เด็กๆ ผมโชคดีที่ทางบ้านให้การสนับสนุนในการตามหาความฝันของตัวเอง ซึ่งการเต้นในครั้งแรกของผม ก็ได้เรียนเต้น Break Dance นั่นคือ เต้น B-Boy นั่นเอง เรียนเสร็จก็ไปเรียนเต้น แต่ในเรื่อง เฉินซั่ว ไปทำงานแล้วก็ไปเรียนเต้นต่อ ก็จะแตกต่างกันแต่โดยรวมแล้วเหมือนกันมากๆ ครับ”

ถามต้าเผิงว่าทำไมถึงเลือก หวังอี้ป๋อมาเล่นเรื่องนี้ และสิ่งที่ประทับใจที่สุดสำหรับ หวังอี้ป๋อ?

ต้าเผิง “หวังอี้ป๋อเป็นคนที่อยู่ใกล้ด้วยไม่ได้ ออร่าแรงเกิน พอมองตานานๆ ก็เขิน สำหรับหวังอี้ป๋อ ทุกคนทราบดีว่าเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมากๆ แต่เพื่อบทบาทนี้ เขาตีบทแตกมากๆ กับตัวละคร “เฉินซั่ว” ซึ่งเป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่บ้านฐานะลำบาก สู้ชีวิต สู้เพื่อความฝัน จนกระทั่งก้าวสู่เวทีระดับโลก

ซึ่งผมชื่นชมในความสามารถและความตั้งใจของหวังอี้ป๋อมากๆ อยากให้ตั้งใจดูช่วง 20 นาทีสุดท้ายของหนัง เป็นฉากใหญ่ที่อลังการมากๆ หวังอี๋ป๋อเต้นเองไม่มีสแตนด์อิน ตั้งใจทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อหนังเรื่องนี้ ชีวิตนี้คุณอาจจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน”

“สเต็ปกล้าท้าฝัน One and only” ภาพยนตร์จีนที่จะทำให้ทุกคนตกหลุมรัก จุดไฟแห่งความหวังให้พุ่งทะยาน กล้าออกสเต็ปท้าฝันของคุณอีกครั้ง กำหนดรอบฉายจริง วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก