หวังอี้ป๋อ พระเอกชื่อดังแดนมังกร สร้างปรากฎการณ์รอบ Gala overseas premier วันเดียวกวาดรายได้ทะลุ 10 ล้านบาท แฟนชาวไทยกว่า 8,000คน แห่ชมภาพยนตร์ สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only โดยพระเอกคนดัง พร้อม ผู้กกำกับ ต้าเผิง เดินสายโปรโมท 12 โรง ตั้งแต่ 13:00 – 20:45 น. เริ่มจากโรงภาพยนตร์ SF world Cinema ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด ทั้งหมด 6 โรง โดยทั้งสองพบปะแฟนๆหลังภาพยนตร์ฉายจบ พร้อมพูดคุย Q&A ทักทายแฟนคลับอย่างเป็นกันเองจนครบ 6 โรงแรกที่ SF

หวังอี้ป๋อ

จากนั้นเดินทางฝ่ารถติดมาที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ห้างสรรพสินค้า สยามพารากอน ทันทีเพื่อเดินโปรโมทต่ออีก 6 โรง แม้จะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน ทั้ง ต้าเผิง กับ หวังอี้ป๋อ ต่างทุ่มเทกันเต็มที่จนกระทั่งรอบสุดท้าย ทั้งคู่ต่างเซอร์ไพร์กับการทำทะเลดาว พร้อมกับเสียงเพลงสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้ หวังอี้ป๋อ จากแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ภาวลัย พารากอน ที่ร่วมร้องกันกว่าพันคน

ก่อนจากกัน หวังอี้ป๋อ ได้ประกาศแก่แฟนคลับชาวไทยว่าประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายที่ได้มีโอกาสเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ สเต็ปกล้า ท้าฝัน one and only สร้างความตื้นตันใจให้กับแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก พร้อมฝากผลงานเรื่องนี้ ผมหวังว่าคาแรคเตอร์ #เฉินซัว ที่เค้าได้รับบทนำแสดงนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจจุดประกายความฝันที่หายไปของใครบางคน ให้กลับมามุ่งมั่นคว้าฝันของตนเองอีกครั้งหนึ่ง และทำมันให้สำเร็จ

สเต็ปกล้า ท้าฝัน One and Only ยังมีกิจกรรมดีๆ ให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้ร่วมสนุกมากมายหน้าโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ เอสเอฟ ซีเนม่า

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก