เรื่องย่อ เพื่อนไม่สนิท เป็นเรื่องราวของ เป้ ที่ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนใหม่ช่วงเทอมสุดท้ายก่อนจบ ม.6 และได้นั่งข้าว โจ หน่มสุดเฟรนด์ลี่ที่อยากจะเป็นเพื่อนกับเป้ แต่เป้ไม่ยอมให้เป็น จนกระทั่งจู่ๆ โจก็มาเสียชีวิตจากไปด้วยอุบัติเหตุ

แล้วดันเป็นช่วงที่เป้กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการทำหนังสั้นเพื่อส่งเป็นพอร์ตสำหรับยื่นเข้ามหาวิทยาลัย เป้จึงคิดสร้างหนังสั้นที่นำเสนอเรื่องราวของโจ เพื่อนที่ใครๆ ก็สนิทและคิดถึงอยู่เสมอ ยกเว้นเป้ ผู้ซึ่งรู้จักกับโจได้เพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น

เรื่องย่อ เพื่อนไม่สนิท

ภาพยนตร์แนวตลกดราม่าในรั้วโรงเรียนของ GDH  ผลงานโปรดิวซ์จาก วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ จาก ฉลาดเกมส์โกง กำกับโดย อัตตา เหมวดี นำแสดงโดย โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์-พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ, ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์, ฟลุ๊ค-ธนกร ติยานนท์ และ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา กำหนดฉายวันที่ 26 ตุลาคม 2023 ดูได้ที่โรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน(ไม่)สนิท (Not Friends) จะเป็นหนังที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน เพราะมันจะมีเพื่อนคนนึง ที่อยู่ด้วยกันกับเราในจังหวะชีวิตที่มีความหมาย จนกลายเป็นความทรงจำที่ติดอยู่ในใจไม่มีวันลืม นอกจากนี้ เพื่อน(ไม่)สนิท (Not Friends) ยังได้รับเลือกให้เป็นหนังไทยในการเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 อีกด้วย

ตัวอย่าง เพื่อน(ไม่)สนิท (Not Friends)

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก