กลับสู่พื้นโลก มันเหมือนกับว่าทีมผู้สร้าง Fast and Furious จะพยายามไปให้ไกลที่สุดเท่าที่พวกเขาจะทำได้ แต่ความทะเยอทะยานเหล่านั้นกำลังจะเดินทางมาสู่บทสรุปแล้ว และพวกเขาพยายามที่จะทำให้มันกลับมาสู่ความเป็นจริงให้ได้มากที่สุด

หลังจากใน Fast and Furious 9 พวกเขาพาเราออกไปนอกโลก ใน Fast X จะพาเหล่าตัวละครกลับสู่พื้นโลก เผชิญศึกครั้งใหม่ที่ดุเดือดกว่าเดิม ล่าสุด Louis Leterrier ผู้กำกับ Fast X ได้ให้สัมภาษณ์กับ Esquire Middle East เล่าถึงความตั้งใจของเขาในการก้าวเข้ามารับช่วงต่อกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

กลับสู่พื้นโลก

หลังจากที่ในภาคก่อนพาเราไปเห็นขีดสุดของความเป็นไปได้ของเฟรนไชส์ เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า…

“คุณต้องก้าวไปอีกขั้นครับ สิ่งที่ผมอยากจะทำในหนังเรื่องนี้ก็เพราะมันเป็นสไตล์ของผมมาก ๆ กับการสร้างหนังที่อยู่กับความเป็นจริงและมีความสมจริงมากกว่าเดิม ไม่ได้จะเล่นคำนะครับ แต่ผมอยากพาพวกเขากลับลงมาสู่พื้นโลก พวกเขาไปกันถึงอวกาศแล้วในภาค 9 สิ่งที่ผมคิดก็คือ เขาไปถึงนอกโลก ฉันคงทำให้มันเหนือกว่านั้นไม่ได้ แต่สิ่งที่ผมทำได้ก็คือ สิ่งที่เรายังไม่เคยทำมาก่อน ทั้งการมีระเบิดจำนวนมาก ไหนจะมีลูกเหล็กหนักเป็นตันกลิ้งทำลายไปตามถนนเมืองโรม แล้วก็หวังอย่างยิ่งว่ามันจะไม่ทำลายโคลอสเซียมไป”

แม้ว่าพวกเขาจะกลับมาสู่โลกแล้ว แต่ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างฉากแอ็คชั่นที่มีรถยนต์เป็นส่วนประกอบยังคงมีอยู่เต็มเปี่ยม และแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ออกไปนอกโลก ความดุเดือดก็ไม่ได้ลดน้อยลง

ครั้งนี้ครอบครัวฟาสต์ต้องเผชิญหน้ากับอีกหนึ่งคู่ปรับที่ตามมาแก้แค้นจากอดีต ความโหดเหี้ยมที่พวกเขาต้องรวบรวมเอาสมาชิกทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้กลับมารวมกัน รอชมกันได้เลยว่า จุดเริ่มต้นของบทสรุปนี้จะเป็นอย่างไร

Fast X กำหนดฉาย 18 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE