ขุนพันธ์3 ตัวอย่างเต็ม แถลงข่าวเปิดตัวเป็นทางการกับ ขุนพันธ์ 3 ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปีที่ทุกคนต่างรอคอย โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ตั้งแต่ประกาศเปิดกล้องและผ่านการถ่ายทำอันสุดโหดหิน จนถึงวันนี้ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมแล้วที่จะประกาศความยิ่งใหญ่ของ ภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทยแห่งยุค

ภาคล่าสุดที่ว่าด้วยปฏิบัติการจับตาย 2 เสือคู่ปรับในตำนานของมือปราบคงกระพัน โดยระดมทีมนักแสดงตัวท็อปของไทยมาร่วมภารกิจกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เวเวอริงแฮม ที่ถ่ายทอดความเป็น ขุนพันธ์ มาตั้งแต่ภาคแรก มาริโอ้ เมาเร่อ พลิกคาแร็กเตอร์ในบท เสือมเหศวร และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ สวมวิญญาณเป็น เสือดำ

ร่วมด้วยนักแสดงสมทบคุณภาพอย่าง พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง ที่คืนจออีกครั้งในรอบ 15 ปีกับบทหญิงคนรักของท่านขุน พร้อมนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่มากฝีมือ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ในบทนายทหารหนุ่มมือขวาของขุนพันธ์ และนักแสดงสาวน่าจับตา ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ในบทแพทย์หญิงแห่งชุมโจร

โดยงานนี้ ผู้กำกับมือฉมัง ก้องเกียรติ โขมศิริ ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ภาพยนตร์ไตรภาคขุนพันธ์ พร้อมทีมนักแสดงขึ้นร่วมพูดคุยถ่ายทอดมุมมองทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงประสบการณ์สุดยิ่งใหญ่ในการฟันฝ่าทุกความเดือดท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ ทั้งสภาพอากาศ ความโหดหินของโลเคชันการถ่ายทำ

ความยากลำบากที่กลายเป็นความผูกพันของเหล่านักแสดงและทีมงานทุกคนที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 10 ปี จนเรียกได้ว่านี่คิอ ที่สุดของโปรเจกต์แอ็กชันฮีโร่ไทยแห่งทศวรรษ

ขุนพันธ์3 ตัวอย่างเต็ม

พลอย: ที่สุดแห่งความศรัทธาในด้านความดี เพราะ ‘ขุนพันธ์’ ยึดความดีและความถูกต้องเป็นที่ตั้ง หนังเรื่องนี้สามารถปลูกฝังตรงนี้ให้คนดูกลับไปได้แน่นอน

ฟ้า: ที่สุดของความทุ่มเท มันคือทุกฝ่ายทุกหน่วยจริงๆ มันคือความทุ่มเทของคนที่ทำหนังเรื่องนี้จริงๆ ทั้งนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังทุกคนในกองทุ่มเทกันมาก

เอม: ที่สุดของ All Star จะมีหนังไทยเรื่องไหนที่พระเอกมารวมตัวกันเยอะขนาดนี้

โตโน่ที่สุดของพลัง ไม่ใช่แค่นักแสดง แต่รวมทั้งตากล้อง ช่างไฟ ทีมงานทุกคนในกองถ่าย ถ้าทำคนเดียวจะเหมือนคนบ้า แต่กองนี้เป็นที่ที่รวมคนบ้า ทุกคนมีเท่าไหร่ใส่กันหมด ผมไม่เคยรู้สึกแม้แต่นิดเดียวว่าทุกคนไม่เต็มที่ ทุกคนรักในสิ่งที่เราเชื่อ รักในหนังไทย รักใน ขุนพันธ์ 3

มาริโอ้ที่สุดของความมันส์ มันส์จนหูดับ มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นตลอด ทุกคนมาเต็ม มามันส์กัน เป็นพลังที่สนุกมาก

อนันดา: ที่สุดของหนังไทย เราอาจไม่ค่อยมีหนังแอ็กชันไทยที่เป็นของคนไทยจริงๆ ส่วนใหญ่เราจะมีหนังแอ็กชันที่ถอดมาจากต่างประเทศ ผมรู้สึกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ ที่มีหนังแบบนี้

พี่โขมที่สุดของจิตวิญญาณคนทำหนัง มันคือที่สุดของทั้งหมด ของคนทั้งทีม เราอยากมอบที่สุดนี้ให้แก่คนดูว่ายังมีคนกลุ่มนี้อยู่ ไม่ว่าวันนี้คนจะพูดเกี่ยวกับหนังไทยยังไง เราก็ยังจะทำต่อไป

และไฮไลต์เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดกับการเปิด ตัวอย่างหนัง ‘ขุนพันธ์ 3’ ฉบับเต็ม ซึ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับบรรดาสื่อมวลชนและแขกผู้ร่วมงานที่มีโอกาสได้ชมพร้อมกันเป็นครั้งแรกในงานนี้

เพราะเต็มไปด้วยความน่าตื่นตาตื่นใจของโปรดักชันงานสร้าง กองทัพนักแสดงที่มารวมตัวปะทะฝีมือสุดฉกาจ และหลากหลายแอ็กชันดีไซน์สงครามอาคมสุดอลังการ นี่เป็นเพียงบางส่วนของหนังเท่านั้น ภาพยนตร์ของจริงยังมีเซอร์ไพรส์อีกเพียบ!

นอกจากนี้เพื่อสานต่อ กิจกรรมแห่งการให้ อย่างต่อเนื่อง สหมงคลฟิล์มฯ ได้จับมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน โดยได้รับเกียรติจาก คุณปิยนันท์ คุ้มครอง ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านจัดหาโลหิต และภาพลักษณ์องค์กร ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย, คุณสิริพร ใจสะอาด ผู้อำนวยการสายงาน

สายงานสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือดเต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี เพื่อเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศมาร่วมบริจาคเลือด และกระทบไหล่นักแสดงนำที่มาร่วมกิจกรรม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริจาคเลือด 3,000 ท่านแรก จะได้รับรับ เสื้อยืด Limited Edition จากภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ผู้สนใจสามารถบริจาคได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์  ตั้งแต่วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับพี่น้องในต่างจังหวัดสามารถร่วมบริจาคเลือดได้ที่จุดรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่อีก 2 แห่งในจังหวัด นครศรีธรรมราช และ นครราชสีมา ในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์นี้

ขุนพันธ์ 3 พร้อมสาดอาคมถล่มทุกความคงกระพันสุดมันส์ระทึก 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE