คนเก่งฟ้าประทาน Netflix หรือ Yu Yu Hakusho เข้าป้ายอันดับหนึ่งในหมวดซีรีส์ต่างประเทศ หลังสร้างยอดผู้ชมมากกว่า 7.7 ล้านวิว มีลุ้นไปต่อสบายในซีซั่นที่ 2 เน็ตฟลิกซ์ ผู้ให้บริการสตรีมมิงเปิดเผยข้อมูลล่าสุดบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พบข้อมูลที่น่าสนใจ นั่นคือ Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน

(ซึ่งยังมีอีกชื่อนั่นคือคนเก่งทะลุโลก) ฉบับคนแสดง ที่ถูกดัดแปลงมาจากแอนิเมชันสุดคลาสสิก ขึ้นแท่นอันดับ 1 ซีรีส์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษโดยมียอดผู้ชมมากที่สุด นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกเมื่อพฤหัสบดีที่แล้ว ด้วยยอดผู้ชม 7.7 ล้านครั้ง

คนเก่งฟ้าประทาน Netflix

พร้อมกันนี้ Yu Yu Hakusho หรือ คนเก่งฟ้าประทาน ติด 10 อันดับแรกของภาพยนตร์และซีรีส์ที่มียอดผู้ชมมากที่สุดใน 76 ประเทศ และในสหรัฐอเมริกา เปิดตัวมาด้วยอันดับที่ 5

ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ มีโอกาสอย่างยิ่งว่า Yu Yu Hakusho จะได้ไปต่อในซีซั่นที่ 2 แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากเน็ตฟลิกซ์ อีกทั้งเนื้อเรื่องของคนเก่งฟ้าประทาน ยังมีพื้นที่อีกจำนวนมากให้เน็ตฟลิกซ์และทีมผู้สร้างสำรวจแล้วพัฒนาออกมาในรูปแบบของซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันได้อีกเป็นจำนวนมาก คนเก่งฟ้าประทาน เป็นผลงานของโยชิฮิโระ โทงาชิ นอกเหนือจากนี้ยังมีผลงานชั้นดีอีกเรื่องอย่าง ฮันเตอร์ x ฮันเตอร์ (Hunter x Hunter)

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก