ตัวอย่างซีรี่ส์ Analog Squad เน็ตฟลิกซ์ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของเนื้อหาภาษาไทยชิ้นสุดท้ายของปีนี้เพื่อส่งท้ายปี 2023 ด้วยซีรี่ส์ “Analog Squad” หรือชื่อไทย “ทีมรักนักหลอก” ที่เล่าเรื่องราวของครอบครัวหลอกๆ ที่ถูกจ้างมาเฉพาะกิจเพื่อวันเยี่ยมญาติท้ายปี 1999 ก่อนเข้าสู่ปีใหม่ 2000

ตัวอย่างซีรี่ส์ Analog Squad

อย่างที่ตัวละครในเรื่องบอก “นั่นไม่ใช่เรียกว่าการแสดง นั่นเรียกว่าการต้มตุ๋นกันชัดๆ” ซีรี่ส์มีปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ที่เพิ่งมีผลงานกับเน็ตฟลิกซ์ในหนังเรื่อง “Hunger” มารับบทเป็นปอนด์ ชายหนุ่มวัยกลางคนที่มีอดีตอันลึกลับ และต้องการไปเยี่ยมพ่อที่ป่วยหนัก จึงได้ให้ลิลลี่ (รับบทโดย น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์) มารับสมอ้างเป็นภรรยาชื่อแหม่ม และจ้างเก๊ก (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม)

พนักงานบริษัทเพจเจอร์ มารับสมอ้างเป็นลูกชายชื่อม่อน และจ้างบุ้ง (รับบทโดย ปริมมี่-วิพาวีร์​ พัทธ์ณศิริ) สาวลุคทอมบอยเจ้าของร้านเช่าวิดีโอ มารับสมอ้างเป็นลูกสาวของแม็ก เพื่อหลอกพ่อแม่ของปอนด์เพื่อให้ดีใจและสบายใจ แต่การโกหกที่ดูเหมือนว่าทำเพื่อเจตนาดี จะมาพร้อมกับผลลัพธ์ที่ดีหรือไม่ หรือจะกลายเป็นการสร้างความยุ่งยากมากขึ้นไปอีก ตัวอย่างได้เผยออกมาให้เห็นว่าเมื่อทุกคนเริ่มอิน ความลำบากใจและเจ็บปวดใจก็ตามมา

ซีรี่ส์เป็นผลงานกำกับของต้น นิธิวัฒน์ ธราธร จากหนังดัง “คิดถึงวิทยา”, “หนีตามกาลิเลโอ” และ “Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย” นักแสดงสมทบยังได้แก่ สุรสีห์ อิทธิกุล, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, กษาปณ์ จำปาดิบ, โยโกะ ทาคาโน่, และ พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล มีกำหนดฉายทางเน็ตฟลิกซ์ 7 ธันวาคมนี้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก