ตัวอย่าง คนเก่งฟ้าประทาน ซีรี่ส์ฉบับคนแสดง (Yu Yu Hakusho) จะถูกใจคุณอย่างที่คาดหวังไว้ไหม เน็ตฟลิกซ์เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว ซีรี่ส์กำกับโดย โช ทสึคิคาวะ ผู้ที่เคยกำกับทาคุมิ คิตะมูระ ใน “Let Me Eat Your Pancreas” และเจ้าของหนังรักท่องเวลา “The 100th Love with You” เขียนบทโดย ทัตสุโระ มิชิมา ควบคุมการสร้างโดย อากิระ โมริอิ

ต้นฉบับเป็นผลงานที่วาดขึ้นโดยโยชิฮิโระ โทงาชิ บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มจอมเกเรชื่อ อุราเมชิ ยูสึเกะ ที่ได้เข้าไปช่วยเด็กน้อยให้พ้นจากอุบัติเหตุ แต่กลับทำให้เขาต้องเสียชีวิตแทน ทำให้โลกวิญญาณให้โอกาสเขาฟื้นคืนชีพได้ และมีชีวิตอยู่ในฐานะของ “นักสืบโลกวิญญาณ” คอยจัดการกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับวิญญาณและปิศาจต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลกมนุษย์ เขามีพลังพิเศษเป็นกระสุนพลังวิญญาณที่ยิงออกจากนิ้วมือ

ตัวอย่าง คนเก่งฟ้าประทาน

ทาคุมิ คิตะมูระ (“Let Me Eat Your Pancreas” และ “Tokyo Revengers”) รับบทเป็น อุราเมชิ ยูสึเกะ ตัวเอกของเรื่องนี้ ร่วมด้วยอีก 3 ตัวละครเอก ที่ประกอบไปด้วยชูเฮย์ เอซูงิ รับบทเป็นคุวาบาระ, จุน ชิซง เป็น คุรามะ และ คานาตะ ฮงโก เป็นฮิเอ  สมทบด้วย ชิราอิชิ เซย์, ฟุรุคาว่า โคโตเนะ, ฮิโรยะ ชิมิสุ, เคอิตะ มาจิดะ, เมอิโกะ คาจิ, เคนอิจิ ทาคิโตะ, โกโร อินางากิ และ โก อายาโนะ

จากตัวอย่างแล้ว แม้จะยังไม่ค่อยชินกับหน้าผมและเครื่องแต่งกายนัก แต่โทนนั้นคล้ายกับฉบับการ์ตูนที่เคยดูและฉากแอ็คชั่นนั้นก็ทำออกมาได้น่าตื่นเต้น

เน็ตฟลิกซ์เคยบอกว่า จะใช้กลยุทธ์ในการสร้างซีรี่ส์ชุดนี้แบบเดียวกับ “One Piece” ที่ฉายไปแล้วและได้รับความนิยมอย่างมาก นั่นคือมุ่งมั่นที่จะสร้างงานที่มีคุณภาพและซื่อตรงในระดับเดียวกัน ใช้บริษัทสร้างเทคนิคพิเศษชื่อ Scanline VFX ที่เป็นสตูดิโอที่มีนวัตกรรมระดับโลกในการดูแลงานซีจีและเทคนิคพิเศษในการทำให้ทุกตัวละครออกมาดูสมจริง ทั้งฝ่ายมนุษย์และโยไค ขณะเดียวกันก็จะสร้างฉากแอ็คชั่นต่อสู้ให้ดูสมจริง

ซีรี่ส์จะออกฉาย 14 ธันวาคมนี้ ชมตัวอย่างด้านล่างนี้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก