น้อย วงพรู จะถือเป็นโชคชะตาก็ได้ เมื่อคุณน้อย วงพรู หรือ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ กำลังจะมีผลงานหนังฮอลลีวูดเรื่องแรกอย่าง Sic ที่กำกับโดย Paul Tamasy มือเขียนบทจากหนัง The Fighter ที่เคยส่งให้ Christian Bale คว้าออสการ์ดาราสมทบชายมาแล้ว

ที่บอกเป็นโชคชะตานั่นเพราะ น้อย วงพรู ถูกแซวมาโดยตลอดว่าเขาคือ Christian Bale เมืองไทย ด้วยรูปร่างหน้าตาท่าทางที่ละม้ายคล้ายกัน โดยเฉพาะบทบาทของ Christian Bale จากหนัง The Fighter นั้นดูคล้ายพี่น้อยมากๆ

น้อย วงพรู

นี่จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เห็นการเล่นหนังพูดภาษาอังกฤษของพี่น้อยครั้งแรก ซึ่งหนังจะเล่าถึงเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่บังเอิญไปทำให้ชายคนหนึ่งตาย นั่นจึงนำพาพวกเขาไปสู่เส้นทางที่อันตรายที่เต็มไปด้วยการหลอกลวงและความลับดำมืดที่พวกเขาต้องเอาชีวิตรอด

หนังนำแสดงโดย นักแสดงและนักร้องสาว Victoria Justice ( The Tutor ) นางแบบและนักแสดง Devon Ross ( Irma Vep ) Taylor John Smith (Where The Crawdads Sing ) และ Dermot Mulroney ( Scream VI ) และ กฤษดา สุโกศล แคลปป์ หรือ น้อย วงพรู ของเรานี่เอง

นี่คืองานกำกับแรกของ Paul Tamasy ผู้เขียนบทหนังนักมวย The Fighter ปี 2010 ของผู้กำกับ David O. Russell ซึ่งจากการแสดงเรื่องนี้ส่งผลให้ Christian Bale คว้าออสการ์ดาราสมทบชายมาครอง Paul Tamasy จะร่วมงานกับ Dorothy Aufiero

โปรดิวเซอร์จาก The Fighter อีกครั้ง โดยมี วิชช์ เกาไศยนันท์ ผู้กำกับไทยชื่อดังที่เคยมีผลงาน Ballistic: Ecks vs. Sever หรือ ฟ้ามหาประลัย หนังในตำนาน ร่วมโปรดิวเซอร์ด้วย

โปรเจกต์นี้กำลังถ่ายทำที่ บ้านริก สตูดิโอส์ ในประเทศไทย น่าจะได้ชมกันปลายปีนี้หรือในปีหน้า

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE