ผมจะกลับมาแน่ หลายคนเป็นห่วงอาการของ Jeremy Renner ว่าจะสามารถกลับมาแข็งแรงได้อีกเมื่อไหร่ และจะกระทบต่อผลงานที่ถ่ายค้างไว้หรือไม่ ล่าสุดเขาได้เปิดเผยเทคโนโลยีที่ช่วยในการฟื้นฟูที่ทันสมัย ซึ่งเขาใช้ในการฟื้นตัวจากอุบัติเหตุรถกวาดหิมะที่เขาประสบเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้

เขาโพสต์คลิปใน Instagram ว่าเทคโนโลยีอันนี้มันเจ๋งมากๆ และช่วยให้แฟนๆ หายห่วงเนื่องจากคลิปถูกโพสต์ประกอบกับเพลงสนุกๆอย่าง Lady Madonna ของวง The Beatles ในคลิปจะเห็นเครื่องมืออันทันสมัยนี้ติดอยู่กับขาขวาของเขา โดยใช้ตัวดูดยึดติดกับขา และดูเหมือนว่าเขากำลังเขย่าขาขณะที่มันทำงาน ไม่ปรากฏบาดแผลให้เห็นบนขาของเขาแต่อย่างใด

ผมจะกลับมาแน่

เขาได้รับการดูแลอย่างดีจากคุณแม่และน้องสาวของเขาเอง ซึ่งการรักษาและฟื้นฟูยังคงต้องใช้เวลาพอสมควร มีการคาดการณ์ว่าอาจใช้ระยะเวลากว่า 1-2 ปี ซึ่งเราก็คงได้แต่ภาวนาว่าอุปกรณ์อันทันสมัยที่ Jeremy Renner ได้ใช้อยู่นี้จะสามารถทำให้เขากลับมาเป็นปกติได้เร็วขึ้น

ย้อนกลับไปเมื่อวันแรกของปี 2023 มีรายงานว่า Renner ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังขับรถไถหิมะใกล้บ้านของเขาในเมือง Reno รัฐเนวาดา เขาถูกส่งตัวทางเฮลิคอปเตอร์ไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด หลังจากเหตุการณ์นั้น ผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้เผยว่า รถ Snowcat น้ำหนัก 14,000 ปอนด์ของเขาชนเข้าที่ด้านขวาของหน้าอกของเขา และยังส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บที่ศีรษะ

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า Renner ได้รับบาดเจ็บขณะพยายามช่วยเพื่อนบ้านที่ติดอยู่บนถนนที่เต็มไปด้วยหิมะ นั่นแปลว่าเขาเป็นฮีโร่ทั้งในจอและนอกจอจริงๆ โดย Jeremy Renner นั้นคือผู้รับบท Clint Barton หรือ Hawkeye ในหนัง Marvel Cinematic Universe และยังมีหนังและซีรีส์อีกบางเรื่องที่เขายังถ่ายทำค้างอยู่

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE