ฝึกจริง เจ็บจริง Netflix เร่งไฟเคี่ยวความเข้มข้นให้ภาพยนตร์ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ซึ่งเรื่องนี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ “อาหาร” และการออกค้นหาความหมายของ “ความหิว”

ผ่านสามตัวละครหลัก ออย (ออกแบบ-ชุติมณฑน์) เชฟพอล (ปีเตอร์-นพชัย) และ โตน (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) โดยเหล่าทีมนักแสดงจะต้องถ่ายทอดภาพของความเป็นมืออาชีพผ่านชุดเชฟสีขาวและคมมีดที่ใช้รังสรรค์เมนูสุดหรูในสมรภูมิห้องครัว

ฝึกจริง เจ็บจริง

สิทธิศิริ มงคลศิริ ผู้กำกับ กล่าวว่า “ตลอดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ทีมผู้สร้างตัดสินใจจะใช้นักแสดงจริงในฉากทำอาหารเป็นหลัก เพราะเราไม่ต้องการหลอกลวงผู้ชมเนื่องจากการทำอาหารของแต่ละบุคคลทีมนักแสดงได้ใช้ฝีมือตนเองจริงๆ จะส่งผลให้การถ่ายทำและการแสดงของนักแสดง ออกมาดีกว่าปกติ”

ทางด้าน ออกแบบ-ชุติมณฑน์ เล่าว่า “ตอนที่เตรียมรับบทออย ในเวิร์กช็อปต้องเรียนทุกอย่างใหม่หมด ตั้งแต่การใช้มีด การแล่ปลา ไปจนถึงการใช้กระทะ Wok ที่ตอนแรกยกกระทะไม่ขึ้นเลยเพราะหนักมาก วันที่เป็นซีนหั่นเนื้อ A5 ก้อนใหญ่ๆ

แม้เราจะเรียนหั่นมาก่อนแล้ว แต่ของจริงด้วยอุณหภูมิเนื้อ ทำให้มันละลายไม่พอ เวลาหั่นเลยยากตรงต้องกดมีด ซีนนั้นตอนถ่ายทำออกแบบว่าจะไม่ร้องไห้ เพราะตัวละครเราแข็งแกร่งมาก แต่สุดท้ายน้ำตาไหลออกมาเอง

ร่วมพิสูจน์ความสมจริงของการทำอาหารที่เล่นจริง ทำจริง ในภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย พร้อมกด Remind Me เอาไว้ แล้วมารับชมพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE