ภาพยนตร์ทอมครูซ แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด รวมหนังที่ทอมครูซแสดง เปิดประวัติฯ Tom Cruise 

ภาพยนตร์ทอมครูซ Tom Cruise (ทอม ครูซ) เกิดเมื่อ 3 กรกฎาคม 2505 ส่วนสูง 170 ซ.ม. ที่ นิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา จบการศึกษามัธยมปลาย จากเกลนไรดจ์ แจ้งเกิดเต็มตัวในเรื่อง Top Gun (2529) ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำรายได้ไปถึง 356.8 ล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก ทอมได้พบกับ Paula Wagner โปรดิวเซอร์สาว ผู้พาทอมเข้าสู่

วงการอย่างเต็มตัว รวมหนังที่ทอมครูซแสดง หนังเรื่องแรก ที่เขาเล่นคือ Endless Love ได้รับบทเล็กๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก หลังจากนั้นก็ยังมี แสดงภาพยนตร์ อีกหลายๆเรื่อง แต่ก็ยังไม่ค่อย มีชื่อเสียงมากเท่าไร หนังที่เริ่มทำให้เขา เป็นที่รู้จักมากขึ้น คือ Top Gun ในปี 1986 โดยหนังเรื่องนี้ สร้างชื่อให้กับทอมอย่างมาก 

ภาพยนตร์ทอมครูซ นักแสดงผู้ไม่เคยใช้สตั๊น รวมหนังที่ทอมครูซแสดง แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด 

Mission Impossible ภาพยนตร์แอคชั่น สายลับที่มีมากกว่า 7 ภาค ตัวละคร อีธาน ฮันต์ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับสายลับ ในการทำภารกิจ สุดอันตรายในแต่ละภาค โดยจุดขายของเรื่อง คือการแสดงซีนที่ เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ที่ลงทุนเล่นเอง โดยไม่ใช้สตั๊นแมนนั้นเอง ภารกิจสุดเสี่ยงและ อันตรายเพื่อหยุดยั้ง หายนะที่กำลังจะตามมา

รวมหนังที่ทอมครูซแสดง หนึ่งในแฟรนไชส์หนัง ที่ทำออกมาได้ดีที่สุด 1-6 (Franchise) หนังแอ็คชั่นที่ผู้คน ทั่วโลกต่างรู้จัก และในภาคที่ 6 ซีนกระโดดข้ามตึกทอม ประสบอุบัติเหตุ ข้อเท้าหักจากการแสดง เรียกได้ว่าทุ่มเท แรงกายแรงใจ ให้กับการแสดงมากๆ หนังแอคชั่นซีรีส์นี้ ทำให้เป็นหนังทำเงินของทอม และครองใจใครหลายๆคน

ซึ่งในแต่ละภาค ก็จะมีเสน่ห์ และกลิ่นอายในตัวเอง หนังแอ็คชั่นกลิ่นอาย กังฟูสไตล์หนังจีน ส่วนภาคที่ดีที่สุด ภาค 5-6 ความเป็นหนังแอ็คชั่น ไล่ล่าได้สนุกเข้มข้น สร้างอารมณ์จากซีนแอ็คชั่น เสี่ยงอันตรายของการ ปฏิบัติการได้บีบคั้นหัวใจมากๆ โดยทอมยืนยันว่าอยากเล่นจริง พึ่งซีจีให้น้อยที่สุด ทำให้หนังมีความ บ้าระห่ำ และน่าตื่นตาตื่นใจ

The Mummy (2017) เป็นโปรเจ็คท์ใหญ่ ของสตูดิโอยูนิเวอร์แซล รายได้ทั่วโลก 407.8 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 125 ล้านเหรียญ การกลับมาอีกครั้ง ของภาพยนตร์ผจญภัย ในแดนอียิปต์ ภาพยนตร์แอคชั่นระทึกขวัญ ภาพยนตร์ทอมครูซ เรื่องราวของนิค นายทหารและเจนนี่ ที่บังเอิญไปเจอ สุสานอารยธรรมอียิปต์โบราณ 

ภาพยนตร์ทอมครูซ

แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด พระเอกภาพยนตร์ตลอดกาล

Edge of Tomorrow (2014) หนังแอ็คชั่นไซไฟ แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด เรื่องราวของโลก ที่กำลังถูกเผ่าพันธุ์ เอเลี่ยนบุกยึดครอง “เคจ” ได้รับภารกิจ ให้ไปบุกถล่มหยุดยั้ง กับเอเลี่ยนเหล่านั้น มีการผสมผสาน ความแอ็คชั่นสุดอลังการ และในซีจีเรื่องนี้ ภาพยนตร์ทอมครูซ ทำออกมาสวยงาม มีเอกลักษณ์มากๆ

War of the Worlds (2005) เรื่องราวของพ่อลูก ที่ต้องหนีตายจาก ความบ้าคลั่ง หลังจากเกิดเหตุการณ์ การปรากฎของเครื่องจักร สงครามโผล่ขึ้น มาจากใต้พื้นโลก ภาพยนตร์ทอมครูซ หนังไซไฟที่มีเสน่ห์อีกเรื่อง เน้นไปที่ความระทึกขวัญ การเผชิญหน้ากับสิ่งที่มนุษย์ไม่รู้จัก แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด

Top Gun: Maverick (2022) หนังแอ็คชั่นภาคต่อ ช่วงยุค 80’s (1986) หนึ่งในหนังแอ็คชั่น ที่ดีที่สุดในรอบหลายปี สร้างรายได้ไปมากมาย ปฏิบัติการสุดระทึกขวัญ ความสนุกเร้าใจ ที่สามารถถ่ายทอด อารมณ์ความสนุก และสมจริงได้อย่างเต็มที่ หนังเรื่องนี้ใช้เครื่องบินจริงๆ และการใช้ซีจีให้น้อยที่สุด รวมหนังที่ทอมครูซแสดง

พระเอกชื่อดังรุ่นใหญ่วัย 60 ปี Tom Cruise 

“ทอม ครูซ” กับผลงาน ในวงการกว่า 41 ปี 46 เรื่อง สร้างความประทับใจ มาแล้วหลายบทบาท และโด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์ ระดับโลกไปแล้ว ความหล่อ เท่ ความฮอต กระแสความโด่งดัง ในตัวทอม ครูซ ถือเป็นหนึ่งใน นักแสดงคนโปรด ที่ใครๆก็ต่างชื่นชอบ สร้างความน่าตื่นตา ตื่นใจและควาสนุก ในหนังที่เขาได้แสดง ผลงานด้านภาพยนตร์

มีให้รับชมในหลายแนว หนังดราม่า คอมเมดี้ ไปจนถึงการเป็น ซูเปอร์สตาร์หนังแอคชั่น ที่มีค่าตัวสูงสุดในปัจจุบัน เรื่องในตำนาน ที่สร้างชื่อเสียงให้เขา โด่งดังมาถึงทุกวันนี้ นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ หนัง Top Gun ที่ในปีนี้ ภาคต่อที่รอมานานกว่า 36 ปี กำลังจะเข้าฉาย Top Gun : Maverick ให้แฟนๆได้รับชมกัน รวมหนังที่ทอมครูซแสดง

นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน พระเอกตลอดกาล 

ภาพยนตร์ทอมครูซ หากจะให้พูดถึง นักแสดงในวงการ ภาพยนตร์แอคชั่น จากฮอลลีวู้ด คงจะฟนีไม่พ้น ชื่อของ Tom Cruise พระเอกชื่อดังคนนี้ เป็นนักแสดงคนนึ่งที่ ไม่ยอมใช้สตั๊นแมน ภาพยนตร์ทอมครูซ เขาจะลงทุนเล่น ในฉากนั้นจริงๆ เพื่อความสมจริง นั้นคือความพิเศษของทอม แนะนำหนังยอดฮิตของทอมครูซที่ไม่ควรพลาด

ภาพยนตร์ทอมครูซ ตลอดกว่า 40 ปีที่ผ่านมา กับภาพยนตร์ ในตำนานมากมาย เช่น Jerry Maguire, Risky Business, Minority Report, Interview with the Vampire, A Few Good Men, The Firm, Rain Man, Collateral, The Last Samurai, Edge of Tomorrow, Born on the Fourth of July และอื่นๆ อีกมากมาย เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด

 

ดูบอล