สนุกได้แม้ไม่รู้จักเกม เราเชื่อว่าใครที่คุ้นเคยกับโลกแฟนตาซี ทั้งเกม การ์ตูน นวนิยาย หรือภาพยนตร์จะต้องเคยได้ยินชื่อของ Dungeons & Dragons มาก่อน จากการเป็นบอร์ดเกมที่ฮอตฮิตที่สุด จุดเริ่มต้นและรากฐานสำคัญของเรื่องราวแฟนตาซีมากมาย

มีแฟน ๆ ชื่นชอบและติดตามมายาวนาน ด้วยความที่มันมีรากฐานมั่นคงขนาดนี้ และมีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น เมื่อมันถูกสร้างมาเป็นภาพยนตร์ คำถามที่ตามมาก็คือ คนที่ไม่เคยเล่นบอร์ดเกมนี้มาก่อนจะอินไหม?

สนุกได้แม้ไม่รู้จักเกม

ล่าสุด John Francis Daley และ Jonathan Goldstein สองผู้กำกับของภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับ IGN เล่าถึงเรื่องราวที่พวกเขาสร้างสรรค์เอาไว้ ว่ามันมีทั้งส่วนที่แฟนเกมคุ้นเคย และส่วนที่แปลกใหม่ด้วย

โดย จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ ได้เล่าว่า การได้กำกับภาพยนตรืเรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้หยิบจับเอาจิตวิญญาณของการเล่นเกมเอาไว้ โดยที่ไม่ทำให้คนที่ไม่คุ้นเคยกับระบบเกมรู้สึกแปลกแยก

เขาขยายความเพิ่มเติมว่า “ทุกคนจะได้เซอร์ไพร์สกับสิ่งที่เกิดขึ้นในหนังครับ เพราะคุณจะเข้ามาดูหนังด้วยความคาดหวังว่าจะให้หนังแนวแฟนตาซีผจญภัยเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ในหนังมันก็มีบางส่วนที่คุณคาดหวังแน่ละครับ แต่มันก็มีอีกเยอะมากเลยล่ะที่จะทำให้คุณเซอร์ไพร์ส”

น่าสนใจไม่น้อยเลยว่าเซอร์ไพร์สที่พวกเขาเตรียมไว้คืออะไร? แต่ถ้าตัดความเป็นหนังแฟนตาซีผจญภัยออกไป ภาพยนตร์เรื่องนี้จัดทัพนักแสดงทั้งตัวท็อปของวงการ และดาวรุ่งน่าจับตามองมารวมทีมกันเอาไว้ทั้งสิ้น

ไม่ว่าจะเป็น คริส ไพน์, มิเชล รอดริเกรซ, ฮิวจ์ แกรนท์, เรกเก้-ฌอง เพจ, จัสติส สมิธ และโซเฟีย ลิลลิส มารอติดตามชมกันดีกว่าว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves กำหนดฉาย 30 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE