หนังยอดฮิตGTH แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH รวมหนังไทยค่ายGTH ส่งท้ายตำนานความยิ่งใหญ่ ค่ายหนังอารมณ์ดี 

หนังยอดฮิตGTH หรืออีกชื่อทางกาาร คือ จีเอ็มเอ็ม ไท หับ เป็นอดีตบริษัท ผู้ผลิตและจำหน่าย ภาพยนตร์ไทย ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยร่วมกันสร้าง ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน เมื่อปี พ.ศ. 2546 และประสบความสำเร็จ เป็นอย่างสูง ภาพยนตร์ของ จีทีเอชได้รับความนิยม ชื่นชอบและทำรายได้ ได้ดีแทบทุกเรื่อง หนังยอดฮิตGTH

นอกจากภาพยนตร์แล้ว ยังผลิตละคร ซิตคอม และซีรีส์อีกด้วย อย่างเช่น ซิทคอมตระกูล เนื้อคู่ , หมวดโอภาส ยอดมือปราบคดีพิศวง, Hormones วัยว้าวุ่น, เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน, น้ำตากามเทพ, มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร และยังมีผลงาน คอนเสิร์ต ละครเวที เช่น Feel Good Music & Movie Concert (ฉลอง 3 ปี จีทีเอช)

รวมหนังไทยค่ายGTH มีความหลากหลาย ตั้งแต่ ภาพยนตร์รัก ภาพยนตร์ผี ภาพยนตร์ตลก แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH และเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2558 มีการแถลงปิดตัวค่าย เกิดการเปลี่ยนแปลง ครั้งสำคัญสำหรับ ค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง หนังยอดฮิตGTH รับความเห็นหุ้นส่วน ไม่ตรงกันในการ เข้าตลาดหลักทรัพย์

ตลอดระยะเวลา 11 ปี กับผลงานต่างๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง การสร้างรอยยิ้ม ในแบบของตัวเอง ของค่ายยักษ์ใหญ่ ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก กันเป็นอย่างดี ในวันนี้เราเลย รวบรวมผลงาน รวมหนังไทยค่ายGTH ที่ผ่านมาของ GTH ไปพร้อมกันว่า เรื่องไหนที่จะขึ้นแท่น หนังในดวงใจของคุณบ้าง

หนังยอดฮิตGTH หนังไทย จีทีเอช รวมหนังไทยค่ายGTH หนังไทยคุณภาพ แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH

แฟนฉัน ผลงานแจ้งเกิด ของทีมนักแสดงเด็ก อย่าง แน็ค ชาลี, โฟกัส จีระกุล รวมถึง แจ๊ค แฟนฉัน จนโด่งดังมาถึงทุกวันนี้ และเป็นที่รู้จักกันมา อย่างยาวนาน รายได้ของหนัง 137.7 ล้านบาทเลยทีเดียว

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ หนังเรื่องแรก ภายใต้สังกัดของค่าย หนังผีไทย ที่น่ากลัวที่สุด เล่าความสะพรึง ของวิญญาณในภาพถ่าย จนทำเงินทะลุ 100 ล้าน โปรแกรมหนังปี2023

เพื่อนสนิท หนังแอบรักเพื่อน ที่ยังตราตรึงหัวใจ ผลงานเปลี่ยนชีวิตของ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และนุ่น ศิรพันธ์ ทำรายได้ไปถึง80 ล้านบาท แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH

เด็กหอ เรื่องราวสยองขวัญ ที่เด็กโรงเรียนประจำ ต้องเคยได้ยิน นำแสดงโดย แน็ค ชาลี ไตรรัตน์ รายได้ทั้งหมด 50 ล้านบาท

Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เสียงดนตรี ในโรงเรียนดุริยางคศิลป์ ความรักวัยใส เปรียบเทียบความสัมพันธ์ ของคนกับฤดูกาล ที่เปลี่ยนแปลงไป เหมือนกับสภาพอากาศ หนังยอดฮิตGTH

แฝด หนังสยองขวัญของ มาช่า วัฒนพานิช รับบทฝาแฝด ที่เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ ที่หาคำอธิบายไม่ได้ ผลงานเรื่องที่ 2 ของชัตเตอร์ กดติดวิญญาน แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH

หนังยอดฮิตGTH

แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH รวมหนังไทยค่ายGTH รวมหนังไทยGTH รวมหนังอารมณ์ดี

บอดี้ ศพ#19  หนังสยองขวัญ แนวจิตวิทยา ที่หลายคนชื่นชอบ ที่มาประโยคเด็ด “ฉันชื่อดาราราย ตามหาฉันให้เจอ !” นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ รวมหนังไทยค่ายGTH

ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น ความรักหลากรส ของวัยหนุ่มสาว ในช่วงปิดเทอมใหญ่ ถูกถ่ายทอดโดยแบ่งเป็น 4 ตอน ที่จะทำให้ผู้ชมอมยิ้ม ความรักแบบ น่ารักกุ๊กกิ๊ก เพราะความรัก ไม่มีวันหยุดพัก เหมือนการเรียน หนังยอดฮิตGTH

สี่แพร่ง เรื่องสั้นสุดสยอง 4 เรื่อง โดยในแต่ละเรื่อง มีความเชื่อมโยงกัน อย่างไม่ทันสังเกต จาก4ผู้กำกับ ที่สร้างความหลอน ไปทั่วประเทศ

ห้าแพร่ง การกลับมาของ หนังรวมความหลอน ต่อจากสี่แพร่ง เพิ่มเป็น 5 ตอน ให้ดูแบบจุใจ โดยมีโครงเรื่องเกี่ยวกับ ผีและความกลัวเช่นเดียว กับสี่แพร่ง การรวมตัวของ 5 ผู้กำกับมือหลอน

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ภาพยนตร์ไทยแนว สยองขวัญ เรื่องราวในหนังผี กลายเป็นเรื่องจริง ตัวละครเอก ของเรื่องต้องไขปริศนา ก่อนชีวิตของเขา จะลงเอยเหมือนในหนัง รวมหนังไทยค่ายGTH

ย้อนดูผลงานจาก GTH หนังไทยดีๆ ที่มีคุณภาพ จากค่ายหนังจีทีเอช

กวน มึน โฮ การพบกันของ คนแปลกหน้า ในประเทศเกาหลี เรื่องราวความรัก ที่เกิดขึ้นด้วยความยินดี จากคนไม่รู้จัก ความรัก โฮแมนติก ของคนที่ไม่รู้จักดัน

Suck Seed ห่วยขั้นเทพ ภาพยนตร์ร็อควัยรุ่น เป้าหมายสู่การ แข่งขันวงดนตรี ระดับประเทศ วงร็อคขาสั้นมัธยมปีที่ 6 รวมตัวกันเพื่อไปแข่งขัน แม้พวกเขาห่วยก็ตาม

ลัดดาแลนด์ ตำนานสุดหลอน ในจังหวัดเชียงใหม่ หนังผีดราม่า ที่คุณอาจเสียน้ำตา มากกว่ากลัว ถูกถ่ายทอดผ่าน ชะตากรรมของ ครอบครัวในหมู่บ้านสุดสยอง หนังยอดฮิตGTH

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน เรื่องจริงของวัยรุ่น อายุน้อยร้อยล้าน จากเด็กติดเกม ที่สู้ชีวิตจนกลายเป็นเศรษฐี ภาพยนตร์ไทยแนวดราม่า-ชีวประวัติ เนื้อเรื่องได้แรงบันดาลใจจากชีวิตของอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของธุรกิจขนมสาหร่ายทอด เถ้าแก่น้อย

ATM เออรัก เออเร่อ ผลงานเรื่องแรกของ ไอซ์ ปรีชญา ผู้เผชิญความรัก ต้องห้ามเมื่อบริษัท ออกกฎห้ามพนักงาน เป็นแฟนกันในบริษัท แนะนำหนังไทยคุณภาพค่ายหนังอารมณ์ดีGTH

พี่มาก..พระโขนง ตำนานแม่นาค พระโขนง ผงาดความยิ่งใหญ่ ด้วยรายได้ 1,000 ล้านบาท แนวโรแมนติก-สยองขวัญ-ตลก ดัดแปลงจาก เรื่องแม่นากพระโขนง ผีพื้นบ้านไทย หนังยอดฮิตGTH

 GTH ขอบคุณแฟนหนัง และผู้มีส่วนร่วมต่าง ๆ ที่มอบความรัก ให้กันมาโดยตลอด

จากที่กล่าวมา ยังมีอีกหลายเรื่อง มากมายด้วยกัน ที่ค่ายยักษ์ใหญ่นี้ ได้ผลิตผลงานออกมา ให้แฟนๆได้ดูกัน โดยหลังจากนี้ หุ้นส่วนต่างของ GTH ไม่ว่าจะเป็น GMM, Tai Entertainment, Hub Ho Hin จะเดินหน้าสร้างหนัง ของตัวเองต่อไป และไม่ปิดโอกาส หากกลับมาร่วมงาน กันอีกในอนาคต ยังไงเพื่อนๆ รอติดตามชมกันต่อไปได้เลย

 

ดูบอล