หนังวัยรุ่นไทย แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต หนังไทยวัยรุ่นชอบ

หนังวัยรุ่นไทย ทุกวันนี้กระแสยุค 90s หรือสังคมสมัยวัยรุ่น ของคนในวัยทำงาน อย่างเราๆนั้น มาแรงแซงทุกโค้งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือภาพยนตร์ เรื่องราวของคนหนุ่มสาว ถูกนำมาสร้างสรรค์ไว้ ในรูปแบบภาพยนตร์ ให้ผู้คนได้ดูกัน วงการภาพยนตร์ไทยที่ถ่ายทอดมิตรภาพ ความรัก ความฝัน ค้นหาตัวตน รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต

หนังรักวัยรุ่นที่โด่งดัง ในยุคนั้นมีอยู่มากมาย บอกได้ถึงความปัง เรื่องราวของวัยมัธยมคอซอง สร้างรายได้ถล่มทลาย บางเรื่องกลายเป็นตำนาน ที่ได้กระแสนิยมเป็นอย่างมาก ดูแล้วคิดถึงวันวาน แต่ละเรื่องคือเนื้อหาดี บางเรื่องคือน้ำตาแตก ฮา ซึ้ง จัดเต็ม สร้างความทรงจำ ให้นึกถึงอยู่เสมอ แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย 

ที่สะท้อนยุคสมัย ของคนหนุ่มสาว หนังไทยที่นำเสนอ เรื่องราวชีวิตวัยรุ่น บอกเลยว่ามีหลายเรื่องด้วยกัน มีหลากหลายแนว ทั้งเกี่ยวกับ ความรักในวัยรุ่น ความรักของเพื่อน การใช้ชีวิตวัยรุ่น ที่ควรค่าแก่การดูสักครั้ง ย้อนเล่าความหลัง กับหนังวัยรุ่นไทย ครบทุกแนว เอาใจคอหนังคลาสสิค หนังวัยรุ่นไทย วันนี้เราจะนำหนังน่าดู มัดรวมมาให้ได้ดูกัน

หนังวัยรุ่นไทย

หนังวัยรุ่นไทย รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย ย้อนวันวานไปกับหนังไทย ยุค2000s

Seasons Change…เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น จากชีวิตของเด็กหนุ่ม คนหนึ่งที่กำลังขึ้น ม.ปลาย เป็นจังหวะที่ กำลังค้นหาว่า ชีวิตต้องการอะไร เปิดตัวด้วย ไออุ่นของฤดูร้อน ความชุ่มฉ่ำในฤดูฝน และสายลมของฤดูหนาว ชีวิตในวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ของเขาดำเนินไป ท่ามกลางความสับสน ของอารมณ์ความรู้สึก

ป้อม หนุ่มนักเรียนบดินฯ ที่หลงรัก ดาว เพื่อนสาว(สวย) นักดนตรีโรงเรียนเดียวกัน หนังวัยรุ่นไทย เรื่องความรักและ การวางแผนทางเดิน ในอนาคตของตัวเอง เหมือนกับอากาศ ที่หมุนเวียนเปลี่ยนแปลง อยู่บ่อยครั้งนั้นเอง สุดท้ายเด็กหนุ่มก็ค้นพบ ตอบคำถาม ในสิ่งที่เขาต้องการ เพียงเดินตาม เสียงหัวใจเท่านั้น รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ถือเป็นภาพยนต์ ที่เด็กไทยหลายคน ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เล่าเรื่องราวของเด็กหญิง ม.1 อายุ 14 ปีชื่อ น้ำ หน้าตาธรรมดาๆ ที่ตกหลุมรักกับรุ่นพี่ชั้น ม.4 ชื่อ โชน รุ่นพี่นักกีฬาสุดฮ็อต ของโรงเรียน และเธอพยายามอย่างยิ่ง ที่จะให้ได้รับความสนใจจากเขา แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย 

ลงทุนเปลี่ยนแปลง ตัวเองทุกอย่าง เพื่อให้รุ่นพี่ได้มองเห็นเธออยู่ในสายตา เปลี่ยนแปลงวิธี ดูแลตัวเองให้ดีขึ้น และขยันตั้งใจเรียนมากขึ้น เพื่อคนที่ตนรัก เรียนรู้ที่จะนำ สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก มาเปลี่ยนเป็น พลังขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับคำชม อย่างท่วมท้น ในแง่ของการแสดง ความรักในวัยเรียน  การแอบรัก รวมไปถึงการแอบชอบรุ่นพี่

แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต ภาพยนตร์วัยรุ่นไทยย้อนวัย

แฟนฉัน ภาพยนตร์ไทย แนวโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวเกี่ยวกับความรักวัยเด็ก ในอดีตแห่งความทรงจำ ภาพยนตร์ ระดับตำนาน ที่สร้างความประทับใจ และ ลิ้นชักแห่งความทรงจำ  เรื่องราวในวัยเด็กของ “เจี๊ยบ” ที่มีเพื่อนสนิทคือ “น้อยหน่า” เด็กหญิงข้างบ้าน ที่เป็นเพื่อนเล่นมาด้วยกันตลอด แต่วันนึ่งเจี๊ยบ เริ่มอยากเล่นแบบ เด็กผู้ชาย

ที่มันโลดโผนบ้าง ขอเข้าแก๊งเด็กผู้ชาย ซึ่งมีแจ๊คเป็นหัวหน้าแก๊ง ที่เป็นคู่อริกับตน ศัตรูของแก็งก็คือน้อยหน่า การกระทำของเจี๊ยบ ทำให้น้อยหน่า โกรธเจี๊ยบเป็นอย่างมาก จนกระทั่งวันหนึ่ง น้อยหน่ากำลังจะย้ายบ้าน เจี๊ยบเกิดความรู้สึกเศร้า ที่ทำให้น้อยหน่าเสียใจ และยังไม่มีโอกาส ได้ขอโทษน้อยหน่าสักครั้ง หนังวัยรุ่นไทย 

เพื่อนสนิท ภาพยนตร์ที่ดัดแปลง จากบทประพันธ์ เรื่อง กล่องไปรษณีย์สีแดง เนื้อเรื่องของเพื่อนสนิท สองนักศึกษา คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไข่ย้อย และ ดากานดา ที่ตกหลุมรักเพื่อนสนิทโดยไม่รู้ตัว จนกระทั่งวันหนึ่ง มีคนอื่นได้เข้ามาจีบ เพื่อนของตัวเอง จึงได้รู้ตัวว่า ได้หลงรักเพื่อนตัวเองเข้าแล้ว รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต

รักแห่งสยาม ภาพยนตร์ฝีมือ การกำกับของ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เนื้อหาเกี่ยวกับความรัก และการค้นหาตัวตน ผ่านมุมมองของเด็กชายสองคน โดยมีสยามสแควร์ เป็นสถานที่เชื่อมโยง เรื่องราวทั้งหมด ภาพยนตร์เกี่ยวกับ ความรักใสๆ ของวัยรุ่นหญิงชาย เรื่องของโต้งและมิว ที่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเด็ก หนังวัยรุ่นไทย

รวมหนังไทยสมัยวัยรุ่นสุดฮิต หนังรักฉบับไทยวัยรุ่น แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย

ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น  ภาพยนตร์รักวัยรุ่น ของค่ายจีทีเอช เรื่องราวความรักหลากหลาย รูปแบบของหนุ่มสาว ที่เกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมใหญ่ โดยแบ่งออกเป็น 4 ตอน เพื่อนสนิทที่แย่งจีบ สาวคนเดียวกัน เด็กสาวที่คลั่งไคล้ นักร้องจนลงทุน ไปเรียนภาษาจีน เพื่อนที่แอบรักเพื่อน แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิตฟินย้อนวัย 

รถไฟฟ้า มาหานะเธอ  ภาพยนตร์แนว โรแมนติกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของ เหมยลี่ พนักงานบริษัทสาวโสดวัย 30ปี ที่เพื่อนต่างพากันหนีแต่งงานไปหมด พบรักกับวิศวกรรถไฟฟ้า ของรถไฟฟ้าบีทีเอส สาวโสดวัย 30 ดิ้นรนทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มาซึ่งรักแท้ ความรักของคน กลางวันและ คนกลางคืน

กวนมึนโฮ ภาพยนตร์ไทย แนวโรแมนติกคอมเมดี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจ จากหนังสือ สองเงาในเกาหลี  เล่าเรื่องของชายหนุ่ม และหญิงสาวชาวไทย ที่พบกันโดยบังเอิญ ออกเที่ยวเกาหลีด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างพอใจ ที่จะไม่ทำความรู้จัก ซึ่งกันและกัน ใช้สถานที่ถ่ายทำใน ประเทศเกาหลี หนังวัยรุ่นไทย

ATM เออรัก เออเร่อ เรื่องราวเกี่ยวกับ สงครามระหว่าง หนุ่มสาวออฟฟิศ เสือกับจิ๊บ พนักงานธนาคาร JNBC แอบคบกันเป็นเวลาเกือบ 5 ปี โดยที่ไม่มีใครรู้ โดยมีกฎเหล็ก “ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน” เรื่องได้เกิดขึ้น เมื่อตู้เอทีเอ็มเสีย และจ่ายเงินเกินนับ 130,000 ! คู่รักพนักงานธนาคาร จึงแข่งกันว่าใครจะ ตามเงินคืนกลับมาได้ก่อน

แนะนำหนังรักวัยรุ่นไทยสุดฮิต หนังรักวัยทีน หลากหลายรสชาติ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับหนังไทยแนววัยรุ่นมัธยม ที่ได้นำมาฝากกัน ขอบอกเลยว่า นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เรื่องที่นำเสนอในวันนี้ มีทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ครบรสขนาดนี้ หวังว่าจะถูกใจ สักเรื่องที่ตรงใจกัน หยิบออกมาเปิดดู เพื่อย้อนวันวาน ในช่วงเวลาวันรุ่ย กันได้บ้าง ช่วงเวลาของคน หนุ่มสาวที่ถูกบันทึก ไว้ในหนังไทยน่าดู รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู

ที่มา

ดูบอล