หนังแฟนตาซี รวมหนังแฟนตาซี การผจญภัย โลกเวทมนตร์ เติมเต็มจินตนา การดูหนังของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

หนังแฟนตาซี สำหรับใครที่ชื่นชอบ หนังแฟนตาซีสนุกๆ แนวเวทมนตร์ ผจญภัย หลงใหลไปกับเรื่องราว ของโลกของเวทมนตร์ จินตนาการทำให้เรา สามารถทำทุกอย่างที่อยากทำได้ เชื่อว่าในชีวิตคนเรา คงมีสักช่วงเวลาหนึ่ง ที่เคยจินตนาการ ถึงเรื่องเหนือธรรมชาติกันบ้าง เป็นยอดมนุษย์ เป็นโจรสลัด แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง

พลังวิเศษ เวทมนตร์ สัตว์มหัศจรรย์ และการย้อนเวลา รวมลิสหนังแฟนตาซี ไม่เคยหมดจินตนา การเพียงแค่เราเปลี่ยน จินตนาการเป็นความหวัง  ถึงแม้ว่าสิ่งเหล่านั้น จะไม่สามารถเกิดขึ้นจริงได้ แต่โลกของภาพยนตร์นั้น สามารถรังสรรค์ให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ ในวันที่มีจินตนาการท่วมท้น แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง 

แน่นอนว่าเป็นลิสต์หนัง ที่สามารถดูกันได้ทั้งครอบครัว จึงได้รับความนิยม อย่างล้นหลามเป็นเวลายาวนาน และหากคุณเป็นคนหนึ่ง ที่กำลังตามหาจินตนาการ หนังแฟนตาซี นอกจากตื่นตาตื่นใจ จากสเปเชียลเอฟเฟคต่างๆแล้ว หนังยังแฝงไปด้วย เนื้อหาที่ให้แง่คิดดีๆอีกด้วย ครบรสทุกอารมณ์ แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง 

หนังแฟนตาซี

หนังแฟนตาซี คืออะไร ภาพยนตร์แฟนตาซี สนุกน่าดู รวมหนังแฟนตาซีการผจญภัย มัดรวมหนังแฟนตาซีสนุกน่าดู

วรรณกรรมในจักรวาลสมมติ มักจะเป็นในเชิงของเวทมนตร์ ประเภทที่มีรูปแบบที่ยอดเยี่ยม ภาพยนตร์แฟนตาซีมักมี องค์ประกอบของเวทมนตร์ ภาพยนตร์แนวจินตนาการ ที่มีความเหนือจริง การบอกเล่าถึงความกล้าหาญ ในนวนิยายต่างๆ ที่ได้นำเสนอผ่านจอออกมา องค์ประกอบที่แพร่หลาย ได้แก่ พ่อมดแม่มด มังกร สัตว์พูดได้ อสูร รวมลิสหนังแฟนตาซี

มักจะนำเสนอโลกแฟนตาซี ที่พัฒนาขึ้นอย่างสมบูรณ์ น้นหนักไปที่ซีเควนซ์แอ็คชั่น พวกเขาอาจสลับกัน นำเสนอฮีโร่ที่มีแรงจูงใจ จากหนังสือที่เป็นตัวอย่าง อธิบายถึงการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ ระหว่างความดีและความชั่ว นวนิยายเป็นตัวอย่างที่ทันสมัย เสน่ห์ของนิยายแฟนตาซี เป็นจินตนิยายประเภทหนึ่ง เนื้อเรื่องมักจะเป็นในเชิง ดาบและเวทย์มนตร์

หนัง Fantasy แนะนำหนังแฟนตาซีน่าดู มีเรื่องอะไรกันบ้าง

Harry Potter โรงเรียนเวทมนตร์ หากพูดถึงหนังแฟนตาซี ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก โลกเวทมนตร์ในจินตนาการ ที่สร้างจากนิยาย วรรณกรรมขายดี ที่มียอดขายมากกว่า 500 ล้านเล่ม ที่ถูกแปลมากกว่า 67 ภาษาทั่วโลก ผลงานการเขียนของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง 

เรื่องราวการผจญภัย ของพ่อมดวัยรุ่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อนสองคน รอน วีสลีย์ และเฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ เรื่องราวที่เข้มข้นปนฉากแฟนตาซี เหนือจินตนาการ กับการผจญภัยในโลกเวทมนตร์ ของเหล่าพ่อมด แม่มด โครงเรื่องหลักเกี่ยวกับภารกิจของแฮร์รี่ เด็กชายผู้รอดชีวิตจากคำสาปพิฆาต โดยมีแค่รอยแผลเป็นที่ติดตัวมา รวมลิสหนังแฟนตาซี

Percy Jackson เพอร์ซีย์ แจ็กสัน เรื่องราวสุดแฟนตาซีในหนังสือ สู่การเนรมิตบนจอใหญ่ สำหรับ Percy Jackson ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ทั้งสิ้น 2 ภาค  The Lightning Thief (2010) และ Sea of Monsters (2013) หนังเล่าเรื่องถึง ซุส (Sean Bean ) เทพเจ้าสูงสุดของโอลิมปัส ซึ่งกล่าวหาว่าลูกชายของ โพไซดอน (Kevin McKidd) รวมลิสหนังแฟนตาซี

ขโมยอาวุธสายฟ้าของเขาไป และขู่ว่า ถ้าไม่เอามาคืนในกำหนด จะทำสงครามกับโพไซดอน และจะส่งผลให้โลกใบนี้พินาศ เรื่องราวเทพเจ้ามาจากหนังสือเพอร์ซีย์ แจ็กสัน รวมลิสหนังแฟนตาซี นี่คือภารกิจแรกของเพอร์ซีย์ ที่จะทำให้เขาเรียนรู้โลกของมนุษย์ กึ่งเทพอย่างแท้จริง แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง 

Along with the Gods: The Two Worlds โลกหลังความตาย ในดินแดนนรกโลกันตร์ พาคุณไปพบกับดินแดนนรกทั้ง 7 หนังแอ็กชันแฟนตาซี สัญชาติเกาหลี ดำเนินเรื่องของ “คิม จาฮง” นักดับเพลิงที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะถูกพาวิญญาณไปยังโลกหลังความตายโดยยมทูตทั้ง 3 และต้องผ่านด่านการพิพากษาบาปของนรก 7  ขุม

หนังแฟนตาซี หนังมีทั้งซีนตลกคอมเมดี้ ฉากแอ็กชันต่อสู้ที่มีการใช้อาวุธต่าง ๆ หนังที่ครบเครื่องหลากหลายอารมณ์ แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง CG ฉากในนรก ที่จะทำให้คุณลืมภาพนรกในจินตนาการของตนเองไปเลย มีความดราม่าสุดเข้มข้น ที่มีข้อคิดดี ๆ มากมายที่อยากให้ทุกคนได้ลองดูสักครั้ง รวมลิสหนังแฟนตาซี

หนังFantasyน่าดู มีหนังอะไรสนุกๆบ้าง คนที่ชอบหนังเวทมนต์ ผจญภัย ครบทุกรส ครบทุกแนว ที่คุณไม่ควรพลาดเด็ดขาด

Aquaman เรื่องราวต้นกำเนิดของ “อาร์เธอร์ เคอร์รี่” ครึ่งมนุษย์และครึ่งแอตแลนเทียน ลูกผสมระหว่างมนุษย์กับชาวแอตแลนตา โดยผู้ที่ให้กำเนิดคือAtlanna (Nicole Kidman) ที่จะต้องพบกับการผจญภัย ในชีวิตของเขา ซึ่งไม่ได้ทำให้เขาได้รู้ถึงตัวตน ที่แท้จริงของตัวเองเท่านั้น แต่ยังได้พบอีกว่า แนะนําหนังแฟนตาซีที่คุณไม่ควรพลาดต้องดูสักครั้ง 

เขามีเกียรติมากพอ ที่ได้เกิดมาเป็นกษัตริย์ ซึ่งนำโดย Orm Marius (Patrick Wilson) ซึ่งเป็น Ocean Master ซึ่งเป็นน้องต่างบิดาของเขา เขาจะหาทางหยุดยั้งน้องชาย ที่มีพลังเหนือมนุษย์ได้หรือไม่ หนังแฟนตาซี

Maleficent สุดยอดตัวร้ายจากเทพนิยาย คลาสสิคของดิสนีย์ Sleeping Beauty โดย Maleficent นางฟ้าผู้พิทักษ์แห่งมัวส์ ที่ถูกหักหลังครั้งใหญ่ ทำให้จิตใจอันบริสุทธิ์ของเธอ เปลี่ยนเป็นความเคียดแค้นและคำสาปแช่ง เรื่องภาพฉาก CG ทำออกมาละเอียดและสวยงาม เป็นภาพยนตร์แนวจินตนิมิต ด้านมืดและแนวผจญภัย รวมลิสหนังแฟนตาซี

หนังและซีรีส์น่าดู แนวแฟนตาซี พลังวิเศษเหนือธรรมชาติ ใครชอบหนังแนวเวทมนต์ ต้องได้ดูสักครั้ง

Fantastic Beast เรื่องราวโลกเวทมนตร์ของ เหล่าพ่อมดแม่มด สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ บอกเล่าเรื่องราวของ นิวต์ สคาแมนเดอร์ ศาสตราจารย์ด้านสัตว์วิเศษ เน้นไปในทางสกัด แผนการชั่วร้ายของ เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ที่ประกอบด้วย นักสัตว์วิเศษวิทยา พ่อมด ที่สืบเชื้อสายจากครอบครัวเก่าแก่ อาจารย์ และมักเกิ้ล

The House with a Clock in Its Walls ผจญภัยไปในบ้านเวทมนตร์ “ลูอิส” เด็กกำพร้าวัย 10 ขวบ ที่ต้องมาอาศัยกับลุงโจนาธาน และคุณนายซิมเมอร์แมน ในบ้านประหลาดที่มีแต่นาฬิกา และสิ่งมหัศจรรย์ ที่ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มีชีวิต ต้องตามหาต้นตอของเสียงนาฬิกาปริศนา ที่ดังติ๊กตอกมาจากที่ไหน สักแห่งในบ้านหลังนี้ หนังแฟนตาซี

ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์

ดูบอล