เฉินหลงเริ่มต้นเจรจา เพื่อกลับมาแสดงในภาคต่อ The Karate Kid ของ Sony Pictures ซึ่งจะกำกับโดย Jonathan Entwistle ผู้สร้างสรรค์ซีรีส์ขวัญใจนักวิจารณ์อย่าง The End of the F***ing World ของ Netflix

The Karate Kid (2010) ฉบับรีเมคที่อำนวยการสร้างโดย Will Smith นั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงและทำรายได้ทั่วโลกไป 359 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างเพียง 40 ล้านเหรียญ พร้อมๆกับที่ เฉินหลง และ Jaden Smith ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Favorite On-Screen Team จาก People’s Choice Awards จากการร่วมทีมกันได้เข้าขาเป็นอย่างดี และยังได้รับรางวัล Favorite Butt Kicker จาก Kids’ Choice Awards เช่นกัน นี่จึงเป็นเหตุผลที่ Sony Pictures ตัดสินใจทำภาคต่อ

เฉินหลงเริ่มต้นเจรจา

สำหรับนักแสดงนำอีกคนอย่าง Jaden Smith ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว ยังไม่มีรายงานว่าจะได้กลับมาด้วยหรือไม่ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะได้กลับมา เพราะ Will Smith พ่อของเขาคือโปรดิวเซอร์ของทั้ง The Karate Kid (2010) และ Cobra Kai ซีรีส์ต่อยอดจากหนังต้นฉบับที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

The Karate Kid ภาคต่อฉบับเฉินหลงนั้น มีกำหนดฉายวันที่ 7 มิถุนายน 2024 แต่ในเวลานี้อเมริกาได้ประสบกับปัญหาการนัดหยุดงานของ WGA นักเขียนบท อาจทำให้ภาคต่อล่าช้า

นอกจากนี้ Sony ก็ได้ประกาศว่ากำลังพิจารณาที่จะฟื้นคืนแฟรนไชส์ Karate Kid ต้นฉบับดั้งเดิมขึ้นจอใหญ่ เนื่องจากความสำเร็จของซีรีส์ Cobra Kai ซึ่งก็ถือว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าพวกเขาจะสร้างทั้งสองเรื่องควบคู่กันไป หรือจะรวมเป็นจักรวาลเดียวกัน เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่า Sony จะดำเนินการอย่างไรกับ Karate Kid ทั้งสองฉบับนี้

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE