เธอกับฉันกับฉัน ภาพยนตร์ที่จะพาคุณย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1999 (พ.ศ.2542) ที่ทั่วโลกกำลังพูดถึงปัญหา Y2K และข่าวลือว่าโลกอาจจะแตกในวันสิ้นปี ยู-มี รับบทโดย (ใบปอ-ธิติยา จิระพรศิลป์) ฝาแฝดวัย ม.ต้น ก็เป็นอีกคู่ที่กังวลกับอนาคตที่กำลังจะเกิดขึ้น ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ทุกอย่างร่วมกัน จนต่างเป็นเหมือนโลกทั้งใบของกันและกัน

เธอกับฉันกับฉัน

แต่แล้ววันหนึ่ง เมื่อเด็กผู้ชายที่ชื่อ หมาก รับบทโดย (โทนี่-อันโทนี่ บุยเซอเรท์) ได้เข้ามาในชีวิต พวกเธอจึงได้สัมผัสกับ รักครั้งแรก..ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้ ทั้งคู่จะจัดการกับความสัมพันธ์นี้ และก้าวผ่านช่วงเวลา ที่สับสนบนโลกที่เหมือนว่า กำลังจะแตกลงไปได้อย่างไรโต้ง-บรรจง โปรดิวเซอร์ เผยว่า หนังเรื่องเธอกับฉันกับฉัน

คือภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ผมรับหน้าที่โปรดิวซ์งาน ให้กับผู้กำกับท่านอื่น ด้วยเพราะเป็นหนังรัก ที่ผมอ่านบทแล้วชอบมากๆ บทในหนังมีหลายซีน ที่ผมอยากเห็นออกมาเป็นภาพ เพราะเรื่องราวมีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ลึกซึ้ง น่ารัก หนังเล่าเรื่องราวในยุค 1999 ด้วยบรรยากาศ ของช่วงเวลานั้นได้อย่างลงตัว

เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ภาคอีสาน จังหวัดนครพนม เมืองที่มีความน่ารัก เราอยากเห็นหนังเรื่องนี้ ทำออกมาแบบละเมียดละไม และวรรณแวว-แวววรรณ เป็นผู้กำกับใหม่ ที่น่าสนใจมาก รวมถึงการคัดเลือกนักแสดง ใบปอ-โทนี่ และนักแสดงท่านอื่นๆ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว บางซีนที่ผมได้เห็น ในฟุตเทจยังแอบน้ำตารื้น

อยากให้ผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน ด้วยนะครับ เป็นหนังรักที่ถ้าได้ไปดูหนังด้วยกันในโรงภาพยนตร์ น่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างมากครับ

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง
ติดต่อเรา : @LINE