เรื่องย่อ Killers Of The Flower Moon คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เป็นภาพยนตร์สุดสะเทือนขวัญที่ดัดแปลงจากเรื่องจริงในช่วงเปลี่ยนเข้าสู่ศตวรรษที่ 20 น้ำมันได้นำความร่ำรวยมาสู่เผ่าโอเสจ ที่กลายมาเป็นคนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกเพียงชั่วข้ามคืน

ความร่ำรวยของชาวอินเดียนแดงเผ่านี้ สะดุดความสนใจของเหล่าผู้บุกรุกผิวขาวในทันที คนพวกนี้ทั้งหลอกล่อ ขู่กรรโชก และขโมยเงินของชาวโอเสจให้ได้มากที่สุดก่อนที่จะหันไปใช้วิธีฆาตกรรม

เรื่องย่อ Killers Of The Flower Moon

Killers Of The Flower Moon คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่น่าเป็นไปได้ของ เออร์เนสต์ เบิร์กฮาร์ต (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) และมอลลี่ ไคล (ลิลี แกลดสโตน) ที่ซึ่งรักแท้ต้องมาเชือดเฉือนกับการทรยศหักหลังที่เลวร้าย

จนแทบไม่สามารถบรรยายออกมาได้ ท่ามกลางเหตุการณ์คดีฆาตกรรมในพื้นที่ของชาวพื้นเมืองโอเซจ ชาวโอเซจจึงถูกฆาตกรรมไปทีละคน จนกระทั่งเอฟบีไอเข้ามาไขปริศนา

ภาพยนตร์ฆาตกรรมลึกลับยุค 1920 ความยาว 3.26 ชม. นำแสดงโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ, โรเบิร์ต เดอ นีโร, เจสซี่ พลีมอนส์, ไมเคิล แอ็บบอท จูเนียร์, เบรนแดน เฟรเซอร์, สเตอร์จิลล์ ซิมป์สัน, ลิลี แกลดสโตน, แทนทู คาร์ดินาล, จอห์น ลิธโกว และ คาร่า เจด ไมเออร์ส กำกับโดย มาร์ติน สกอร์เซซี กำหนดฉายวันที่ 19 ตุลาคม 2023 ดูได้ที่โรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Killers Of The Flower Moon คิลเลอร์ส ออฟ เดอะ ฟลาวเวอร์ มูน

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก