โคนันบุกโรง พร้อมเปิดผนึกแห่งความลับ จากกล่องดำที่ไม่ควรแตะต้อง กับการชิงไหวชิงพริบสุดเดือด ในภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ ภาค 26 : มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ทำรายได้เปิดตัววันแรก ในประเทศญี่ปุ่น ด้วยยอดการจองแบบถล่มทลาย

14 เมษายน ที่ผ่านมาด้วยการขายตั๋วภาพยนตร์ได้มากกว่า 580,000 ใบ และภายใน 3 วัน!!! ยอดการจำหน่ายบัตรก็พุ่งสูงขึ้นมาก โดยกวาดรายได้ไปกว่า 3 พันล้านเยน หรือกว่า 1 พันล้านบาทไทย ถือเป็นยอดรายได้ที่สูงกว่าการเปิดตัวของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ ภาค 25 : เจ้าสาวฮาโลวีน มากขึ้นกว่าเดิมถึง 165% สูงสุดเป็นประวัติการณ์

โคนันบุกโรง

ล่าสุด 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) และ Japan Anime Movie Thailand (JAM) ผนึกกำลังเปิดรอบพิเศษให้เหล่าแฟนๆ ได้รับชมก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

เพื่อเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน และเหล่าแฟน ๆ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ได้ร่วมชมภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ ภาค 26 มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ก่อนจะเข้าฉายจริงวันที่ 26 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

บรรยากาศในงาน นอกจากแฟนๆ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะได้ชมภาพยนตร์ก่อนใครแล้ว ยังมีความสนุกสนานจากกิจกรรมมากมาย พร้อมแขกรับเชิญ 2 นักแสดงหนุ่ม คูเปอร์-ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา และปอย-กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดและมอบความฟินให้กับแฟนๆ ไม่แพ้กัน โดยงานนี้นอกจากจะมามอบความสุขให้กับแฟนๆ แล้ว

พ่อหนุ่มคูเปอร์สุดหล่อ ก็ได้เผยความรู้สึกสุดฟินไม่แพ้กันว่า

“ตนดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ์ตูนที่ตนชื่นชอบตั้งแต่เด็ก และได้มาร่วมรับชมภาพยนตร์ภาคนี้ก่อนใคร เพราะเป็นภาคที่มีการรวมตัวของตัวละครที่แฟนๆ คิดถึงหลายตัว และการปรากฏตัวของ “องค์กรชุดดำ” รวมทั้งบรรยากาศแปลกใหม่ของเนื้อเรื่อง และปฏิบัติการไล่ล่าสุดเดือดที่จะทำให้แฟน ๆ ได้ลุ้นระทึกกันตลอดเรื่อง”

ด้านหนุ่มปอย-กฤษณพงศ์ ก็ออกอาการฟินไม่หยุด พร้อมฝากบอกแฟนๆ โคนันที่ยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ภาคนี้ว่า

“เป็นโคนัน เดอะ มูฟวี่อีกหนึ่งภาคที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศของ “ทุ่นแปซิฟิก” อาคารใต้ทะเลฉากหลักของเรื่องแล้ว ยังมีการชิงไหวชิงพริบกันของตัวละครอีกคับคั่งให้แฟน ๆ ได้ลุ้นกันอย่างเข้มข้น พร้อมการลุ้นระทึกกับความลับปริศนาของไฮบาระ ไอ ว่าจะถูกเปิดเผยหรือไม่ จากกล่องดำที่จู่ ๆ ก็โผล่ขึ้นมา!!!”

ขณะที่นายกวิน โรจน์รัตนวาณิชย์ ผู้จัดการสายงานดิจิทัล บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ตัวแทนลิขสิทธิ์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ ภาค 26 : มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า โคนัน เดอะมูฟวี่ตอน มฤตยูใต้น้ำทมิฬ

เป็นอีกหนึ่งภาคที่สามารถกวาดรายได้ถล่มทลายมาแล้วในประเทศญี่ปุ่น และในการเปิดฉายรอบพิเศษในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 19-23 เมษายน ก็มียอดผู้จองเข้ามาแบบแน่นขนัด ถือว่าในประเทศไทยของเราโคนันก็ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โดยในภาคนี้ นอกจากแฟนๆ จะได้สนุกสนาน ยังจะได้เห็นการปะทะกันอย่างดุเดือดของเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้น ที่สำคัญเรายังได้ทีมนักพากย์มืออาชีพชั้นนำมากมายมาเสริมทัพ ช่วยเติมเต็มความสนุกสนาน และเพิ่มอรรถรสให้ได้ฟินกันมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่พลาดการชมรอบกาล่าพรีเมียร์ ก็เตรียมตัวมาลุ้นระทึกกับสุดยอดภาพยนตร์อนิเมะสืบสวนที่รอคอย ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ ภาค 26 : มฤตยูใต้น้ำทมิฬ ไปพร้อมกัน 26 เมษายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE