ไอยู-พัคซอจุน ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Dream ภาพโปสเตอร์และวิดีโอตัวอย่างได้ปล่อยออกมาเรียบร้อยแล้ว

Dream เป็นภาพยนตร์แนวดรามาที่ได้ฝีมือกำกับโดย อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง Extreme Job และ Melo is My Nature ภาพยนตร์เรื่อง Dream บอกเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่ม คนที่เล่นฟุตบอลด้วยกันครั้งแรก

เพื่อเข้าร่วมแข่งขัน Homeless World Cup พัคซอจุน รับบทเป็น ยุนฮงแด นักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพ ที่มีระเบียบวินัยสุด และกลายมาเป็นครูฝึกให้ กับทีมฟุตบอลบ้านๆ ทีมหนึ่ง ไอยู รับบทเป็น ผู้กำกับอีซูมิน ที่กำลังถ่ายทำสารคดี ที่เกี่ยวกับทีมฟุตบอลทีมนี้

ไอยู-พัคซอจุน

ภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการที่ปล่อยออกมา มาพร้อมกับประโยคที่แสดงถึงใจความสำคัญของเรื่องนี้ คือ “พวกเราไม่มีบ้าน แต่พวกเรามีความฝัน” ส่วนวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์คลิปแรก เป็นการพบกันของยุนฮงแด และอีซูมิน และเผยให้เห็นเนื้อเรื่องบางส่วน

ที่ตลกแต่อบอุ่นหัวใจ ขอทีมฟุตบอลที่มีการคัดเลือกสมาชิกผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มากกว่าการวัดกันที่ฝีมือ แต่ในที่สุดทุกคนสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ได้ด้วยความเป็นน้ำหนึ่งน้ำใจเดียวกัน โดยมีประโยคที่ยุนฮงแดพูดกับลูกทีมว่า

“ผมจะไม่บอกให้คุณลุกขึ้นถ้าคุณล้ม แต่ถ้าคุณล้ม ให้ยื่นเท้าออกมาขัดขาคนอื่นให้ล้มแทน”

นอกจากไอยู และพัคซอจุน ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ทั้ง คิมจงซู โกชางซุก จองซึงกิล อีฮยอนอู ยังฮยอนมิน และฮงวานพโย

Dream จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 เม.ย. นี้ สำหรับบ้านเรา คงต้องลุ้นว่าจะได้ชมในโรงภาพยนตร์หรือในบริการสตรีมมิงหรือไม่

ตัวอย่างหนัง Dream อย่างเป็นทางการ

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE