10 หนังไทยเข้าใหม่ อัปเดตรายชื่อหนังไทยน่าดู หนังตลกไทยใหม่ๆ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 คอหนังเตรียมรอชมความสนุกครบรสของหนังไทยมาใหม่ทั้ง 10 เรื่อง สามารถชมได้ทั้งในโรงภาพยนตร์ และระบบสตรีมมิง Netflix จะมีเรื่องอะไรน่าสนใจบ้าง ติดตามได้ที่นี่

10 หนังไทยเข้าใหม่

1. Red Life (เรดไลฟ์)
วันที่เข้าฉาย : 2 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
ผู้กำกับ : เอกลักญ กรรณศรณ์

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “Red Life”
ความรักสำหรับบางคนอาจเป็นสิ่งที่มีราคาสูงเกินจะไขว่คว้า เช่นเดียวกับ “ส้ม” ลูกสาวของโสเภณีข้างถนนที่ฝันอยากจะให้คนที่เชื่อว่าเป็นรักแรก พาเธอออกไปจากโลกที่แสนโหดร้ายนี้ ในขณะที่ “เต๋อ” โจรกระจอกก็ฝึกฝีมือในการวิ่งราวเพื่อหวังพา “มายด์” โสเภณีวัยรุ่นไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน แต่ยิ่งพยายามเท่าไรก็พบว่าชีวิตของพวกเขายิ่งดำดิ่งลงเรื่อยๆ

2. My Precious รักแรก โคตรลืมยาก

วันที่เข้าฉาย : 3 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
ผู้กำกับ : ณภัทร จิตวีรภัทร, ขนิษฐา ขวัญอยู่

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “รักแรก โคตรลืมยาก”
ย้อนกลับไป พ.ศ.2542 กับเรื่องราวความรักในวัยมัธยมที่กลายเป็นรักแรกของใครหลายคน เมื่อแก๊งเด็กแสบโดนครูทำโทษให้ย้ายมานั่งข้าง “หลิน” นักเรียนดีเด่นประจําโรงเรียนที่ทั้งสวยน่ารัก และเรียนเก่ง ความใกล้ชิดของพวกเขาได้ก่อตัวเป็นมิตรภาพ และความรักที่น่าจดจำ

3. โอเคเบตง

วันที่เข้าฉาย : 3 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
ผู้กำกับ : นนทรีย์ นิมิบุตร

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “โอเคเบตง”
เรื่องราวของ “ธรรม” ชายหนุ่มที่ศึกษาพระธรรม และบวชอยู่ที่วัดป่ามาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ หลังจากพ่อแม่เสียชีวิต จนกระทั่งวันหนึ่งพี่สาวของเขาเสียชีวิตจากเหตุการณ์ก่อการร้าย ทำให้ธรรมต้องสึกออกมาช่วยดูแล “มารีอา” หลานสาวกำพร้าของเขา ทำให้ชีวิตธรรมต้องเรียนรู้เรื่องราวทางโลกมากมาย

4. นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน

วันที่เข้าฉาย : 9 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “นาค เรื่องเล่าจากชาวบ้าน”
ผลงานหนังที่เป็นความร่วมมือกันของผู้กำกับชาวไทยและลาว เพื่อถ่ายทอดเรื่องเล่าความเชื่อเกี่ยวกับพญานาคจากสองฝั่งริมแม่น้ำโขง โดยมีวิถีชีวิต และวัฒนธรรมเป็นตัวเชื่อม จนกลายเป็นภาพยนตร์รวมเรื่องเล่าแห่งศรัทธาที่ไม่ควรพลาดชม

 

5. คน-โลก-จิต

วันที่เข้าฉาย : 11 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
ผู้กำกับ : นนทรีย์ นิมิบุตร

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “คน-โลก-จิต”
หนังไทยคุณภาพเรื่องเยี่ยมถูกนำกลับมาฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ Netflix อีกครั้ง โดยจะพาผู้ชมไปร่วมไขคดีกับนักจิตวิทยาคนหนึ่งที่เข้าไปพัวพันกับอาชญากรรมคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ซึ่งมีความลับดำมืดซ่อนอยู่ หนังจึงเต็มไปด้วยเรื่องราวทางจิตวิทยาและวิทยาศาสตร์ ชวนผู้ชมลุ้นตามกันตลอดทั้งเรื่อง

6. มนต์ดำสั่งตาย

วันที่เข้าฉาย : 16 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
ผู้กำกับ : เจตนิพัทธ์ สาสิงห์

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “มนต์ดำสั่งตาย”
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อนรักที่มีอาจารย์สอนไสยศาสตร์คนเดียวกัน ดันโดยกิเลสตันหาครอบงำ และนำมนต์ดำไปใช้ในทางที่ผิดจนกลายเป็นโศกนาฏกรรม อีกทั้งยังส่งต่อความแค้นไปยังรุ่นลูกแบบไม่จบไม่สิ้น

7. ลับแลคำชะโนด

วันที่เข้าฉาย : 23 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
ผู้กำกับ : ปิฏษฎา ทรงกลด

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “ลับแลคำชะโนด”
พบกับเรื่องราวอานุภาพความรักต่างสายพันธุ์ระหว่างมนุษย์และพญานาค ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความลึกลับของคำชะโนด ดินแดนที่เชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งของเมืองบังบดกับความเชื่อที่เล่าขานสืบต่อกันมาแสนนาน

8. อานนเป็นนักเรียนตัวอย่าง

วันที่เข้าฉาย : 23 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
ผู้กำกับ : สรยศ ประภาพันธ์

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “อานนเป็นนักเรียนตัวอย่าง”
“อานน” เด็กหัวกะทิประจำโรงเรียนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทางวิชาการมากมาย จนวันหนึ่งเขาได้พบกับ “บี” ที่กำลังหาคนไปรับจ้างโกงข้อสอบ บีจึงเสนอเงินก้อนโตให้อานนเป็นค่าจ้าง การตัดสินใจในครั้งนี้จะพลิกชีวิตเขามากแค่ไหน ต้องติดตามกัน

9. ดอยบอย

วันที่เข้าฉาย : 24 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : Netflix
ผู้กำกับ : นนทวัฒน์ นำเบญจพล

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “ดอยบอย”
หนังไทยที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์สาขา Jiseok ในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน ครั้งที่ 28 เรื่องราวของคนชายขอบอย่างอดีตนายทหารที่เป็นผู้ลี้ภัยจากเมียนมา เข้ามาทำงานเป็นหมอนวดใน จ.เชียงใหม่ จนกระทั่งรู้จักกับตำรวจคนหนึ่ง และชีวิตของเขาก็เข้าไปพัวพันกับขบวนการดำมืด

10. 4 Kings ภาค 2

วันที่เข้าฉาย : 30 พฤศจิกายน 2566
ช่องทางรับชม : โรงภาพยนตร์
ผู้กำกับ : พุฒิพงษ์ นาคทอง

เรื่องย่อหนังไทยเรื่อง “4 Kings ภาค 2”
กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวภาคต่อขอแก๊งนักเรียนอาชีวะที่ต้องปะทะกันระหว่าง “กนกอาชีวะ” และ “บุรณพนธ์” การต่อสู้ของพวกเขามีมิตรภาพ และความแค้นเป็นเดิมพัน จนอาจนำไปสู่ความสูญเสียที่ไม่มีวันเอากลับคืนมาได้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก