14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand หนังใหม่พาย้อนความทรงจำไปกับการแอบรักครั้งแรก จากผู้กำกับ Low Season

เผยสองโปสเตอร์แรก 2 คาแรคเตอร์หลัก ที่ได้ เป้ นฤบดี เวชกรรม จากหนังรักเรียกรอยยิ้มอย่าง Low Season สุขสันต์วันโสด มารับหน้าที่กำกับ พร้อมได้ 2 นักแสดงมากฝีมืออย่าง นัท ณัฏฐ์ กิจจริต พระเอกมาดเซอร์มากฝีมือที่พร้อมเปลี่ยนลุคเข้าสู่โหมด “ไอเลิฟยู 2000” จับคู่กับ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มารับบทนำครั้งแรกบนจอภาพยนตร์ ที่จะพาผู้ชมมาร่วมย้อนนึกถึงการแอบรักครั้งแรก

14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand

สำหรับเนื้อหาของ 14 อีกครั้ง ที่เปิดเผยออกมาแล้วนั้นจะเป็นหนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่อิงชีวิตจริงของเหล่าวัยรุ่นตอนปลายที่โหยหาช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ทั้งประสบการณ์ของความรักครั้งแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก และวีรกรรมแรก ๆ ที่ย้อนความทรงจำเมื่อใดก็สามารถเติมเต็มพลังชีวิตให้เราได้เสมอ พร้อมบรรยากาศความสวยงามของประเทศไทยในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

หนังเป็นการพบกันครั้งแรกของ ณิชา ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ (Ghost Lab ฉีกกฎทดลองผี) และ นัท ณัฎฐ์ กิจจริต (4Kings, Fast & Feel Love) สมทบด้วย แฟร์รี่ กิรณา พิพิธยากร (ซีรีส์ 7 Project), โมเน่ต์ ภาริตา ริเริ่มกุล (BNK48), ภูผา อินทนนท์ แสงศิริไพศาล (ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ), โยชิ สุริยาวิชญ์ ถนอมชัยสนิท (แก้วกลางดง), เล็ก ธีรเวช สุภาวงษ์ (รักนี้เจ๊จัดให้) และ วีเจ นพรุธ ตันธนวิกรัย (ซีรีส์ Someone)
เรื่องราว “แอบรักมันแต่มันไม่รู้” ของ 2 เพื่อนซี้ ท่ามกลางบรรยากาศของจังหวัดจันทบุรี จะมีอะไรในกอทุเรียนหรือไม่ ไม่ต้องเดา เตรียมสะกิดเพื่อนข้าง ๆ ให้เตรียมตัวแล้วไปดูหนังพร้อมกัน 12 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก