American Pie 5 Seann William Scott ผู้รับบท Stifler กล่าวว่าพวกเขามี ไอเดียดีๆ สำหรับการกลับมาอีกครั้งของหนังวัยรุ่นสัปดนสุดฮิต American Pie แต่คำถามคือ คนดูยังมีความต้องการแฟรนไชส์เรื่องนี้อยู่หรือไม่?

รายงานจาก Comicbook.com สื่อชื่อดัง Seann William Scott ประกาศว่าพวกเขามีแผนสำหรับ American Pie 5 และแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังมันดีมาก เขาเผยว่า

“ ไม่รู้สิ ผมรักตัวละครตัวนี้มาก เราต้องมีความคิดที่ดีและโดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกวันนี้ มันต้องยอดเยี่ยมมาก คุณรู้ไหมว่าหนังตลกนั้นยาก และมันก็ยากมาตลอด แต่คุณ รู้ไหม คอเมดี้เปลี่ยนไปมาก แต่จริงๆแล้ว ผมคิดว่าเรากำลังพูดถึงไอเดียหนึ่ง ผมมีไอเดียหนึ่งและผมยังมีอีกไอเดียหนึ่งที่เราเพิ่งเริ่มพูดถึงกันเมื่อไม่นานมานี้ ”

American Pie 5 

แน่นอนว่าหากพวกเขากลับมาพบกับแฟนๆอีกครั้ง Stifler และเพื่อนๆจะมีอายุราวๆ 40 กลางๆ พวกเขาจะยังคงเป็นแบบเดิมหรือเปลี่ยนไปอย่างไร Seann William Scott กล่าวต่อว่า

“มันคงสนุกมากที่ได้เห็น ผมคิดว่าสนุก แต่ก็น่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เห็นผู้ชายอย่าง Stifler ในวัย 40 กลางๆ ในวันนี้พยายามคิดสิ่งต่างๆออก เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เปลี่ยนไปมากขนาดนั้น แต่… โลกเปลี่ยนไปแล้ว ชีวิตเขาจะเป็นอย่างไร … เรื่องราวมีจุดจบสนุกๆหรือเปล่า ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่า

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น Seann William Scott เองก็ไม่มั่นใจว่าแฟนๆจะยังต้อนรับพวกเขาอยู่ไหม เขากล่าวต่อว่า

“ผมรักผู้ชายพวกนั้นมาก และแน่นอนว่าถ้าผมกังวลว่าจะเป็นนักแสดงประเภทเดียวกัน ผมคงไม่ทำหนังสี่เรื่องนั้น ผมแค่ไม่รู้ว่าหนังประเภทนั้นยังมีคนความต้องการหรือเปล่า…. Seth Rogen และ Evan Goldberg กำลังล้างบางมัน พวกเขาทำอย่างสม่ำเสมอ ทุกครั้งที่ทำหนังออกมา มันไม่เพียงแต่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังประสบความสำเร็จด้วย”

Seann William Scott พูดถึงการทำหนังวัยรุ่นในยุคใหม่ที่ Seth Rogen และผู้กำกับมือเขียนบท Evan Goldberg ได้ยกระดับหนังวัยรุ่นขึ้นไปอีกระดับ จากที่ American Pie เคยทำเอาไว้

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE