Bad Boy 4 หลังจากที่แฟน ๆ ของหนัง ‘Bad Boys’ พากันตั้งตารอ อยากให้หนังเรื่องนี้เดินหน้าถ่ายทำภาคต่อเสียที ล่าสุด 2 นักแสดงนำในเรื่องอย่าง วิล สมิธ (Will Smith) และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ (Martin Lawrence) ได้ออกมาประกาศผ่าน Instagram แล้วว่า ‘Bad Boy 4’ กำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็ว ๆ นี้

ซึ่งการประกาศครั้งนี้ เกิดขึ้นในวิดีโอที่สมิธ ได้ถ่ายลง Instagram ของตนเอง โดยในคลิปจะเห็นสมิธกำลังขับรถไปบ้านของลอว์เรนซ์ด้วยความตื่นเต้น และเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันลอว์เรนซ์ ก็ตะโกนผ่านกล้องว่า “มันถึงเวลาแล้วพวก”

Bad Boy 4

“พวกคุณ ‘Bad Boys 4 Life’ ได้มีประกาศถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว” สมิธกล่าว

ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ การตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) บนเวทีงานรางวัลออสการ์ปี 2022 จะทำให้มีข้อสงสัยว่า โซนี จะยังอยากร่วมงานกับสมิธอีกหรือไม่? ซึ่งต่อมาทางสตูดิโอก็ได้ออกมากล่าวว่า เหตุการณ์ที่งานออสการ์เป็นเรื่องน่าเศร้า แต่ไม่ใช่จุดจบของสมิธกับโซนีอย่างแน่นอน

ดังนั้น จึงสามารถยืนยังได้ว่าสมิธและลอว์เรนซ์ จะยังเป็นคู่หูวายป่วงใน ‘Bad Boy 4’ อยู่เหมือนเดิม ส่วนวันเริ่มต้นถ่ายทำทางผู้กำกับอย่าง อาดิล เอล อาบี (Adil El Arbi) และบิลาล ฟัลลาห์ (Bilall Fallah) ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง
ติดต่อเรา : @LINE