Beverly Hills Cop ภาคใหม่ เป็นเวลากว่า 30 ปี นับตั้งแต่ Beverly Hills Cop III ภาคสุดท้ายในปี 1994 โลกเราเปลี่ยนไปมาก มีหนังล้ำๆ มากมายออกมาให้คอหนังได้ชมกัน แต่สำหรับคนยุค 80-90 เรายังคงคิดถึงตัวละคร Axel Foley ตำรวจดีทรอยต์มาดกวนที่รับบทโดย Eddie Murphy ดาวตลกค้างฟ้าที่ในปัจจุบันเขาอายุปาเข้าไป 62 ปีแล้ว

งานนี้ Netflix ฟื้นคืนชีพหนังตำรวจคลาสสิคเรื่องดังขึ้นมาอีกครั้งในภาค 4 ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Beverly Hills Cop : Axel F ซึ่งคราวนี้นักสืบ Axel Foley ได้กลับมาลุยกับผู้ร้ายอีกครั้ง หลังจากที่ชีวิตของลูกสาวเขาถูกคุกคาม โดยมีคู่หูคนใหม่ที่รับบทโดย Joseph Gordon-Levitt เคียงข้างกาย และมีตัวละครหน้าเก่าจากภาคก่อนหลายคนที่ได้กลับมาให้แฟนๆคิดถึง

Beverly Hills Cop ภาคใหม่

ตัวละคร Bobby Abbott ของ Joseph Gordon-Levitt มาในฐานะคู่หูใหม่และเป็นแฟนเก่าของลูกสาวของ Axel Foley ซึ่งลักษณะตัวละครใหม่ตัวนี้มีคำจำกัดความว่า “เขาต้องร่วมหัวจมท้ายไปกับ Axel และพวกเขาก็ตีโพยตีพายด้วยกัน ” กลายเป็นความฮาและเดือดคูณสอง

ภาคนี้ได้ Mark Molloy ผู้กำกับชาวออสเตรเลีย มารับหน้าที่กำกับ โดยมี Jerry Bruckheimer ยังคงเป็นโปรดิวเซอร์ในภาคนี้ และได้มือเขียนบท Will Beall จาก Aquaman และ Justice League ของ DC ร่วมงานกับ Tom Gormican และ Kevin Etten จาก The Unbearable Weight Of Massive Talent มาช่วยกันเขียนบทปลุกชีพ Axel Foley ให้กลับมาอีกครั้ง

Beverly Hills Cop: Axel F มีกำหนดฉายทางสตรีมมิ่ง Netflix กลางปี ​​2024

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก