Daniel Craig กับ Charlize Theron The Hollywood Reporter รายงานว่า Daniel Craig กับ Charlize Theron เตรียมตัวร่วมแสดงนำใน Two for the Money หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญเกี่ยวกับการปล้น ที่กำกับโดย Justin Lin ผู้กำกับจาก Fast & Furious หลายภาค

Apple Original Films รีบกระโดดคว้าลิขสิทธิ์ไว้ทันที จากการประมูลแข่งกับเจ้าอื่นๆจนได้สิทธิ์มาครองในที่สุด เพราะเล็งเห็นว่านี่อาจเป็นสุดยอดโปรเจ็กต์ล้ำค่าในอนาคต แม้ว่าพล็อตเรื่องต่างๆจะถูกเก็บเป็นความลับในเวลานี้ แต่คำจำกัดความของหนังเรื่องนี้ก็ถูกแพร่ออกมาว่ามันเป็นหนังที่พูดถึง ” วิวัฒนาการของความสัมพันธ์ระหว่างหัวขโมยมือพระกาฬสองคน ที่ต้องทำงานใหญ่สามงาน ”

Daniel Craig กับ Charlize Theron

ซึ่งหนังจะมีความเป็นแอ็คชั่น ระทึกขวัญ มีกลิ่นของคอมเมดี้และโรแมนติกแทรกอยู่ มือเขียนบท Dan Mazeau ซึ่งร่วมงานกับ Justin Lin มาตั้งแต่ทำ Fast X คือเจ้าของไอเดียร่วมกับผู้กำกับ และพวกเขาได้นำเสนอไอเดียนี้ต่อ

Charlize Theron ระหว่างถ่ายทำ Fast X แล้วทางฝั่ง Charlize Theron รู้สึกสนใจ เพราะกลิ่นอายของหนังจะคล้ายหนังโรแมนติกคอมเมดี้คลาสสิกอย่าง His Girl Friday (1940) แล้วชื่อของ Daniel Craig ก็ผุดขึ้นมา เป็นความลงตัวที่สุด

เบื้องต้นเป็นไอเดียที่พูดกันในกอง แต่เมื่อ Justin Lin ออกจากโปรเจ็กต์หลังจากถ่ายทำได้เพียงหนึ่งสัปดาห์และได้ Louis Leterrier เข้ามาแทนที่ จากนั้น Justin Lin ก็เริ่มพัฒนา Two for the Money อย่างจริงจัง หนังจะเป็นงานสร้างภายใต้สตูดิโอ Denver and Delilah Productions ของ Charlize Theron ที่จับมือกับ Perfect Storm Entertainment ของ Justin Lin โดยมี Apple Original Films เป็นหัวเรือใหญ่

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก