Fast X ภาค 10 เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับบทสุดท้ายของหนึ่งในแฟรนไชส์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมและเป็นตำนานเล่าขานมากที่สุดในโลก หลังจากที่แฟรนไชส์นี้ได้ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่สามและยังคงไม่แผ่วแรงลงเลยด้วยทีมนักแสดงและตัวละครหลักกลุ่มเดิมกับที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น

หลังจากภารกิจมากมายและการฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ ดอม ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) และครอบครัวของเขา ก็สามารถเฉือนคม ชนะสงครามประสาทและแซงหน้าศัตรูทุกคนที่อยู่บนเส้นทางของพวกเขาได้

บัดนี้ พวกเขาจะได้เผชิญหน้ากับคู่ปรับที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยเจอมา: ภัยคุกคามน่าสะพรึงกลัวจากเงาอดีต ที่ถูกเผาผลาญด้วยหนี้เลือด ผู้มุ่งมั่นจะพังครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงและทำลายทุกสิ่ง และทุกคน ที่ดอมรัก ไปตลอดกาล

Fast X ภาค 10

ใน Fast Five เมื่อปี 2011 ดอมและลูกทีมของเขาได้โค่นเฮอร์นาน เรเยส ราชันย์ยาเสพติดชาวบราซิลเลียนผู้ฉาวโฉ่และทลายอาณาจักรของเขาบนสะพานในกรุงริโอ เดอ จาไนโรลง สิ่งที่พวกเขาไม่รู้คือ ดันเต้ (เจสัน โมมัวจาก Aquaman) ลูกชายของเรเยส เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างและใช้เวลาตลอด 12 ปีที่ผ่านมาในการวางแผนการที่จะทำให้ดอมชดใช้อย่างสาสม

แผนการของดันเต้จะทำให้ครอบครัวของดอมต้องพลัดพรากกระจัดกระจายกันไป จากลอสแองเจลิส สู่สุสานในกรุงโรม จากบราซิลสู่ลอนดอนและจากโปรตุเกสสู่แอนตาร์กติกา จะมีการสร้างพันธมิตรหน้าใหม่และศัตรูเก่าก็จะปรากฏตัวอีกครั้ง

แต่ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปเมื่อดอมได้รู้ว่าลูกชายวัย 8 ขวบของเขา (ลีโอ อาเบโล เพอร์รีจาก Black-ish) เป็นเป้าหมายสุดท้ายในการล้างแค้นของดันเต้

Fast X กำกับโดยหลุยส์ เล็ทเทอร์เรียร์ (Clash of the Titans, The Incredible Hulk) นำแสดงโดยทีมนักแสดงที่กลับมาอีกครั้งอย่าง มิเชลล์ โรดริเกซ, ไทริส กิ๊บสัน, คริส “ลูดาคริส” บริดเจส, นาตาลี เอ็มมานูเอล, จอร์ดานา บรูว์สเตอร์, ซุง คัง, เจสัน สเตแธม, จอห์น ซีนาและสก็อต อีสต์วู้ด ร่วมด้วยนักแสดงรางวัลออสการ์ เฮเลน เมอร์เรนและชาร์ลิซ เธอรอน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังร่วมแสดงโดยทีมนักแสดงกลุ่มใหม่สำหรับแฟรนไชส์นี้ ซึ่งรวมถึงนักแสดงรางวัลออสการ์ บรี ลาร์สัน ในบท เทส เจ้าหน้าที่ผู้ทรยศเอเจนซี, อลัน ริชท์สัน (Reacher) ในบท ไอเมส หัวหน้าคนใหม่ของเอเจนซี ผู้ไม่ได้ปลาบปลื้มในตัวลูกทีมของดอมเท่ากับมิสเตอร์โนบอดี้

หัวหน้าคนเก่า, แดเนียลา เมลชีเออร์ (The Suicide Squad) ในบทนักซิ่งชาวบราซิลเลียน ผู้มีความเกี่ยวข้องกับอดีตของดอมอย่างแน่นแฟ้นและนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ในตำนาน ริต้า โมริโน ในบทคุณยายทอเร็ตโต้ ของดอมและไมอา

Fast X อำนวยการสร้างโดยนีล เอช. มอริทซ์, วิน ดีเซล, จัสติน หลิน, เจฟฟ์ เคิร์สเชนบอมและซาแมนธา วินเซนต์ ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่โจเซฟ เอ็ม. คาราชิโอโล จูเนียร์, เดวิด เคน, คริส มอร์แกน, อแมนดา ลูอิสและมาร์ค บอมแบ็ค

ตัวอย่างหนัง Fast & Furious X

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE