Halle Bailey พูดถึงการถ่ายทำ The Little Mermaid ฉบับรีเมคคนแสดง และเธอได้บอกว่า บางครั้งเธอใช้เวลาถึง 13 ชั่วโมงในน้ำ ในแต่ละวัน

Halle Baileyได้ให้สัมภาษณ์กับ Edition ถึงการพยายามทำหน้าที่เพื่อลบคำสบประมาททั้งหลายทั้งปวงที่กำลังถาโถมเข้ามา ซึ่งมีแฟนๆหลายกลุ่มหลายคนกำลังดูถูกเธอ เพราะพวกเขาติดภาพเงือกน้อย Ariel ในอนิเมชั่นคลาสสิกในปี 1989 ของ Disney จนแทบไม่เหลือหัวใจเปิดรับสาวผิวดำอย่างเธอ เธอบอกว่า

“มันเป็นการเดินทางที่บ้าคลั่งจริงๆ และฉันรู้สึกช็อค เป็นเกียรติ และขอบคุณจริงๆ ที่ได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ หลายครั้งที่ฉันต้องหยิกตัวเองและคิดว่านี่มันเรื่องจริงเหรอเนี่ย”

Halle Bailey

นักร้องสาวกล่าวต่อไปว่าเธอรู้สึกผูกพันเป็นพิเศษกับตัวละครนางเงือกน้อยของเธอ เธอกล่าวต่อว่า

“ฉันรู้สึกเหมือนได้เรียนรู้มากมายจากเธอ ฉันแคสบทตอนอายุ 18 ปี ได้รับบทนี้ตอนอายุ 19 ปี และกำลังจะอายุ 23 ปีในปีนี้ ดังนั้นฉันจึงรู้สึกว่า Ariel ช่วยให้ฉันเติบโตขึ้น”

นั่นจึงเป็นเหตุให้เธอพยายามที่จะทำมันให้ออกมาดีที่สุด แม้ต้องแช่ในน้ำวันละกว่า 13 ชั่วโมงที่ Pinewood Studios ในลอนดอน รวมระยะเวลาถ่ายทำเป็นปีๆก็ไม่หวั่น เธอกล่าวว่า

“ฉันผลักดันตัวเองให้มากที่สุดเท่าที่เคยผลักดันตัวเองมาทั้งชีวิต และฉันรู้สึกว่าข้อความจากเธอคือการรู้ว่าคุณมีสิ่งนี้อยู่ในตัวคุณเสมอ “

เธอพูดถึงวิธีที่หนังฉบับนี้กำลังจะบอก และมีการปรับเปลี่ยนบางส่วนที่ภาพยนตร์ต้นฉบับได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์มา เกี่ยวกับการกีดกันทางเพศ

“ฉันตื่นเต้นมากกับหนังในเวอร์ชั่นของฉัน เพราะเราได้เปลี่ยนมุมมองที่เธอต้องการออกจากมหาสมุทรเพื่อไปหาผู้ชายคนหนึ่ง….. มันยิ่งใหญ่กว่านั้นมาก มันเกี่ยวกับตัวเธอเอง เป้าหมายของเธอ อิสรภาพ ชีวิตของเธอ และสิ่งที่เธอต้องการ… ในฐานะผู้หญิง เราน่าทึ่ง เราเป็นอิสระ เราทันสมัย ​​เราเป็นทุกอย่างและเหนือกว่า และฉันดีใจที่ Disney กำลังปรับปรุงธีมบางส่วนเหล่านั้น”

The Little Mermaid จะเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2023 นี้ เรามาคอยลุ้นเอาใจช่วยเธอกันว่าจะสามารถลบคำดูถูกได้หรือไม่

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE