Johnny Depp น้ำตาซึม กลับมายืนอยู่แถวหน้าของวงการฮอลลีวูดอีกครั้ง หลังได้รับการยอมรับด้วยเสียงปรบมือยาวนานกว่า 7 นาทีจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ Jeanne du Barry ในเทศกาลหนังเมืองคานส์

Jeanne du Barry เป็นภาพยนตร์ที่ Johnny Depp รับบทเป็นพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 แห่งฝรั่งเศส

เหตุที่ทำให้ Johnny Depp กลั้นน้ำตาไม่อยู่หลังได้รับเสียงปรบมือหรือ standing ovation ในครั้งนี้ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาหลังเผชิญมรสุมชีวิตคู่กับอดีตภรรยา Amber Heard ที่เขาต้องขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องกันเป็นปีๆ ทำให้ชื่อเสียงและหน้าที่การงานของเขาหยุดชะงักอยู่นาน

Johnny Depp น้ำตาซึม

ในงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง Jeanne du Barry ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ Johnny Depp กล่าวว่า “เรื่องราวส่วนใหญ่ที่พวกคุณได้ตามอ่านกันมา 4-5 ปี เกี่ยวกับผมและชีวิตของผม สามารถนำมาเขียนเป็นบทหนังได้เลย”

“สิ่งที่ควรโฟกัสคือเรื่องจริงที่ว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากที่ยังได้แสดงในหนังซึ่งเป็นสิ่งที่คุณสนใจมาตั้งแต่ต้น สิ่งนั้นแหละที่ทำให้คุณชนะ”

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า “ผมไม่ได้รู้สึกว่าโดนบอยคอตจากวงการฮอลลีวูดหรอก เพราะผมไม่ได้คิดถึงฮอลลีวูดอยู่แล้ว”

ภาพยนตร์เรื่อง Jeanne du Barry เป็นภาพยนตร์แนวดรามาประวัติศาสตร์ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ Jeanne Bécu และ Comtesse du Barry หรือที่เป็นที่รู้จักในชื่อ Madame du Barry ผู้เป็นอนุภรรยาของพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 แห่งฝรั่งเศส เตรียมทยอยเข้าฉายในหลายๆ ประเทศทั่วโลกในปีนี้

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE