Killers of the Flower Moon ภาพฟุตเทจส่วนหนึ่งของหนัง Killers of the Flower Moon โดยผู้กำกับบรมครู Martin Scorsese ในวัย 80 ปี ที่ถูกนำเสนอในงาน CinemaCon เผยให้เห็น Leonardo DiCaprio ในบทฆาตกรต่อเนื่องที่ถูก FBI ตามล่า เป็นหนังที่ดัดแปลงจากนิยายของ David Grann

นี่เป็นผลงานเรื่องที่ 7 เข้าไปแล้ว ที่ Leonardo DiCaprio ร่วมงานกับ Martin Scorsese ไล่ตั้งแต่ Gangs of New York (2002) , The Aviator (2004) , The Departed (2006) , Shutter Island (2010) , The Wolf of Wall Street (2013)

แล้วก็ Killers of the Flower Moon เรื่องนี้ นี่ยังไม่รวมถึงโปรเจกต์ใหม่ The Wager จะดัดแปลงจากหนังสือ The Wager : A Tale of Shipwreck, Mutiny, and Murder โดยผู้แต่ง David Grann คนเดียวกับที่แต่ง Killers of the Flower Moon นี่เอง

Killers of the Flower Moon จะพาคนดูย้อนกลับไปปี 1920 ที่ The Osage Nation อันเป็นพื้นที่ของชนเผ่าพื้นเมืองที่ตั้งอยู่ใน โอคลาโฮมา สหรัฐอเมริกา เหล่าชนพื้นเมืองถูกฆ่าตายไปทีละคน ทีละคน หลังจากมีการค้นพบน้ำมันใต้ผืนดินที่พวกเขาอยู่ และทำให้ FBI ไฟแรงพยายามตามสืบคดี

Killers of the Flower Moon

Leonardo DiCaprio จะเล่นเป็น Ernest Burkhart ฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเมียตัวเองที่เป็นชนเผ่าพื้นเมือง แล้วตามฆ่าคนในเมือง Osage ไปทีละคนๆเพื่อหวังบ่อน้ำมันใต้พื้นเมืองแห่งนี้ ตัวละคร Tom White เจ้าหน้าที่ FBI จะรับบทโดย Jesse Plemons เขามุ่งหน้าสู่โอคลาโฮมาเพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง

ที่ในต่อมาจะเป็นที่รู้จักในนามคดี Reign of Terror ซึ่งส่งผลให้ตำนานเจ้าหน้าที่ FBI อย่าง J. Edgar Hoover ต้องเร่งทำคดีครั้งใหญ่ ทั้งนี้ Leonardo DiCaprio เองก็เคยเล่นเป็น J. Edgar Hoover ในหนัง J. Edgar (2011) ของ Clint Eastwood มาก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้หนังยังมีดาราคู่บุญรุ่นใหญ่ของ Martin Scorsese อย่าง Robert De Niro มาสมทบด้วยอีกคน นี่จะเป็นการหวนกลับมาประชันบทกันอีกครั้งระหว่าง Robert De Niro กับ Leonardo DiCaprio หลังจากเคยเจอกันมาแล้วใน This Boy’s Life (1993)

และจะเป็นการเจอกันในหนัง Martin Scorsese ครั้งแรกของสองดาราคู่บุญของปู่ (ไม่นับรวม The Audition หนังโฆษณาคาสิโนปี 2015) หนังสมทบโดย Lily Gladstone และ Brendan Fraser หลังคว้ารางวัล Oscar สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากThe Whale

Killers of the Flower Moon เป็นงานสร้างของ Apple TV+ กับ Paramount Pictures มีความยาว 3 ชั่วโมง 26 นาที มีกำหนดฉายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 20 ตุลาคม 2023 และจะลงสตรีมมิ่งใน Apple TV+ ซึ่ง Martin Scorsese เผยว่า Killers of the Flower Moon ของเขาถูกออกแบบมา ให้ชมบนโรงภาพยนตร์จะดีกว่าดูในสตรีมมิ่ง

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE