Kung Fu Panda 4 Jack Black ผู้ให้เสียงพากย์เป็น โป ใน Kung Fu Panda ได้กล่าวกับสื่อ The Wrap ที่งาน CinemaCon ว่าโปจะมีสถานะเป็นดั่งปรมาจารย์แทนอาจารย์ชิฟูของเขา โปจะต้องฝึกนักรบมังกรคนใหม่ที่จะมามอบตัวเป็นศิษย์ของเขา และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามใหม่ที่มาในรูปแบบตัวร้ายผู้ที่สามารถเรียกตัวร้ายเก่าๆให้กลับมาชำระแค้นโป

Kung Fu Panda 4

ตัวละครใหม่ที่จะมาเป็นศิษย์ของโปคือตัวละครที่เป็นสุนัขจิ้งจอกชื่อว่าเจิน ซึ่งความสัมพันธ์ระหว่าง โป กับ เจิน จะไม่ค่อยราบรื่นนักแบบที่โปเคยเป็นกับอาจารย์ชิฟู และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายตัวใหม่ The Chameleon

ที่มาในรูปแบบกิ้งก่าตัวเขียว ซึ่งเขาจะมีความสามารถดึงเอาตัวร้ายในภาคก่อนๆกลับมาชำระแค้นกับโป และโปต้องฝึกลูกศิษย์ให้ช่วยเขาสู้กับมัน นี่เป็นศึกใหญ่กว่าครั้งไหนๆ

บทบาทของกิ้งก่าเขียวในฐานะวายร้ายภาคนี้สามารถนำพาเอาตัวร้ายภาคก่อนๆกลับมา นั่นแปลว่าเราจะได้เห็นบท ไต้หลุง ของ Ian McShane, อ๋องเชน ของ Gary Oldman และ ไค่ ของ JK Simmons กลับมาวาดลวดลายใน Kung Fu Panda 4

ก่อนหน้านี้ Universal ได้จับมือกับ Netflix ในการสร้างซีรีส์ Kung Fu Panda: The Dragon Knight ที่พูดถึงการค้นหาอาวุธธาตุทั้งสี่ของโป และใน Kung Fu Panda 4 จะเป็นเรื่องราวต่อจากนั้น โดยจะเพิ่มความสดใหม่เข้าไป

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE