Mortal Kombat 2 แม้ว่า Mortal Kombat ฉบับรีบูทภาคแรกจะทำรายได้ไม่ถึงเป้า ทำเงินไปเพียง 84.4 ล้านเหรียญ เท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้แฟนๆ ที่ชื่นชอบหนังออกอาการใจตุ้มๆ ต่อมๆ ว่าจะมีการสร้างภาคต่อตามมาอีกไหม

จากการเปิดเผยของ Todd Garner โปรดิวเซอร์ของหนังที่ Twitter เขายืนยันว่า Mortal Kombat 2 กำลังจะเริ่มถ่ายทำแล้ว แฟนๆ อุ่นใจได้เลย

การถ่ายทำมีกำหนดจะเริ่มในเดือนมิถุนายนในออสเตรเลีย การถ่ายทำจะใช้เวลาประมาณสามเดือน ซึ่งหมายความว่าหาก Mortal Kombat 2 เป็นไปตามไทม์ไลน์นี้ ก็อาจถ่ายทำเสร็จภายในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน

Mortal Kombat 2

สำหรับการรีบูทในปี 2021 หนังได้รับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย มีทั้งที่ชอบและไม่ชอบ และแม้หนังจะไม่ได้ทำรายได้ถล่มทลาย แต่การฉายสตรีมมิ่งทาง HBO Max ก็ได้รับการตอบรับในทิศทางที่ดี ส่วนหนึ่งอาจเพราะหนังเข้าฉายช่วงโควิดด้วย

จึงทำให้ทำรายได้ไม่มากนัก ด้วยเหตุนี้ Warner Bros. จึงให้ไฟเขียวสร้างภาคต่อ ท่ามกลางการระงับหลายๆโปรเจกต์ นั่นแสดงว่า Warner Bros. ต้องเล็งเห็นแนวโน้มบางอย่างจากหนังอย่างแน่นอน

สำหรับ Mortal Kombat 2 นั้นจะยังมีทัพนักแสดงจากภาคแรกอันประกอบไปด้วย Lewis Tan, Mehcad Brooks, Tadanobu Asano, Ludi Lin, Jessica McNamee, Joe Talisman และ Chin Han กลับมารับบทบาทเดิม โดยไฮไลต์หลักในภาคต่อนี้จะเป็นการมาของ Johnny Cage ตัวละครที่แฟนๆรอคอย

โดยยังไม่มีบทสรุปว่าใครจะมารับบทนี้ แต่ข่าวลือแว่วมาว่าดาราดังอย่าง Ryan Reynolds มีชื่อเข้ามาเป็นหนึ่งในตัวเลือก แต่อีกกระแสก็คิดว่าหนังจะได้ Joel McHale ผู้ให้เสียงพากย์ฉบับแอนิเมชั่นมารับบทนี้เช่นกัน

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE