Naruto ฉบับคนแสดง ทาชา ฮัว (Tasha Huo) จะมารับหน้าที่หนังฉบับคนแสดงเรื่อง “Naruto” หรือ “นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ” ให้แก่ไลออนส์เกตครับ หลังจากที่ซื้อลิขสิทธิ์มาตั้งแต่ปี 2015

ฮัวเคยเขียนบทซีรี่ส์ทางเน็ตฟลิกซ์ชุด “The Witcher: Blood Origin” และอนิเมชั่นซีรี่ส์ “Tomb Raider” ที่เป็นผลงานร่วมกันของเน็ตฟลิกซ์กับลีเจนดารีครับ เธอยังเขียนบทให้หนัง “Red Sonja” ด้วย สองเรื่องหลังนี้มีแผนออกฉายในปีนี้

Naruto ฉบับคนแสดง

“Naruto” เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งแต่งเรื่องและวาดภาพโดย มะซะชิ คิชิโมะโตะ ออกตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1997 ว่าด้วยเรื่องราวของนารูโตะ อุสึมากิ เด็กหนุ่มผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นผู้นำของหมู่บ้านนินจา โดยจุดเด่นอยู่ที่เรื่องราวการต่อสู้ด้วยคาถานินจาสุดพิศดารต่างๆ ผสมผสานกับเรื่องราวของมิตรภาพ และปรัชญา ความโด่งดังของการ์ตูนชุดนี้ที่นอกจากมีการ์ตูนชุดฉายทางทีวีอย่างยาวนานแล้วยังมีการสร้างเป็นหนังการ์ตูนออกฉายมาแล้วกว่าสิบภาค

การดัดแปลงการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องนี้เป็นฉบับคนแสดงกลับเข้ามาอยู่ในความสนใจอีกครั้งหลังจากที่ซีรี่ส์คนแสดงชุด “One Piece” ประสบความสำเร็จ คงต้องมารอดูกันว่าไลออนส์เกตจะทำสำเร็จได้หรือไม่ หรือจะลงเอยแบบ “Power Rangers”

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก