Orphan 3 วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์ หนึ่งผู้กำกับภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ Orphan หรือ ออร์แฟน เด็กนรก ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่องที่สามในแฟรนไชส์นี้กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา

โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับทาง เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ตเตอร์ ว่าในตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับเรื่องราวของ เอสเธอร์

“กฎเกณฑ์ของแฟรนไชส์ได้ถูกเปิดขึ้นมาแล้ว”

“และก็อยากให้รู้ไว้ด้วยว่าในตอนนี้พวกเราอยู่ในกระบวนการพัฒนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากเกี่ยวกับจุดหักมุมที่เราเตรียมกันเอาไว้”

Orphan 3

โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ที่ วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์ ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับก็คือ Orphan: First Kill (2022) ซึ่งเป็นภาพยนตร์ภาคที่เล่าเรื่องราวก่อนหน้าภาพยนตร์ภาคต้นฉบับอย่าง Orphan (2009) หรือ ออร์แฟน เด็กนรก ที่เป็นผลงานของผู้กำกับ จัวร์เม โกเยต-เซอร์ร่า ที่ถึงแม้ว่ามันจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความโด่งดังเท่าภาคต้นฉบับ แต่มันก็สามารถทำรายได้ได้อยู่ในระดับที่พอใช้ได้ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจนักที่จะมีการสร้างภาคต่อออกมา เนื่องจากไม่ได้เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ใช้ทุกสร้างสูง

แต่สิ่งหนึ่งที่น่ากังวลเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ การที่ อิซาเบล เฟอร์แมน นักแสดงหญิงผู้รับบทเป็น เอสเธอร์ มีอายุมากเกินกว่าที่จะรับบทเป็นเด็กสาวกำพร้าอย่างที่เธอเคยเป็นแล้ว โดยเธอมีอายุ 12 ปี ในตอนที่มีการถ่ายทำภาพยนตร์ต้นฉบับจากปี 2009 ซึ่งในตอนนั้นเธอรับบทเป็นเด็กสาววัย 9 ปี ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางทีมงานจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงไปเลย หรือว่าจะมีการใช้เทคนิคพิเศษอื่น ๆ เข้ามาช่วยให้ เฟอร์แมน กลับมารับบทบาทเดิมของเธอได้ต่อไป

Orphan 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก