Speak No Evil หนังสยองขวัญแนวจิตวิทยาของเดนมาร์ก ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากทั่วโลก สตูดิโอ Blumhouse เจ้าของผลงานหนังสยองขวัญทุนน้อยต่อยหนักมากมาย กำลังเตรียมสร้างฉบับรีเมคแล้ว โดยจะได้ James McAvoy มานำแสดง

หนังต้นฉบับของเดนมาร์กเป็นเรื่องราวของครอบครัวชาวเดนมาร์ก ซึ่งพวกเขาได้ไปเที่ยวแล้วได้รู้จักกับครอบครัวชาวดัตช์ พวกเขาได้รับเชิญให้เที่ยวที่บ้านเพื่อนใหม่ของพวกเขาในพื้นที่ห่างไกลของเนเธอร์แลนด์

แต่ทริปอันแสนสุขนี้กลับกลายเป็นทริปที่ไม่สบอารมณ์นัก เมื่อครอบครัวชาวเดนมาร์กพยายามรักษามารยาทเมื่อต้องเผชิญกับความไม่พอใจที่ครอบครัวชาวดัตช์ปฏิบัติกับพวกเขา ความสยดสยองจึงตามมา

Speak No Evil

และดูเหมือนจะมาถูกทางเหลือเกิน เมื่อ Speak No Evil ฉบับรีเมคนี้จะกำกับโดย James Watkins เจ้าของผลงานสยองขวัญทำร้ายจิตใจในตำนานอย่าง Eden Lake ที่ทำให้คนหัวร้อนมาแล้วทั้งโลกจากการที่หนังได้รวมเอาฉากที่สร้างความโมโห

หงุดหงิด ไว้ในหนังตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นหนังเขย่าขวัญในตำนานจริงๆ

แม้ James McAvoy จะเป็นที่รู้จักในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง X-Men: First Class แต่เขาก็นับได้ว่าเป็นคนที่ชอบรับงานแสดงหนังสยองขวัญเช่นกัน โดยมีผลงานอย่าง Split และ Glass แล้วก็ It: Chapter 2 ในลิสต์หนังสยองคุณภาพที่เขานำแสดง

Jason Blum นายใหญ่แห่ง Blumhouse จะดูแลภาพรวมของหนัง ในขณะเดียวกัน Paul Ritchie , Christian Tafdrup, Jacob Jarek และ Bea Sequeira จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในผลงานรีเมคเรื่องนี้

สำหรับ Speak No Evil ฉบับรีเมค มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 สิงหาคม 2024

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE