The Boys ซีซั่น 4 บอกใบ้ถึงความหนักข้อในทุกด้านจากซีซั่นก่อนๆ ครับ โดยมีแอนโธนี สตาร์ กลับมารับบทโฮมแลนเดอร์ ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อก้องโลกและขวัญใจผู้คนมากมาย แต่กลับถูกแฉความโรคจิตของตัวเองให้โลกได้รู้ นำไปสู่เรื่องราวที่อลหม่านและแตกแยกของสังคมตามมา เมื่อมีทั้งผู้คนที่ยังสนับสนุนเขาและต่อต้านต้านเขาเผชิญหน้ากัน

คาร์ล เออร์บัน ก็กลับมารับบทบิลลี่ บุทเชอร์ นักปราบซูเปอร์ฮีโร่นอกคอกที่ดูเหมือนว่ากำลังจะคลั่งเช่นกัน และได้กลับมาพบกับเพื่อนเก่าที่รับบทโดยเจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน ซึ่งได้มาร่วมเล่นซีรี่ส์ชุดนี้เป็นครั้งแรก และถือเป็นการกลับมาร่วมงานกับเอริก คริปเก อดีตผู้จัดของซีรี่ส์ “Supernatural” ด้วย

The Boys ซีซั่น 4

ซีซั่น 4 จะแนะนำตัวละครใหม่เพิ่มเข้ามาอีก เป็นต้นว่า ซิสเตอร์ เซจ ที่รับบทโดยซูซาน เฮย์เวิร์ด จาก “Orange is the New Black” และ ไฟร์แครกเกอร์ ที่รับบทโดย วาลอรี เคอรี จาก “The Following” ครับ ขณะที่นักแสดงชุดเก่าอย่างคลอเดีย เดามิต, เอริน มอริอาร์ตี, แจ็ค เควด, แลซ อลอนโซ, แชซ ครวอ์ฟอร์ด และ แคเรน ฟูกุฮาระ ก็จะยังมีบทบาทต่อไป

ซีรี่ส์ชุดนี้สร้างจากหนังสือการ์ตูนแหวกแนวของการ์ธ เอนนิส และ แดริค โรเบิร์ตสัน ว่าด้วยโลกที่มีกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที่เรียกตัวเองว่าเดอะเซเว่น ซึ่งฉากหน้านั้นเป็นวีรบุรุษผดุงคุณธรรมและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่เบื้องหลังแล้วคอรัปชั่น ใช้อำนาจพิเศษไปในทางที่ผิด คนกลุ่มหนึ่งจึงตั้งแก๊งเดอะบอยส์ขึ้นมาที่คอยจับตาและหาทางเล่นงานทีมซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้

อ้างอิง : www.sanook.com

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา >> คลิ๊ก