The Devil’s Deal กลโกงครั้งไหนก็ไม่บ่อนทำลายเท่าเกมโกงกินชาติ เตรียมพบกับการเปิดโปงความชั่ว หักเหลี่ยมเฉือนคม เพื่อชิงความเป็นใหญ่ในภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดร้อนแรงจากเกาหลี The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 

ผลงานจากผู้กำกับ The Gangster, The Cop, The Devil ทุบสถิติเปิดตัวสองวันแรกสูงสุดของปี ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องราวการต่อสู้ในเกมสกปรก ที่ซัดกันด้วยเล่ห์เหลี่ยมเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ บนถนนสายการเมืองที่เดิมพันด้วยความมั่นคงระดับชาติ โดยล่าสุดภาพยนตร์ได้ปล่อยใบปิดใหม่ เผยให้เห็นไม้ตายอย่าง “เอกสารลับ” ที่จะเป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้กำหนดอนาคตของประเทศ

พร้อมอัพเลเวลความเดือดด้วย 3 นักแสดงดังระดับเอลิสต์อย่าง โจจินอุง (The Handmaiden, The Spy), อีซองมิน (Remember, ซีรีส์ Reborn Rich และ Shadow Detective) และ คิมมูยอล (The Cop, ซีรีส์ Juvenile Justice และ Trolley)

The Devil's Deal

เมื่อ แฮอุง (โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการเลือกตั้ง กำลังหาทางกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง โดยได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด (คิมมูยอล) หัวหน้าแก๊งเงินกู้นอกระบบที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน แฮอุงได้รับเอกสารลับบางอย่างที่จะใช้เป็นเครื่องมือต่อสู้กับ ซุนแท (อีซองมิน) ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นที่ทำให้เขาต้องออกจากเส้นทางการเมือง

เตรียมเปิดวาระโคตรชั่ว ที่สั่นสะเทือนชาติกับ ภาพยนตร์ทริลเลอร์การเมืองสุดเข้มข้น The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 27 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามภาพยนต์ได้ที่ : ดูหนัง

ติดต่อเรา : @LINE