หนังซอมบี้น่าดู 5หนังซอมบี้สนุกๆ ที่ไม่ควรพลาด น่าดูทุกเรื่อง สนุกครบทุกรสชาติ คอหนังไม่ควรพลาดชม!

หนังซอมบี้น่าดู เป็นประเภทหนัง ที่ได้รับความนิยม มาอย่างยาวนาน เรื่องราวของศพมนุษย์ เดินได้ที่กลายร่างเป็น ปิศาจกระหายเลือด ใครโดนกัดก็จะติดเชื้อ และเปลี่ยนเป็น ซอมบี้ ตามไล่ล่ามนุษย์ เราขอแนะนำหนังซอมบี้น่าดู 10เรื่อง ที่คุณไม่ควรพลาด ซึ่งหลายๆ เรื่องสามารถหาชมได้ผ่าน Netflix หรือบริการสตรีมมิงต่างๆ

ถ้าถามว่าหนังประเภทไหน ที่กำลังมาแรง และเป็นที่นิยมสุดๆ ในปัจจุบันเชื่อว่าจะต้องเป็น หนังซอมบี้ ที่ติดอันดับต้นๆ อย่างแน่นอนในตอนนี้ ด้วยเทคนิคถ่ายทำภาพยนตร์ ที่มีความทันสมัยมากขึ้น แนะนำหนังซอมบี้สนุกๆ ทำให้แต่ละค่ายหนัง ทำภาพยนตร์แนวซอมบี้ ได้สมจริงและน่ากลัวกว่า เดิมหลายเท่า รวมหนังซอมบี้น่าดูเกาหลีฝรั่งปี2023

หนังซอมบี้น่าดู ประวัติคราวๆ เกี่ยวกับ หนังซอมบี้ เกิดขึ้นมาได้อย่างไร ทำไมจึงต้องเรียกว่าซอมบี้ ?

หนังซอมบี้ก็ไม่จำกัดอยู่แค่ในหนังฮอลลีวูดเท่านั้น เพราะแม้แต่ทางค่ายหนังฝั่งเอเชียอย่างเกาหลีและญี่ปุ่น ก็ทยอยปล่อยหนังซอมบี้ดี ๆ ออกมาให้พวกเราดูกันอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเอาใจคอหนังซอมบี้ ที่กำลังมาแรงจนฉุดไม่อยู่ ในครั้งนี้เราจึงจะมา แนะนำหนังซอมบี้สนุกๆ ที่ทั้งตื่นเต้น เนื้อเรื่องเข้มข้น และลุ้นระทึกมา ให้ทุกคนได้เลือกชมกัน

วันนี้เราเลยถือโอกาส รวบรวมหนังซอมบี้พรีเมียม วิ่งไล่กันมันส์สุด เนื้อหาสนุกๆ ดูกันได้แบบยาวๆ สนุกสนานเพลิดเพลิน จะต้องถูกใจสายชอบดูหนัง อย่างแน่นอนเลยทีเดียว แต่จะมีเรื่องไหนกันบ้าง สำหรับคนรักหนัง และคอหนังซอมบี้ทั้งหลาย เรามาปิดไฟห้อง พร้อมเปิดจอทีวี และเตรียมรับความสยองขวัญ พร้อมกันเลยดีกว่าค่า แนะนำหนังซอมบี้สนุกๆ 

หนังซอมบี้น่าดู

นับตั้งแต่ หนังซอมบี้ เรื่องแรก “White Zombie” ถูกสร้างขึ้นในปี 1932 ซึ่งจริงๆแล้ว คำว่าซอมบี้ เป็นภาษาแอฟริกา แปลว่า ศพ, วิญญาณ ในเกาะ Haiti คาบสมุทรแคริเบียน ซอมบี้เป็นคำที่ใช้ ในศาสตร์เวทมนต์วูดู  ซอมบี้เป็นคนที่สังคมรังเกียจ  คนรอบข้างไม่มีใครที่ชอบ หรือสามารถอยู่ด้วยได้ จนทำให้เกิดการ ใช้เวทมนต์วูดู ที่ทำให้คนๆนั้นตาย รวมหนังซอมบี้น่าดูเกาหลีฝรั่งปี2023

แล้วกลับมา ในร่างของซอมบี้  เพื่อที่จะคอยรับใช้ และทำตามคำสั่ง ทุกอย่างของพ่อมด ซอมบี้หากมอง ในมุมที่น่ากลัว พวกเขาคือ ซากศพที่เดินได้ และพยายามกินมนุษย์ ไม่สามารถพูดคุย ทำความเข้าใจได้  ในทางกลับกัน หากคุณคิดถึงสภาพความเป็นจริง พวกเขาน่าสงสารมาก มีสภาพร่างกายที่น่าขยะแขยง ไม่มีสมอง หนังซอมบี้น่าดู

และความสัมพันธ์ระหว่าง ซอมบี้ด้วยกัน ซึ่งในหนังซอมบี้ส่วนใหญ่ มีทั้งแนวตลกและน่ากลัว หลังจากที่ได้มีต้นแบบ ออกให้เราได้รับชมแล้ว ก็กลายเป็นต้นแบบ ของหนังซอมบี้ในยุคต่อมา จากซอมบี้ที่เหมือนซากวิญญาณ ของความเป็นมนุษย์ เดินด้วยท่าทางแปลกๆ เคลื่อนที่ช้า ได้รับการพัฒนาสู่ ซอมบี้ยุคใหม่ที่วิ่งเร็ว มีความหวือหวามากขึ้น รวมรายชื่อหนังจากเรื่องจริง

โดยในแต่ละเรื่อง จะมีจุดเด่นแตกต่างกัน เนื้อเรื่องก็ไม่เน้นอยู่ที่ ความน่ากลัว และสยดสยองเพียงอย่างเดียว แต่มีการนำเสนอ ในแบบหลากหลายมิติ เช่น อิงประวัติศาสตร์, วิทยาศาสตร์และโรคระบาด, ดราม่าครอบครัว ไปจนถึงเรื่องราว ความรักโรแมนติก สำหรับหนังซอมบี้สนุกๆ ที่แนะนำว่าต้องหามาดูให้ได้ รวมหนังซอมบี้น่าดูเกาหลีฝรั่งปี2023

รวมลิส “หนังซอมบี้มันส์ๆ” แนะนำหนังซอมบี้น่าดู สนุกสนานครบทุกรสชาติ คอหนังไม่ควรพลาด สายหนังสนุกๆต้องดู

รวมรายชื่อหนังซอมบี้สนุกๆ ที่คอหนังต้องได้ดูสักครั้ง

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับหนังซอมบี้ สุดมันส์ หนังซอมบี้น่าดู ครบทุกรสชาติ ที่เราจัดมาให้ในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คอหนังทุกคน จะถูกใจและชอบกันนะคะ แนะนำหนังซอมบี้สนุกๆ สำหรับใครที่เป็นแฟน หนังผีดิบ Zombies ห้ามพลาดเลยนะ… รวมหนังซอมบี้น่าดูเกาหลีฝรั่งปี2023

ดูบอล