ภาพยนตร์เดอะร็อค แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด 

ภาพยนตร์เดอะร็อค หากนึกถึง นักแสดงหนังบู๊แอ็คชั่น เวลานี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักนักแสดงชาย แถวหน้าของ Hollywood อย่าง Dwayne Johnson หรือ “The Rock” นักมวยปล้ำ WWE เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน ที่ผันตัวมาเป็น นักแสดงอย่างเต็มตัว หนึ่งในนักแสดง ที่ใครหลายคนนึกถึง ด้วยร่างกายกำย่ำล่ำบึ้ก และมีคาแรกเตอร์

ที่ชัดเจนในด้าน ความแข็งแกร่ง เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด จึงกลายมาเป็น นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ที่มีหนังฟอร์มยักษ์ ไม่ต่ำกว่า 2 เรื่อง ใน 1 ปี ไม่แปลกใจ ที่ใครหลายคน จะนึกถึงชายคนนี้เป็นชื่อแรกๆ  ด้วยฝีมือในการแสดง ที่มีความสมบทบาท ผลงานยอดเยี่ยมของเขา เหมาะสมกับบทบู๊ ที่เขาเลือกเล่น ในหนังแต่ละเรื่อง

แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด ซึ่งวันนี้เราจะพา ทุกคนย้อนชมผลงาน ภาพยนตร์เดอะร็อค และรู้จักไปกับ ประวัติคร่าวๆของเขา เพื่อให้ทุกคนๆ ได้ไปติดตาม ภาพยนตร์เดอะร็อค ผลงานต่างๆ ที่น่าสนใจ และน่าดูหลายๆเรื่อง ส่วนจะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกันเลย รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้

ภาพยนตร์เดอะร็อค

ภาพยนตร์เดอะร็อค เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด พี่เบิ้มจากฮอลลีวู้ด แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด

ประวัติ เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ชื่อจริงว่า ดเวย์น ดักลาส จอห์นสัน (Dwayne Douglas Johnson) เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 1972 เป็นคนลูกครึ่ง แคนาดา-อเมริกัน และมีเชื้อสายซามัว ก่อนหน้านี้เป็นนักมวยปล้ำอาชีพของ WWE ในชื่อที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนาม เดอะร็อค (The Rock) 

แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด ก่อนที่จะอำลาวงการ และผันตัวมาตัวเอง มาเอาดีด้านการแสดงอย่างจริงจัง ผลงานแจ้งเกิดของเขา คือบทบาท ราชาแมงป่อง ในหนัง The Mummy Returns ปี 2001 ความอ่อนน้อมถ่อมตน และความขยันตั้งใจ ในการทำงานของเขา จึงไม่แปลกใจเลยที่เขา คว้าตำแหน่ง ดาราทำเงินสูงสุด

เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง มากความสามารถ ที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งตัวของเดอะร็อค ไม่ได้จำกัดการแสดง ว่าจะต้องเล่นบทบู๊เพียงอย่างเดียว เพราะว่ายังมีอีกหลายๆ เรื่องที่เป็นหนังดราม่า หนังผจญภัย และหนังตลก ที่เดอะร็อคนั้นได้แสดงนำอยู่ด้วย แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด

แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด ดาราผู้มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด

1. Jumanji: Welcome to the Jungle & The Next Level หนังที่ห่างหายไป ยาวนานเกือบ 20ปี และได้กลับมา รีเมคใหม่อีกครั้ง ทำต่อเนื่องกันมาถึง 2 ภาค (ใน Netflix มีแค่ภาคแรกเท่านั้น) เรื่องราวของเด็ก 4 คน ดันไปพบเข้ากับเกม Jumanji ที่ต้องเลือกตัวละคร แทนตัวเองคนละ 1ตัว และเกมนี้เอง ที่พาทุกคนเข้าไป โลกของเกมในป่าแห่งหนึ่ง

ซึ่งทุกคนจะต้อง ทำภารกิจและตามหา จูแมนจี้ถึงจะออกจากเกมได้ เรื่องราวการผจญภัย พร้อมกับความฮาจัดเต็ม เพิ่มความน่าสนใจ ไปที่กฎการเข้าไปยังตัวเกม ซึ่งภาค 2 เป็นการผจญภัย ที่กว้างใหญ่กว่าเดิม และยังมีความสนุก เพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

2.Fast & Furious (ภาค 5-8) แรงทะลุนรก ภาคแยกของ เดอะร็อคกับเจสัน คือ Hobbs & Shaw (มีฉายบน Netflix) หนังภาคต่อสุดมัน กับการแข่งรถจนกลายมาเป็น เนื้อเรื่องการปล้น การล้างแค้น และการช่วยเหลือบุคคล ภาพยนตร์เดอะร็อค เป็นภาพยนตร์โลดโผน/ระทึกขวัญภาคแยกในชุด เดอะฟาสต์แอนด์เดอะฟิวเรียส

3.Central Intelligence หนังแนวคอมเมดี้ ของเดอะร็อคอีกหนึ่ง ได้รับบทคู่กับ Kevin Hart เขาช่วยคดีลับ และช่วยกอบกู้โลก จากคนที่ขโมยรหัสลับ เพื่อไปขายในตลาดมืด ทั้งคู่เลยต้องเอาตัวรอด จากการสืบคดี และยังต้องหนีจากซีไอเอ เรื่องนี้ดูผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว ภาพยนตร์เดอะร็อค

4.G.I. Joe: Retaliation สงครามระห่ำแค้นคอบร้าทมิฬ หนังภาคต่อของ ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ สุดฮอตฮิตปี 2009 เล่าเรื่องราวของ หน่วยจีไอโจ ที่ถูกทรยศและ ถูกสังหารและตามไล่ล่า

5.San Andreas นักบินเฮลิคอปเตอร์ ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต ที่ต้องออกเดินทาง ไปช่วยเหลือลูกสาว พร้อมกับภรรยา หลังจากเกิดเหตุการณ์ แผ่นดินไหวรุนแรง ขาจึงต้องไปช่วยเหลือ ครอบครัวให้รอดพ้น จากภัยพิบัติแผ่นดินไหวครั้งนี้ เดอะร็อคซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด 

6.Skyscraper ระห่ำตึกเสียดฟ้า ผลงานเรื่องเยี่ยม ทั้งลุ้นระทึกและเสียน้ำตา เรื่องนี้เดอะร็อค ขอรับบทดราม่า ในบท “วิลล์ ซอว์เยอร์” อดีตหัวหน้า ทีมช่วยชีวิตตัวประกัน F.B.I. และอดีตทหารผ่านศึก

พระเอกหนุ่มกล้ามโต นักแสดงที่มีค่าตัวสูงสุด ในประวัติศาสตร์!!

Dwayne Johnson หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ “The Rock” อายุ 47 ปี เป็นซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้า ของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด หนึ่งนักแสดงที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก ในปี 2017 ภาพยนตร์เดอะร็อค เขาได้แสดงภาพยนต์ฟอมยักษ์ 3 เรื่องติดต่อกัน ได้แก่ Baywatch, The Fate of the Furious และ Jumanji: Welcome to the Jungle

ทำให้เขากลายเป็น นักแสดงที่ทำรายได้ 65 ล้านเหรียญ รองลงมาจาก นักแสดงชื่อ Mark Wahlberg ซึ่งเป็นนักแสดงรุ่นเดียวกัน  คาดว่าเขามีทรัพย์สิน รวมกันมากกว่า 255 ล้านเหรียญ (9,000 ล้านบาท) แนะนำหนังยอดเยี่ยมของเดอะร็อคน่าดูที่ไม่ควรพลาด 

ปรัชญาของ The Rock พระเอกเนื้อหอม ที่มีงานแสดง เข้ามาไม่ขาดสาย 

จากข้อมูลในนิตยสาร Forbes ปีล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock เป็นดาราที่ขยันทำงาน มากที่สุดคนหนึ่ง ในฮอลลีวู้ดเลย ในปี พ.ศ.2560 จอห์นสันได้รับรายได้ 124 ล้านดอลลาร์ในปี 2560 ซึ่งเป็นรายได้ ที่เกี่ยวข้องกับการแสดง มากที่สุดเท่าที่เคย บันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ Forbes Celebrity 100 ในเวลา 20 ปี

“ผมไม่มีปริญญาจาก Harvard แต่ปรัชญาและ ความเฉียบแหลม ทางธุรกิจของผมได้รับ การพัฒนาให้คม และดีขึ้นเมื่อผ่านความล้มเหลว และมีเวลาเก็บเกี่ยว ประสบการณ์ เป้าหมายของผม เมื่อกำลังแข่งมวยปล้ำ ยังคงเป็นเป้าหมายเดียวกัน อย่างแท้จริง กับที่ผมทำตอนนี้ ผมทำให้คุณผู้ชม มีความสุข ในตอนดูการแสดง นั่นแหละงานของผม

ดูบอล