หนังโรแมนติกคอมดี้ แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้  ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก – คอมเมดี้

หนังโรแมนติกคอมดี้ ทำให้คนส่วนใหญ่ สามารถมีความสุข และร้องไห้ได้ ในเวลาเดียวกัน เนื้อหาจะทัชใจ และได้ใจคนดูไป มากกว่าแนวอื่น ๆ ใส่ความเป็น ดราม่าลงไปนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของ ความรัก และความตลก ผสมผสานลงไป ในตัวภาพยนต์นั้นเอง แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน

เป็นภาพยนตร์ ประเภทเบาสมอง รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ ภาพยนตร์รักตลก เป็นแนวย่อยของ ภาพยนตร์ตลก มักจะมีองค์ประกอบ ของความเพี้ยน หรือตลกหน้าตาย ที่ใส่ลงไปในเนื้อหา เพื่อให้คนดูได้รับ ความรู้สึกที่แปลกใหม่ มักจะมีตอนจบ แบบ Happy Ending ตอบโจทย์สำหรับ

คนที่ไม่ชอบ ดูหนังแนวหดหู่ หรือดร่าม่า เกินไปนั้นเอง ด้วยความเข้าถึงง่าย อินง่ายกว่า หนังประเภทอื่นๆ หนังโรแมนติกคอมดี้ จึงสามารถกระตุ้น การดูได้แบบ ต่อเนื่องยาว ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ บทบาทที่ไม่ต้อง อาศัยความลึกลับ ซับซ้อนอะไรมากนัก ซึ่งกลายเป็น หมวดหมู่ของหนัง ที่มีผู้ชม ชื่นชอบมากที่สุด เป็นอันดับต้นๆ หนังโรแมนติกคอมดี้ ระดับความนิยมของ โรแมนติกคอมเมดี้ สามารถยึดครอง พื้นที่ในใจใครๆหลายคน รวมหนังไทยค่ายGTH

หนังโรแมนติกคอมดี้ รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ รวมของภาพยนตร์ โรแมนติกคอมเมดี้ แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน

แฟนฉัน เด็กยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จัก กับหนังเรื่องนี้ สะท้อนวัยเด็ก สุดน่ารัก ตลก ทะเล้น อบอวลไปด้วย กลิ่นอายแห่งมิตรภาพ ในวันวาน ถือเป็นตำนาน หนังไทยสุดน่ารัก บอกเล่าเรื่องราว ในวันที่ต่างคน ต่างเติบโตเป็นผู้ใหญ่ เรื่องราวเกี่ยวกับ ความรักวัยเด็ก ในอดีตแห่ง ความทรงจำ แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน

เป็นภาพยนตร์ ที่ทำรายได้ มากที่สุดในปี 2546 หนังโรแมนติกคอมดี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง เพื่อนที่แตกหักกัน ระหว่างน้อยหน่า กับเจี๊ยบ ที่ทำให้ทั้งสองคน ไม่เข้าใจกัน ในวัยเด็กตอนนั้น แต่ทั้งสองคน ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้

กวน มึน โฮ ภาพยนตร์ไทย ผลิตโดยจอกว้างฟิล์ม และจัดจำหน่ายโดย จีทีเอช GTH แนวหนังรัก เรื่องแรกของ บรรจง ปิสัญธนะกูล (ผู้กำกับภาพยนตร์) ได้รับแรงบันดาลใจ จากหนังสือ สองเงาในเกาหลี ของ ทรงกลด บางยี่ขัน เรื่องราวของชายหนุ่ม และหญิงสาวชาวไทย ที่ไปเที่ยวประเทศเกาหลี รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้

และได้พบเจอกัน ด้วยความบังเอิญ ทั้งสองตกลงที่จะ ไม่บอกชื่อกัน และออกเที่ยวเกาหลีด้วยกัน โดยใช้สถานที่ถ่ายทำ ในประเทศเกาหลี ในหลากหลายฉาก นำแสดงโดย ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และหนึ่งธิดา โสภณ แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน

หนังโรแมนติกคอมดี้

แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน ภาพยนตร์ตลก ภาพยนตร์รัก  รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้

สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก ตำนานความรัก สุดโรแมนติก จนจีนแผ่นดินใหญ่ นำไปสร้างเป็น ซีรีส์เลยทีเดียว เรื่องราวของ น้ำ สาวน้อย ม.1 วัย 14 หน้าตาธรรมดา ๆ และไม่สวย แต่เธอไปแอบชอบ พี่โชน พี่ม.4 ที่หล่อที่สุดในโรงเรียน เล่าเรื่องราวของน้ำ ที่พยายาม เปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้โดดเด่นเพื่อให้โชน รุ่นพี่ม.ปลาย ที่แอบปลื้ม หันมามองเธอบ้าง

รถไฟฟ้า มาหานะเธอ ภาพยนตร์นำเสนอ ในมุมมองของ ” เหมยลี่ ” พนักงานบริษัท สาวโสดวัย 30 ปี ที่ใช้ชีวิตแบบเหงาๆ ไม่เคยมี แฟนมาก่อนเลย แต่ได้มาพบกับ กับวิศวกรรถไฟฟ้า ของรถไฟฟ้าบีทีเอส เธอพยายามทำ ทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้ชิด และให้เขาสนใจ แนะนำหนังไทยโรแมนติกคอมดี้น่าดูในตำนาน 

Timeline จดหมาย ความทรงจำ ภาพยนตร์ไทยแนว โรแมนติกดราม่า ถูกนำเสนอผ่าน ความรักครั้งเก่า ที่ยังคงสวยงาม ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง เดอะเลตเตอร์ จดหมายรัก ความรักความผูกผัน จากข้อความใน จดหมายกับชีวิต การค้นหาประกายชีวิต ที่ต้องเรียนรู้ รวมไปถึงมิตรภาพ ความฝัน สร้างโดยสหมงคลฟิล์ม กำกับโดย นนทรีย์ นิมิบุตร

รวบรวมหนังรักโรแมนติก คอมดี้สุดฮา มาให้ได้เลือกชมกัน

แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ จีดีเอช กำกับโดย บรรจง ปิสัญธนะกูล นำแสดงโดย ฉันทวิชช์ ธนะเสวี และนิษฐา จิรยั่งยืน เรื่องราวของ เด่นชัย หนุ่มพนักงานไอทีที่ไรตัวตน แอบหลงรัก นุ้ย สาวฮ็อตแผนกการตลาด แต่แล้วโชคชะตา ก็เข้าข้างเด่นชัย เมื่อออฟฟิศของเขา พาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

นุ้ยได้เกิดประสบอุติเหตุ ทำให้เป็น โรค TGA (Transient global amnesia) ความจำของเธอ เสื่อมไปชั่วขณะ อาการจะเป็นเพียงแค่ 1 วัน ทำให้เด่นชัย สวมรอยเป็นแฟน ของเธอนั้นเอง รวมหนังไทยโรแมนติก-คอมเมดี้

2538 อัลเทอร์มาจีบ หนังไทยแนว โรแมนติกย้อนยุค นำแสดงโดย เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์เพศ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ก้อง ที่เกิดมาในยุคดิจิตอล ปี พ.ศ. 2558 ถูกย้อนเวลาไปยังปี พ.ศ. 2538 และให้เขาได้พบ พ่อแม่ของเขาเอง ในสมัยหนุ่มสาว และแนวเพลง อัลเทอร์เนทีฟ หนังโรแมนติกคอมดี้

รวมหนังที่ได้รับการ การันตีจากรางวัลต่างๆ มากมาย รวมหนังสนุกๆน่าดู ที่ไม่ควรพลาด

7 เรื่องที่เราคัดสรร มาให้ย้อนดู ความโรแมนติก ไปกับหนังรักดัง ด้วยกันอีกครั้ง หนังโรแมนติกคอมดี้ เชื่อว่ามีบางเรื่อง ทุกๆเคยดูมาบ้างแล้ว ถ้าเรื่องไหน ยังไม่เคยดู ต้องอย่าลืมไปหามาดูกันกัน สำหรับเรื่องไหน ที่เคยเป็นตำนาน ยังคงอบอุ่น และตราตรึงในหัวใจ ไม่เปลี่ยนไปแน่นอน ไม่ลองดูสักหน่อย คงจะไม่ได้แล้ว

ดูบอล