หนังผีไทยตลก แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู สนุกน่าดูทุกเรื่องแน่นอน 

หนังผีไทยตลก ถือเป็นประเภทหนัง ที่คนไทยคุ้นเคย ในระยะหลังมานี้ มีหนังผีตลกออกมา มากมายหลายแนว ค่อนข้างได้รับความนิยม สำหรับคนที่ อยากดูหนังผี แต่ก็กลัวผี เป็นการผสมผสานระหว่าง “หนังสยองขวัญ” และ “หนังตลก” ที่สอดแทรกมุกตลกฮาๆ เพื่อกลบบรรยากาศ ความหลอนและ ความน่ากลัวนั้นเอง รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู

ซึ่งตลอดระยะเวลา หลายสิบปีของวงการ ภาพยนตร์ไทย มีหนังผีเข้าฉายทุกปี โดยที่ไม่ต่ำกว่า 10 เรื่อง เลยทีเดียว หนังผีไทยตลก มีมากมายหลายเรื่อง กลายเป็นเสน่ห์ ที่ผู้ชมดูแล้วติดใจ ทุกเรื่องก็จะเล่าเรื่องราว ตามความเชื่อที่แตกต่าง กันออกไป ซึ่งในหนังผีไทยหลายเรื่อง แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด ที่สามารถทำรายได้

ได้อย่างมากมาย หนังผีไทยถือเป็น หนึ่งในหนังที่ คนไทยนิยมดูมากที่สุด พอกับหนังรัก หรือหนังหลก ซึ่งหนังผีไทยที่น่ากลัวที่สุด และดีที่สุดเรื่องหนึ่ง คงจะต้องยกให้กับเรื่อง “นางนาก” ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ ความหลอนในฉากที่ แม่นาคห้อยหัวลงมา จากเพดานบ้านของเขา แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด

จนทำเอาทุกคนหลอน  ซึ่งอยู่ในช่วงปี พ.ศ. 2542 และยังสามารถทำรายได้ มากถึง 150 ล้านบาท และนอกจากนั้น ยังมีการจัดอันดับ หนังผีที่ฮิตที่สุด ในเอเชีย จากเว็บ imdb ซึ่งหนังผีไทยอย่างเรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ก็สามารถติดอันดับ 5 ได้อีกด้วย ถือเป็นภาพยนต์ที่ สามารถครองใจคนดู และทำให้ผู้ชม ติดตาตึงใจกันเลยทีเดียว

หนังผีไทยตลก

หนังผีไทยตลก รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู หนังผีตลกหลากหลายแนว แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด มีอะไรบ้างมาดูกัน

พี่มาก พระโขนง หนังผีที่ครองใจ คนไทยจนเป็น ปรากฏการณ์หนัง ที่ทำเงินเป็นพันล้าน หนังผีไทยตลก ซึ่งถือเป็นหนังที่ คนไทยนำมาทำ อยู่หลายครั้งเลยทีเดียว ซึ่งเนื้อหาจะคล้ายคลึงกัน แต่แตกต่างกันออก ในการทอดถ่ายออกมา ตำนานผีไทย ย่านพระโขนง นำมาเล่าใหม่ ในสไตล์ร่วมสมัย แต่เน้นไปที่ ตัวละครหลักอย่าง “พี่มาก”

ซึ่งในเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวเล่าถึงพี่มาก ที่ได้กลับมา จากการรบ และต้องมาผจญภัย กับผีแม่นาค กับบรรดาแก๊งเพื่อนสุดฮา ความดราม่า-โรแมนติก ที่ดำเนินเรื่องไป พร้อมกับมุกตลก ฉากการวิ่งหนีผี ของเหล่าผองเพื่อน แก็งเพื่อนของพี่มาก ที่กลายเป็น สีสันสนุกๆ ชวนให้ผู้ชม ลุ้นไปกับรักแท้ ระหว่างผีและคนนั้นเอง รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู

หอแต๋วแตก สำหรับหนังเรื่องนี้ มีด้วยกันหลากหลายภาค แต่ละภาคแม้จะ มีเรื่องราวแตกต่างกัน ตัวละครหลัก ยังคงสร้างความเฮฮา ได้เหมือนเดิม เป็นผลงาน การกำกับโดย “พชร์ อานนท์” ที่ได้ชื่อว่าบันทึก ทุกเรื่องราวไวรัล ของสังคมไทย ไว้อย่างทันทุกกระแส เสริมทัพด้วยตัวละครใหม่ๆ ในแต่ละภาคๆ เรื่องราวของแก๊ง เพื่อนสาวประเภทสอง

ที่ลงทุนสร้าง หอพักชายด้วยกัน แต่กลับต้องเจอกับ เหตุการณ์คนเสียชีวิต อยู่ในหอพัก จนกลายเป็นวิญญาณ ความเฮี้ยนที่ออกอาละวาด ในแต่ละภาคที่ออกมา บอกเลยว่าถ้าใครยังไม่ได้ดู พลาดมาก นอกจากผีจะโหด และตลกแล้ว คอสตูมของหอแต๋วแตก แต่ละภาคนั้น เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด  คอหนังสายตลกฮา จะต้องได้ดูสักครั้ง รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู 

โกยเถอะโยม เป็นหนังผีไทย อีกเรื่องที่เน้น เรื่องราวความฮา แต่มีการสอดแทรก คติธรรมเอาไว้ ซึ่งเล่าเรื่องราวของ ผีเด็กเร่ร่อนตนหนึ่ง ที่เสียชีวิตไป หลังจากที่แม่ไปทำแท้ง จึงได้ออกตามหา พ่อแท้ๆ ของตัวเอง แต่เนื่องจาก เป็นผีเด็กที่ขี้เหงา บางครั้งชอบไปปรากฏตัว และเล่นซุกซน ให้ชาวบ้านเห็น จนต้องเดือดร้อน ถึงเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง

ที่ต้องมาปราบผีเด็ก และสะสางปัญหาวุ่นๆ ที่เกิดขึ้น เนื้อเรื่องมีความเข้มข้น สนุกสนาน ไม่ได้เน้นไปทางน่ากลัว หนังผีสุดฮา ที่ได้รับความนิยมมาก ในสมัยก่อน ผลงานกำกับเรื่องแรกโดย จาตุรงค์ มกจ๊ก เล่าเรื่องราวความหวาดกลัว ด้วยมุขตลกต่างๆ และร่วมกันคิด หาวิธีกำจัดผีเด็ก จนสุดท้ายทุกคน ตัดสินใจเผชิญหน้ากับผีเด็ก หนังผีไทยตลก

5 แพร่ง เรื่องราวสุดหลอน ชวนร้องกรี๊ด กับความฮา ที่มาแบบคาดไม่ถึง เป็นเรื่องราวที่ ประกอบด้วยเรื่องราว สุดสยองชวนขนลุก 5 เรื่อง หลาวชะโอน/Backpackers/รถมือสอง/ห้องเตียงรวม และคนกอง ซึ่งเรื่องนี้ช่วยเบรก ความน่ากลัวและ เรียกเสียงฮา ได้เป็นอย่างดี ผ่อนคลายอารมณ์ ให้กับผู้ชม หนังผีไทยตลก แต่ใครที่ยังต้องการ ความสยองขวัญ เรื่องราวอื่นๆในหนัง ก็สามารถชวน ให้ขนลุกได้เช่นกัน แนะนำหนังผีไทยตลกคอมเมดี้ที่คุณไม่ควรพลาด 

รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู ครบทุกรสชาต คอหนังห้ามพลาด 

บุปผาราตรี ความเฮี้ยนแบบสุดขั้ว จนต้องขนหมอผี ทุกสำนักมาปราบ ถือเป็นอีกเรื่องที่ ผลิตออกมาหลายภาคด้วยกัน เป็นหนังผีตลกในตำนาน ที่ฉากหลอนก็หลอนสุดขีด เล่าเรื่องผีสาวที่ปรากฏกาย ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ทำให้เจ้าของอพาร์ตเมนต์ และเพื่อนๆในหอพักนั้น จะต้องร่วมใจกัน เพื่อไขคดีและหาวิธี ไล่ผีให้ออกไปจากที่แห่งนี้

เทอมสอง สยองขวัญ รวมตำนานเรื่องเล่า ที่ถูกนำมาสร้างเป็น 3 เรื่องสั้น สุดสะพรึงสุดหลอน ของแต่ละรั้วมหาวิทยาลัย มีจังหวะตุ้งแช่ ทำให้ตกใจตลอดเรื่อง ช่วงแรกๆของหนัง จะเต็มไปด้วยความน่ากลัว แต่จะมีตอนเซอร์ไพรส์ ที่จะมาเรียกเสียงฮา เรื่องเล่าขนหัวลุก ของตึกคณะ วิทยาศาสตร์แห่งหนึ่ง ที่มีตำนาน ผีอาจารย์ ผีรุ่นพี่ และผีสวมชุดครุย

หนังผีตลกในไทย แนะนำหนังน่าดู รวมหนังผีไทยตลกฮาน่าดู แนวคอหนังผีตลก ต้องได้ดูสักรอบ 

หนังผีของไทย เป็นหนังที่สร้าง ความตื่นเต้น ในการรับชมอย่างมาก นับเป็นความบันเทิง อีกรูปเเบบหนึ่ง การใส่ความตลก เข้าไปในตัวหนัง ทำให้หนังเรื่องนั้น ๆ เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เหมาะกับคนที่อยากดู หนังเเนวนี้เเละชอบอะไร ที่สนุกสนาน และได้ผ่อนคลาย สร้างความบันเทิง เเละคลายความเครียด หนังเเนวผีตลก จึงสามารถตอบโจทย์ที่สุด

อย่างไรก็ตาม หนังผีตลก หนังผีไทยตลก ถือเป็นตัวเลือกดีๆ สำหรับคนที่ อยากผ่อนคลาย ในยามว่าง หรือหากิจกรรม ทำกับครอบครัว หรือจะเป็นคู่รักออกเดต หากยังไม่รู้ ว่าจะดูหนังผีตลกๆ เรื่องไหนดี ลองเริ่มจากเรื่องที่เว็บของเรา แนะนำให้ก็ได้เช่นกัน หนังผีสยองขวัญน่าดู

 

ดูบอล